Wave 125 độ cam chịu hi sinh nhiều thứ để chạm tới dòng phuộc nhún trong mơ

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Hiện cùm thắng Brembo RCS hàng hiệu đã thế chỗ hoàn toàn cùm thắng nguyên bản để thực hiện nhiệm vụ điều khiển hệ thống thắng trước cho chiếc Wave 125 độ. Nó sẽ không có tích hợp sẵn ổ chứ dầu như cùm thắng zin trước đây, nên khi lắp đặt thì chủ nhân đã bổ sung thêm bình dầu khói và nắp Daytona để chứa dầu và tăng độ thẩm mỹ.

Phuộc trước của chiếc Wave 125 độ đã được chủ nhân gia công pát nhôm CNC nhằm mục đích cố định chú heo Brembo Billet 2 piston. Phần đùm cũng có sự xuất hiện của một bộ phận làm bằng nhôm CNC đó chính là lòng đĩa, để có thể chuyển lỗ ốc từ 4 lỗ sang 6 lỗ sao cho có thể cố định đĩa thắng Megatec một cách chắc chắn.
Wave 125 do cam chiu hi sinh nhieu thu de cham toi dong phuoc nhun trong mo - 6


Chiếc đĩa thắng Mecatec này sẽ có phần đặc biệt hơn hầu hết các dòng đĩa thắng trên thị trường hiện nay vì phần lưỡi đĩa được làm bằng sắt nên sẽ có bề mặt gỉ sét đặc trưng. Chính phần lưỡi đĩa sắt này khiến cho trọng lượng đĩa nhẹ hơn so với đĩa thắng làm bằng Inox.
Wave 125 do cam chiu hi sinh nhieu thu de cham toi dong phuoc nhun trong mo - 7


Đùm nguyên bản Honda của chiếc Wave 125 độ hiện đang được phối cùng với căm Nova và niềng nhôm Akront màu vàng óng ánh. Thành niềng trông vô cùng bắt mắt khi có thêm những hoa văn trang trí, đồng thời tạo nên hiệu ứng thị giác hết sức thú vị khi xoay chuyển.
Wave 125 do cam chiu hi sinh nhieu thu de cham toi dong phuoc nhun trong mo - 8


Ngoài việc tăng độ thẩm mỹ cho động cơ bằng cách sơn nhãn hiệu Honda thành màu vàng thì chủ nhân chiếc Wave 125 độ còn nâng cấp thêm bộ cổ Titan thòng sặc sỡ. Tuy nhiên bộ cổ pô này sẽ yêu cầu chủ nhân phải cực kì cẩn thận trong quá trình lên dốc hoặc leo lề vì vô cùng dễ cạ cấn.
Wave 125 do cam chiu hi sinh nhieu thu de cham toi dong phuoc nhun trong mo - 9



Phuộc nhún sau là dòng phuộc ‘đời tống’ do Ohlins sản xuất, anh em có thể thấy rằng khi gắn phuộc này thì chiếc Wave 125 độ không chỉ phải cắt gọt dàn áo do kết cấu bình dầu của nó. Mà phía hộp sên cũng phải chịu ‘dao kéo’ một diện tích lớn để không bị cạ cấn lò xo và chân phuộc trong quá trình nhún nảy.

Wave 125 do cam chiu hi sinh nhieu thu de cham toi dong phuoc nhun trong mo - 11

Wave 125 do cam chiu hi sinh nhieu thu de cham toi dong phuoc nhun trong mo - 13

Wave 125 do cam chiu hi sinh nhieu thu de cham toi dong phuoc nhun trong mo - 14
 

QC

Bên trên