Về phong cách độ của chiếc Tmax Tech Max 560 lần này nhấn mạnh vào vẻ đẹp, hiệu suất, nhưng vẫn chú trọng việc lái xe thoải mái và dễ chịu.
Cùm phanh bên trái là Brembo RCS của Ý đem lại vẻ đẹp và hiệu suất tăng lên đáng kể.
Bơm bên phải Brembo 19 RCS CORSA CORTA với chức năng tương tự như cùm bên trái, trong khi cuối tay lái được trang bị gương gù Crg tròn.
Các chi tiết carbon đều được gia công từ carbon Jr, đem lại điểm nhấn đáng chú ý dành cho tổng thể chiếc xe.
Chi tiết bộ chia dầu kết hợp giữa thương hiệu Earl's và Alpha racing, ngoài độ thẩm mỹ đem lại thì hiệu quả đã được chứng minh từ trước đến nay.
Kẹp phanh trước được nâng cấp loại Brembo GP4RS có hiệu suất dừng tốt khi kết hợp với đĩa kép Arashi 300mm.
Kẹp phanh sau Brembo đi kèm với dây dầu Earl's và khớp nối Alpha racing.
Về phần ống xả là loại TERMIGNONI fullsystem, cá nhân chủ xe thích nó hơn các hãng khác với âm thanh độc đáo. Một điều nữa là nó không ồn ào và rất vừa vặn với kích thước của xe.

Cùm phanh bên trái là Brembo RCS của Ý đem lại vẻ đẹp và hiệu suất tăng lên đáng kể.

Bơm bên phải Brembo 19 RCS CORSA CORTA với chức năng tương tự như cùm bên trái, trong khi cuối tay lái được trang bị gương gù Crg tròn.



Các chi tiết carbon đều được gia công từ carbon Jr, đem lại điểm nhấn đáng chú ý dành cho tổng thể chiếc xe.

Chi tiết bộ chia dầu kết hợp giữa thương hiệu Earl's và Alpha racing, ngoài độ thẩm mỹ đem lại thì hiệu quả đã được chứng minh từ trước đến nay.

Kẹp phanh trước được nâng cấp loại Brembo GP4RS có hiệu suất dừng tốt khi kết hợp với đĩa kép Arashi 300mm.

Kẹp phanh sau Brembo đi kèm với dây dầu Earl's và khớp nối Alpha racing.

Về phần ống xả là loại TERMIGNONI fullsystem, cá nhân chủ xe thích nó hơn các hãng khác với âm thanh độc đáo. Một điều nữa là nó không ồn ào và rất vừa vặn với kích thước của xe.
