Bản độ Vespa Sprint này chắc chắn sẽ khiến cho tất cả các bạn không khỏi say mê trước vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Khi chiếc Vespa Sprint được cải biên toàn bộ từ máy móc tới trang bị bên ngoài, vừa đem tới quá trình vận hành thích thú vừa trông quyến rũ hơn vưới các món đồ chơi hàng khủng
Bên cạnh việc ốp Carbon toàn bộ ở dàn tay lái phía trước, chủ nhân của chiếc Vespa Sprint còn khiến chiếc xe của mình trở nên hoành tráng hơn với bộ cùm công tắc Domino và cùm đề nhỏ gọn. Chiếc cùm đề này sẽ 'tiết kiệm không gian' để có thể trang bị cùm ga CNC bên cạnh một cách dễ dàng
Hiện cụm đèn lái và đèn hậu của chiếc Vespa Sprint đang được nâng cấp bằng bộ đèn pha và đèn hậu của HDCorse. Xi nhan thì của thương hiệu Zelioni, đảm bảo khả năng thông báo tín hiệu rõ ràng cùng với bề ngoài bắt mắt.
Cùm thắng bên phải là cùm Brembo RCS, còn cùm thắng bên trái sử dụng cùm côn dây Accossato để điều khiển hệ thống thắng đùm phía sau. Do bánh sau hiện vẫn chưa được nâng cấp thắng đĩa.
So với những mẫu mâm Maru's quá đỗi phổ biến thì quả thực mâm HiTech chính là một 'luồng gió mới' đối với những anh em chơi Vespa Sprint nói riêng và các anh em chơi tất cả dòng Vespa nói chung. Khi kiểu dáng nan mâm thanh mảnh của nó khiến dàn chân trông sắc nét hơn rõ rệt và hoành tráng không khác gì các dòng xe Super Car thể thao.
Hệ thống thắng ở dàn chân trước bản độ Vespa Sprint rõ ràng đã được 'cường hóa' lực thắng một cách rõ rệt với chú heo Brembo M50 cơ bắp. Được cố định bởi bộ pát CNC nhuộm đen chất lượng, 'nằm gọn' trong bộ mâm Hi Tech mà không xảy ra tình trạng cạ cấn.
Bộ đôi giảm xóc trước và sau của chiếc Vespa Sprint đều là dòng phuộc Ohlins TTX danh tiếng. Có thể cài đặt tải trọng của phuộc một cách nhanh chóng thông qua núm chỉnh trên bình dầu phụ. Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của chủ nhân một cách êm ái nhất với nhu cầu đi 1 người hay 2 người.
Động cơ của chiếc Vespa Sprint chắc chắn đã nhận được không ít nâng cấp và đó chính là sự xuất hiện của cây pô Polini. Đem tới khả năng 'thoát hơi' tốt hơn và tăng cường độ bốc đồng thời gia tăng vận tốc tối đa cho động cơ chiếc Vespa Sprint.
Bên cạnh việc ốp Carbon toàn bộ ở dàn tay lái phía trước, chủ nhân của chiếc Vespa Sprint còn khiến chiếc xe của mình trở nên hoành tráng hơn với bộ cùm công tắc Domino và cùm đề nhỏ gọn. Chiếc cùm đề này sẽ 'tiết kiệm không gian' để có thể trang bị cùm ga CNC bên cạnh một cách dễ dàng


Hiện cụm đèn lái và đèn hậu của chiếc Vespa Sprint đang được nâng cấp bằng bộ đèn pha và đèn hậu của HDCorse. Xi nhan thì của thương hiệu Zelioni, đảm bảo khả năng thông báo tín hiệu rõ ràng cùng với bề ngoài bắt mắt.

Cùm thắng bên phải là cùm Brembo RCS, còn cùm thắng bên trái sử dụng cùm côn dây Accossato để điều khiển hệ thống thắng đùm phía sau. Do bánh sau hiện vẫn chưa được nâng cấp thắng đĩa.

So với những mẫu mâm Maru's quá đỗi phổ biến thì quả thực mâm HiTech chính là một 'luồng gió mới' đối với những anh em chơi Vespa Sprint nói riêng và các anh em chơi tất cả dòng Vespa nói chung. Khi kiểu dáng nan mâm thanh mảnh của nó khiến dàn chân trông sắc nét hơn rõ rệt và hoành tráng không khác gì các dòng xe Super Car thể thao.

Hệ thống thắng ở dàn chân trước bản độ Vespa Sprint rõ ràng đã được 'cường hóa' lực thắng một cách rõ rệt với chú heo Brembo M50 cơ bắp. Được cố định bởi bộ pát CNC nhuộm đen chất lượng, 'nằm gọn' trong bộ mâm Hi Tech mà không xảy ra tình trạng cạ cấn.


Bộ đôi giảm xóc trước và sau của chiếc Vespa Sprint đều là dòng phuộc Ohlins TTX danh tiếng. Có thể cài đặt tải trọng của phuộc một cách nhanh chóng thông qua núm chỉnh trên bình dầu phụ. Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của chủ nhân một cách êm ái nhất với nhu cầu đi 1 người hay 2 người.


Động cơ của chiếc Vespa Sprint chắc chắn đã nhận được không ít nâng cấp và đó chính là sự xuất hiện của cây pô Polini. Đem tới khả năng 'thoát hơi' tốt hơn và tăng cường độ bốc đồng thời gia tăng vận tốc tối đa cho động cơ chiếc Vespa Sprint.

