Sau khi Honda ADV150 tung ra thị trường, mở màn cho phân khúc xe tay ga Adventure ở hạng 150cc. Đặc biệt tại một số thị trường, mẫu xe tay ga của nhà Honda có rất nhiều đối thủ, thậm chí đã có nhiều phiên bản nhái được cho là ngầu và tinh vi hơn so với bản gốc.
Mặc dù về thiết kế bên ngoài, chiếc xe này bắt chước mẫu concept Honda ADV, nhưng các tính năng của nó thực sự đã đi trước rất nhiều. Cụ thể là nó đã được trang bị các cảm biến khác nhau như cảm biến áp suất lốp, ABS 2 kênh, kết nối với điện thoại thông minh.
Thiết kế của Breston ADVISA 150 tương tự bản concept của Honda ADV150, khác một chút ở phần đầu xe được làm cao hơn một chút, động cơ cũng được nâng cấp với bộ làm mát tản nhiệt.
ARIIC Gobi 150 là mẫu xe được phân phối rất nhiều tại Châu Âu. Nguyên mẫu concept của nó bắt chước khá giống ADV150, bao gồm cả kích thước của lốp cũng như hệ thống treo sau dạng lò xo đôi, điểm khác biệt là nó sử dụng bánh xe dạng vành nan hoa.
Sanye 150ADV sở hữu kiểu dáng mặt trước giống như X-ADV 750, tuy nhiên kích thước không khác nhiều so với Honda ADV150. Điều tạo nên sự khác biệt là phần thân sau mô phỏng thiết kế đèn hậu của Honda Forza 250 .
FKM Venture 150 đã chính thức ra mắt tại Philippines vào tháng 9 năm ngoái, thiết kế là sự cải tiến từ Dayang ADV150 nhưng bị hạ cấp về tính năng khi đồng hồ chỉ sử dụng màn hình LCD và không có camera, ưu điểm là trang bị hệ thống ABS 2 kênh.
Vorei ADV350 sử dụng dung tích động cơ lên đến 350cc với hàng loạt tính năng cao cấp, bao gồm camera trước sau, đồng hồ tốc độ dạng TFT full color thậm chí có thể xem phim truyền hình vì có thể kết nối với điện thoại thông minh.
Longjia XDV300 sở hữu điểm đặc biệt đó là động cơ sử dụng giống như động cơ của chiếc Aprilia SRMax 300 do Zongshen sãn xuất, kiểu dáng cũng dữ dằn hơn Honda ADV150 nguyên bản.
Mặc dù những chiếc xe vừa nêu có tinh vi và ngầu đến đâu đi nữa, thì vẫn bị công nhận là một bản sao của mẫu xe
Mặc dù về thiết kế bên ngoài, chiếc xe này bắt chước mẫu concept Honda ADV, nhưng các tính năng của nó thực sự đã đi trước rất nhiều. Cụ thể là nó đã được trang bị các cảm biến khác nhau như cảm biến áp suất lốp, ABS 2 kênh, kết nối với điện thoại thông minh.
Thiết kế của Breston ADVISA 150 tương tự bản concept của Honda ADV150, khác một chút ở phần đầu xe được làm cao hơn một chút, động cơ cũng được nâng cấp với bộ làm mát tản nhiệt.
ARIIC Gobi 150 là mẫu xe được phân phối rất nhiều tại Châu Âu. Nguyên mẫu concept của nó bắt chước khá giống ADV150, bao gồm cả kích thước của lốp cũng như hệ thống treo sau dạng lò xo đôi, điểm khác biệt là nó sử dụng bánh xe dạng vành nan hoa.
Sanye 150ADV sở hữu kiểu dáng mặt trước giống như X-ADV 750, tuy nhiên kích thước không khác nhiều so với Honda ADV150. Điều tạo nên sự khác biệt là phần thân sau mô phỏng thiết kế đèn hậu của Honda Forza 250 .
FKM Venture 150 đã chính thức ra mắt tại Philippines vào tháng 9 năm ngoái, thiết kế là sự cải tiến từ Dayang ADV150 nhưng bị hạ cấp về tính năng khi đồng hồ chỉ sử dụng màn hình LCD và không có camera, ưu điểm là trang bị hệ thống ABS 2 kênh.
Vorei ADV350 sử dụng dung tích động cơ lên đến 350cc với hàng loạt tính năng cao cấp, bao gồm camera trước sau, đồng hồ tốc độ dạng TFT full color thậm chí có thể xem phim truyền hình vì có thể kết nối với điện thoại thông minh.
Longjia XDV300 sở hữu điểm đặc biệt đó là động cơ sử dụng giống như động cơ của chiếc Aprilia SRMax 300 do Zongshen sãn xuất, kiểu dáng cũng dữ dằn hơn Honda ADV150 nguyên bản.
Mặc dù những chiếc xe vừa nêu có tinh vi và ngầu đến đâu đi nữa, thì vẫn bị công nhận là một bản sao của mẫu xe