Wave 125 trong bản độ có 1 0 2

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Bản độ Wave 125 sau đây đã bị chủ sở hữu 'Phá hình' hoàn toàn và định hướng nó theo phong cách 'Xe gường nằm' thật sự. Để biết rõ về phong cách ấy như thế nào, ngay bây giờ xin mời các bạn hãy cùng mình bắt tay nhau vào tìm hiểu về bản độ Wave 125.
Bộ phận cùm thắng được nâng cấp một cách mạnh mẽ bằng cùm Brembo Billet, phối hợp cùng tay thắng Zeta Billet bóng bẩy đầy mê hoặc. Ở trong góc ảnh này mình còn thấy thêm được cùm ga Domino 2 dây ga trên, một yếu tố quan trọng để giúp cho cảm giác lái trở nên bốc hơn.
Wave 125 hoa than thanh Xe giuong nam trong ban do co 1 0 2 - 4

Wave 125 hoa than thanh Xe giuong nam trong ban do co 1 0 2 - 5

Sự gọn gàng, uyển chuyển của dàn chân trước sau được tạo nên từ cặp niềng nhôm
Super Drag có kích cỡ siêu nhỏ. Heo thắng bánh trước vốn đến từ những dòng xe Vespa, được sơn lại và chạm trổ logo theo phong cách AP Racing. Phuộc trước nguyên bản đã bị thay thế bằng một cặp phuộc có kích thước nhỏ hơn và thấp hơn đáng kể so với phuộc zin.
Phần yên ngồi của xe đã được gọt mỏng tới mức tối đa, phẳng lì từ phía trước đến phía sau giúp người lái dễ dàng thực hiện động tác 'nằm xòe'. Phần yên này chính là một trong những điểm nổi bật nhất của phong cách xe 'Giường nằm'.
Song song với những phụ kiện như: Dây dầu, van vòi, da yên,... Thì bộ gắp sau cũng đến từ thương hiệu JRP. Bộ gắp này mang trên mình chiều dài nhỉnh hơn gắp nguyên bản, phục vụ mục đích kéo dài trục cơ sở và hạ lùn chiếc Wave 125. Một chi tiết cũng rất quan trọng với những xe 'Giường nằm' khi chúng mang lại độ ổn định cao khi chạy trên đường thẳng.
Wave 125 hoa than thanh Xe giuong nam trong ban do co 1 0 2 - 9

Cụm ống xả Titan của thương hiệu Daeng4 đã 'tiết lộ' cho chúng ta biết rằng hiện tại chiếc Wave 125 đang sở hữu một bài độ cực kì mạnh mẽ. Sẵn sàng tranh đấu với bất kì một đối thủ nào dám thách thức nó trên đường đua chạy Drag.
 

QC

Bên trên