Cũng đến từ thị trường Malaysia như Xì po 120, tuy nhiên Xì po 110 không đơn thuần chỉ là một phiên bản động cơ thấp hơn mà nó còn có kiểu dáng rất khác biệt so với Xì po 120.
Kiểu dáng Xì po 110 đặc biệt hơn ở chỗ phần đèn lái của mẫu xe này có phần góc cạnh đầy sức hút và màu sắc chóa đèn cũng trong hơn so với Xì po 120. Vậy nên khi đã có duyên phận sở hữu được một chiếc Xì po 110, anh em chơi dòng xe này thường rất ít khi lên dàn áo Xì po 120 để tăng giá trị bởi vì kiểu dáng của nó vốn đã đẹp sẵn.
Xì po 110 và dây chuyền phụ tùng cung ứng cho dòng xe này vốn đã dừng sản xuất từ lâu, cộng thêm việc dòng xe này được quá nhiều anh em yêu thích dọn mới nên đã khiến cho giá của những món phụ tùng như dàn áo tăng lên tột đỉnh.
Tuy nhiên chủ nhân vẫn 'bấm bụng chịu đựng' cắt gọt nhẹ dàn áo để gắn cặp đôi cùm thắng Brembo RCS và cùm côn Domino TWM trên dàn tay lái. Quá trình lắp đặt cặp đôi này lên chiếc Xì po 110 đòi hỏi người thực hiện phải cực kì cẩn thận để công đoạn cắt gọt không ảnh hưởng tới phần chóa xi nhan trước.
Bỏ mặc bộ căm zin và niềng Tanlan nguyên bản ngày nào, chủ nhân chiếc Xì po 110 đã biến dàn chân của xế cưng trở nên thời thượng hơn khi sử dụng căm Nova kết hợp với niềng Excel Asia. Một lựa chọn hàng đầu đối với những anh em chơi trường phái căm đùm niềng khi căm Nova và niềng Excel Asia đáp ứng hoàn hảo về độ thẩm mỹ lẫn độ ổn định.
Đĩa thắng đường kính lớn phía trước là đĩa thắng CBR150R thế hệ cũ đường kính 260mm. Đường kính đĩa thắng lớn sẽ đưa vị của heo Brembo logo đỏ bên cạnh ra xa khỏi tâm bánh, đảm bảo mặt trong của chú heo không bị cạ vào căm Nova.
Nếu quan tâm về mẫu xe Xì po 110, anh em sẽ biết rằng dàn chân sau của nó được Suzuki trang bị thắng đùm chứ không phải thắng đĩa.
Nhưng vị chủ nhân chịu chơi đã quyết định nâng cấp lên thắng đĩa để cường hóa hiệu suất thắng. Hệ thống thắng sau của xe cũng có sự góp mặt của heo Brembo logo đỏ, còn đĩa thắng thì sử dụng đĩa trước nguyên bản của Xì po 110.
Che sên, tay dắt, baga trước,... Là các chi tiết được làm thủ công bằng hợp kim Titan với độ thẩm mỹ cực cao. Giá thành của mỗi chi tiết ở trên rơi vào khoảng vài triệu đồng một món, chúng không chỉ làm cho chiếc xe trở nên trẻ trung hơn với màu sắc sặc sỡ mà còn tăng thêm độ đẳng cấp.
Mobin sườn MSD đóng vai trò như một trong những mảnh ghép để bổ trợ cho bài độ của chiếc Xì po 110. Nhưng chủ nhân không gắn nó ở vị trí 'lộ thiên' như một món đồ kiểng giống đa số anh em hiện nay mà lại cố định một nơi kín đáo, để tránh thu hút sự chú ý và bị trộm mất cục mobin.
Kiểu dáng Xì po 110 đặc biệt hơn ở chỗ phần đèn lái của mẫu xe này có phần góc cạnh đầy sức hút và màu sắc chóa đèn cũng trong hơn so với Xì po 120. Vậy nên khi đã có duyên phận sở hữu được một chiếc Xì po 110, anh em chơi dòng xe này thường rất ít khi lên dàn áo Xì po 120 để tăng giá trị bởi vì kiểu dáng của nó vốn đã đẹp sẵn.
Xì po 110 và dây chuyền phụ tùng cung ứng cho dòng xe này vốn đã dừng sản xuất từ lâu, cộng thêm việc dòng xe này được quá nhiều anh em yêu thích dọn mới nên đã khiến cho giá của những món phụ tùng như dàn áo tăng lên tột đỉnh.
Tuy nhiên chủ nhân vẫn 'bấm bụng chịu đựng' cắt gọt nhẹ dàn áo để gắn cặp đôi cùm thắng Brembo RCS và cùm côn Domino TWM trên dàn tay lái. Quá trình lắp đặt cặp đôi này lên chiếc Xì po 110 đòi hỏi người thực hiện phải cực kì cẩn thận để công đoạn cắt gọt không ảnh hưởng tới phần chóa xi nhan trước.
Bỏ mặc bộ căm zin và niềng Tanlan nguyên bản ngày nào, chủ nhân chiếc Xì po 110 đã biến dàn chân của xế cưng trở nên thời thượng hơn khi sử dụng căm Nova kết hợp với niềng Excel Asia. Một lựa chọn hàng đầu đối với những anh em chơi trường phái căm đùm niềng khi căm Nova và niềng Excel Asia đáp ứng hoàn hảo về độ thẩm mỹ lẫn độ ổn định.
Đĩa thắng đường kính lớn phía trước là đĩa thắng CBR150R thế hệ cũ đường kính 260mm. Đường kính đĩa thắng lớn sẽ đưa vị của heo Brembo logo đỏ bên cạnh ra xa khỏi tâm bánh, đảm bảo mặt trong của chú heo không bị cạ vào căm Nova.
Nếu quan tâm về mẫu xe Xì po 110, anh em sẽ biết rằng dàn chân sau của nó được Suzuki trang bị thắng đùm chứ không phải thắng đĩa.
Nhưng vị chủ nhân chịu chơi đã quyết định nâng cấp lên thắng đĩa để cường hóa hiệu suất thắng. Hệ thống thắng sau của xe cũng có sự góp mặt của heo Brembo logo đỏ, còn đĩa thắng thì sử dụng đĩa trước nguyên bản của Xì po 110.
Che sên, tay dắt, baga trước,... Là các chi tiết được làm thủ công bằng hợp kim Titan với độ thẩm mỹ cực cao. Giá thành của mỗi chi tiết ở trên rơi vào khoảng vài triệu đồng một món, chúng không chỉ làm cho chiếc xe trở nên trẻ trung hơn với màu sắc sặc sỡ mà còn tăng thêm độ đẳng cấp.
Mobin sườn MSD đóng vai trò như một trong những mảnh ghép để bổ trợ cho bài độ của chiếc Xì po 110. Nhưng chủ nhân không gắn nó ở vị trí 'lộ thiên' như một món đồ kiểng giống đa số anh em hiện nay mà lại cố định một nơi kín đáo, để tránh thu hút sự chú ý và bị trộm mất cục mobin.