Ở phiên bản Cruiser lần này, SRV 700 sở hữu đèn pha LED nằm ngang phía trước và thiết kế phần phía sau rõ ràng được lấy cảm hứng từ chiếc Harley-Davidson FatBob. Điều thú vị là, mặc dù là một chiếc cruiser nhưng công ty Trung Quốc đã chọn động cơ dạng 2 xi-lanh thẳng hàng của chiếc naked bike SRK 700 thay vì động cơ V-Twin mới. Đó là khối động cơ 2 xi-lanh với dungh tích 698cc sản sinh công suất tối đa 73 mã lực và mô-men xoắn 62 Nm, làm mát bằng chất lỏng và hộp số 6 cấp.
Nền tảng của SRV 700 được thiết lập theo xu hướng Cruiser nên phần giảm xóc sau monoshock đặt lệch sang bên phải và phuộc dạng hành trình ngược phía trước. Mâm xe tám chấu hợp kim 16 inch được trang bị lốp 130/90 và 150/80.
Hệ thống đĩa kép 320 mm với kẹp phanh hướng tâm 4 pít-tông ở trước và phanh đĩa đơn phía sau. Với dung tích bình xăng lên tới 16 lít, mang lại lộ trình khá thoải mái giữa các lần đổ xăng.
Các trang bị còn lại bao gồm hệ thống đèn LED hoàn toàn, đồng hồ LCD hình tròn nhỏ và tay lái thẳng với gương chiếu hậu cuối tay lái trông khá sang trọng.
Vẫn chưa biết liệu QJ Motor có xuất khẩu SRV 700 sang châu Âu hay không? với mức giá nào? Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn nó sẽ cạnh tranh với đối thủ Kawasaki Vulcan S và Honda CMX500 Rebel.

Nền tảng của SRV 700 được thiết lập theo xu hướng Cruiser nên phần giảm xóc sau monoshock đặt lệch sang bên phải và phuộc dạng hành trình ngược phía trước. Mâm xe tám chấu hợp kim 16 inch được trang bị lốp 130/90 và 150/80.

Hệ thống đĩa kép 320 mm với kẹp phanh hướng tâm 4 pít-tông ở trước và phanh đĩa đơn phía sau. Với dung tích bình xăng lên tới 16 lít, mang lại lộ trình khá thoải mái giữa các lần đổ xăng.

Các trang bị còn lại bao gồm hệ thống đèn LED hoàn toàn, đồng hồ LCD hình tròn nhỏ và tay lái thẳng với gương chiếu hậu cuối tay lái trông khá sang trọng.

Vẫn chưa biết liệu QJ Motor có xuất khẩu SRV 700 sang châu Âu hay không? với mức giá nào? Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn nó sẽ cạnh tranh với đối thủ Kawasaki Vulcan S và Honda CMX500 Rebel.