Xe được trang bị cụm đồng hồ TFT 5 inch, tùy chọn giao diện Street và Track, giúp tăng tính tiện lợi và thể thao. Đây cũng là một trong những điểm mới lạ của R125 so với những mẫu xe khác cùng phân khúc với nhiều công nghệ hấp dẫn những tay lái trẻ hơn.
Ở phiên bản 2025 mới lần này, theo như thông tin tôi tìm hiểu được Yamaha R125 được tập trung vào tính Supersport với khung gầm deltabox và phuộc trước KYB 41mm hiện đại, nâng cao tính linh hoạt và xử lý nhanh chóng trong mọi tình huống.
Các bộ phận ghi đông, tay lái, vị trí để chân, yên xe được điều chỉnh nhằm mang lại cảm giác lái tốt hơn, các thao tác chống chân liên tục dễ dàng hơn khi di chuyển trong đô thị đông đúc dù là một mẫu xe đậm chất thể thao. Với những tinh chỉnh như thế này, nhiều khả năng R15 cũng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới mang tới sự linh hoạt hơn cho các anh em biker.
R125 2025 vẫn được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, loại SOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 15 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 11.5Nm tại 8000 vòng/phút. Bên cạnh đó, R125 2023 cũng được trang bị van biến thiên VVA, truyền động bởi hộp số 6 cấp và có hệ thống Assist & Sipper Clutch hỗ trợ.
Những trang bị khác đáng chú ý trên R125 2025 là phanh đĩa trước 292mm, đĩa sau 230mm, lốp Michelin pilot street 17 inch, tối ưu hóa khả năng phanh và bám đường vượt trội. Vì là một mẫu xe dành cho thị trường châu Âu nên về trang bị an toàn và công nghệ R125 vẫn sẽ có ABS 2 kênh giúp người lái hạn chế rơi vào những tình huống thắng gấp nguy hiểm
Hiện Yamaha R125 2025 chưa có giá bán chính thức, nhưng dự kiến không cao hơn phiên bản trước (66 triệu đồng). Xe sẽ lên kệ với 2 phối màu mới gồm đen và xanh.
Ở phiên bản 2025 mới lần này, theo như thông tin tôi tìm hiểu được Yamaha R125 được tập trung vào tính Supersport với khung gầm deltabox và phuộc trước KYB 41mm hiện đại, nâng cao tính linh hoạt và xử lý nhanh chóng trong mọi tình huống.
Các bộ phận ghi đông, tay lái, vị trí để chân, yên xe được điều chỉnh nhằm mang lại cảm giác lái tốt hơn, các thao tác chống chân liên tục dễ dàng hơn khi di chuyển trong đô thị đông đúc dù là một mẫu xe đậm chất thể thao. Với những tinh chỉnh như thế này, nhiều khả năng R15 cũng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới mang tới sự linh hoạt hơn cho các anh em biker.
R125 2025 vẫn được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, loại SOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 15 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 11.5Nm tại 8000 vòng/phút. Bên cạnh đó, R125 2023 cũng được trang bị van biến thiên VVA, truyền động bởi hộp số 6 cấp và có hệ thống Assist & Sipper Clutch hỗ trợ.
Những trang bị khác đáng chú ý trên R125 2025 là phanh đĩa trước 292mm, đĩa sau 230mm, lốp Michelin pilot street 17 inch, tối ưu hóa khả năng phanh và bám đường vượt trội. Vì là một mẫu xe dành cho thị trường châu Âu nên về trang bị an toàn và công nghệ R125 vẫn sẽ có ABS 2 kênh giúp người lái hạn chế rơi vào những tình huống thắng gấp nguy hiểm
Hiện Yamaha R125 2025 chưa có giá bán chính thức, nhưng dự kiến không cao hơn phiên bản trước (66 triệu đồng). Xe sẽ lên kệ với 2 phối màu mới gồm đen và xanh.