Trong thế giới xe tay ga, mình thấy anh em nào khi lên pô độ thì 4Road luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy? Sau đây các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!
Hiện tại pô 4Road có hai loại đó chính là : Lon pô 4Road 2008 và Lon pô 4Road 2011. Như trên hình ảnh các bạn thấy, lon pô 4Road 2008 sẽ có kiểu dáng cổ điển với thân pô nhẵn nhụi.
Bởi vậy những anh em thích phong cách cổ điển sẽ ưa chuộng lon pô 4Road 2008 hơn là loại còn lại. Không những đẹp một cách tinh tế mà nó còn rất dễ phối với bất cứ tổng thể và màu tem nào.
Lon pô 4Road 2011 thì có kiểu dáng hiện đại hơn với một dãy Carbon hình bình hành gợi cho người nhìn cảm giác rất chi là thể thao.
4Road 2011 tuy đẹp là vậy nhưng nó cần có tổng thể xe màu hơi chìm một chút. Bởi vì nếu không như vậy sẽ không nổi bật lên được dãy Carbon sắc sảo của lon pô này.
Nhờ có 2 kiểu lon như vậy mà 4Road sẽ cho người dùng 2 sự lựa chọn. Nếu muốn cổ điển thì chọn 4Road 2008, còn hướng đến sự thể thao thì cứ lên pô 4Road 2011.
Pô 4Road cả 2008 và 2011 đều có sản xuất kích cỡ to nhỏ để phù hợp với nhiều dùng xe khác nhau. Chưa hết nếu không có đủ tài chính để chơi một lon pô xấp xỉ 10 triệu thì bạn có thể tìm hiểu tới những dòng pô Replica 1:1.
Nếu được làm cổ lại cẩn thận thì chơi những dòng pô 4Road Replica 1:1 này sẽ không quá ảnh hưởng đến máy. Gắn vào xe vừa có vẻ ngoài bóng bẩy mà trông chiếc xe cũng trông 'gấu' hơn hẳn.
Nếu mà lon pô 4Road 2008 và 2011 có đầy đủ tiêu thì âm thanh của nó nghe rất trầm ấm và đã tai. Không quá ồn ào như những cây pô zin đi móc.
Còn nếu chủ nhân thích phấn khích thì hoàn toàn có thể tháo tiêu ra để có âm thanh thoáng hơn. Nhưng mình nghĩ chỉ nên tháo lúc đi đường trường thôi. Chứ mà đi phố tháo ra thì tiếng pô la hét kinh lắm, xui xui còn bị mấy anh Công an Giao thông hỏi thăm!
Hiện tại pô 4Road có hai loại đó chính là : Lon pô 4Road 2008 và Lon pô 4Road 2011. Như trên hình ảnh các bạn thấy, lon pô 4Road 2008 sẽ có kiểu dáng cổ điển với thân pô nhẵn nhụi.
Bởi vậy những anh em thích phong cách cổ điển sẽ ưa chuộng lon pô 4Road 2008 hơn là loại còn lại. Không những đẹp một cách tinh tế mà nó còn rất dễ phối với bất cứ tổng thể và màu tem nào.
Lon pô 4Road 2011 thì có kiểu dáng hiện đại hơn với một dãy Carbon hình bình hành gợi cho người nhìn cảm giác rất chi là thể thao.
4Road 2011 tuy đẹp là vậy nhưng nó cần có tổng thể xe màu hơi chìm một chút. Bởi vì nếu không như vậy sẽ không nổi bật lên được dãy Carbon sắc sảo của lon pô này.
Nhờ có 2 kiểu lon như vậy mà 4Road sẽ cho người dùng 2 sự lựa chọn. Nếu muốn cổ điển thì chọn 4Road 2008, còn hướng đến sự thể thao thì cứ lên pô 4Road 2011.
Pô 4Road cả 2008 và 2011 đều có sản xuất kích cỡ to nhỏ để phù hợp với nhiều dùng xe khác nhau. Chưa hết nếu không có đủ tài chính để chơi một lon pô xấp xỉ 10 triệu thì bạn có thể tìm hiểu tới những dòng pô Replica 1:1.
Nếu được làm cổ lại cẩn thận thì chơi những dòng pô 4Road Replica 1:1 này sẽ không quá ảnh hưởng đến máy. Gắn vào xe vừa có vẻ ngoài bóng bẩy mà trông chiếc xe cũng trông 'gấu' hơn hẳn.
Nếu mà lon pô 4Road 2008 và 2011 có đầy đủ tiêu thì âm thanh của nó nghe rất trầm ấm và đã tai. Không quá ồn ào như những cây pô zin đi móc.
Còn nếu chủ nhân thích phấn khích thì hoàn toàn có thể tháo tiêu ra để có âm thanh thoáng hơn. Nhưng mình nghĩ chỉ nên tháo lúc đi đường trường thôi. Chứ mà đi phố tháo ra thì tiếng pô la hét kinh lắm, xui xui còn bị mấy anh Công an Giao thông hỏi thăm!