Zero LH450 chính là mẫu xe đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc và thuộc sở hữu nhà sản xuất China Zero.
Đặc điểm phân biệt chính là yên solo nổi trên thanh chống lò xo ẩn mang ý tưởng của Triumph Bonneville Bobber. Một yếu tố phong cách khác được chi là lấy cảm hứng từ BMW R18 chính là phần bình xăng, màu đen, với các đường trang trí màu trắng. Trong khi tay lái hình ống cong rất rộng thường được biết đến ở Harley-Davidson Fat Boy.
Theo thông tin tham khảo được, Zero không phát triển hệ dẫn động riêng tại Trung Quốc mà sử dụng động cơ hai xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước hiện đại cho LH450 từ một nhà sản xuất Trung Quốc khác đó là Zongshen. Với dung tích khoảng 450cc và tỷ lệ hành trình x đường kính gần như vuông góc, khoảng 66 x 66 mm, mô-men xoắn cực đại 34 Nm và công suất cực đại 37 mã lực.
Kết hợp với hộp số 6 cấp thông thường và với bộ truyền động thông qua dây cuaroa, không giống như Triumph Bonneville Bobber được sử dụng hệ truyền động thông qua xích tải. Hệ thống ống xả được thiết kế 2 trong 2.
Bộ mâm của Zero LH450 cũng lấy cảm hứng trực với mẫu xe đến từ nước Anh, loại vành nan hoa sử dụng lốp không săm tương đối phức tạp. Lốp xe bobber dày kích thước 150/80-16 ở phía trước và 180/65-16 ở phía sau. LH450 được trang bị phanh với hai đĩa 300 mm ở bánh trước và một đĩa 270 mm ở bánh sau. Các vòng cảm biến cho biết có thêm chức năng ABS.
Chiều dài cơ sở khoảng 1.500 mm và chiều cao yên thấp khoảng 700 mm cũng gần giống với Triumph. Chưa có thông tin về cân nặng. Các chi tiết trang bị của Zero LH450 bao gồm đèn LED được thiết kế đặc biệt và đồng hồ tốc độ dạng LCD kỹ thuật số tích hợp. Ngay cả theo tiêu chuẩn của Trung Quốc, giá giới thiệu cho chiếc China Zero đầu tiên cũng khá rẻ chỉ 26.920 nhân dân tệ, tương đương khoảng 91 triệu đồng.
Đặc điểm phân biệt chính là yên solo nổi trên thanh chống lò xo ẩn mang ý tưởng của Triumph Bonneville Bobber. Một yếu tố phong cách khác được chi là lấy cảm hứng từ BMW R18 chính là phần bình xăng, màu đen, với các đường trang trí màu trắng. Trong khi tay lái hình ống cong rất rộng thường được biết đến ở Harley-Davidson Fat Boy.
Theo thông tin tham khảo được, Zero không phát triển hệ dẫn động riêng tại Trung Quốc mà sử dụng động cơ hai xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước hiện đại cho LH450 từ một nhà sản xuất Trung Quốc khác đó là Zongshen. Với dung tích khoảng 450cc và tỷ lệ hành trình x đường kính gần như vuông góc, khoảng 66 x 66 mm, mô-men xoắn cực đại 34 Nm và công suất cực đại 37 mã lực.
Kết hợp với hộp số 6 cấp thông thường và với bộ truyền động thông qua dây cuaroa, không giống như Triumph Bonneville Bobber được sử dụng hệ truyền động thông qua xích tải. Hệ thống ống xả được thiết kế 2 trong 2.
Bộ mâm của Zero LH450 cũng lấy cảm hứng trực với mẫu xe đến từ nước Anh, loại vành nan hoa sử dụng lốp không săm tương đối phức tạp. Lốp xe bobber dày kích thước 150/80-16 ở phía trước và 180/65-16 ở phía sau. LH450 được trang bị phanh với hai đĩa 300 mm ở bánh trước và một đĩa 270 mm ở bánh sau. Các vòng cảm biến cho biết có thêm chức năng ABS.
Chiều dài cơ sở khoảng 1.500 mm và chiều cao yên thấp khoảng 700 mm cũng gần giống với Triumph. Chưa có thông tin về cân nặng. Các chi tiết trang bị của Zero LH450 bao gồm đèn LED được thiết kế đặc biệt và đồng hồ tốc độ dạng LCD kỹ thuật số tích hợp. Ngay cả theo tiêu chuẩn của Trung Quốc, giá giới thiệu cho chiếc China Zero đầu tiên cũng khá rẻ chỉ 26.920 nhân dân tệ, tương đương khoảng 91 triệu đồng.