Ra đời vào năm 1998 và bị khai tử ở đầu thập niên 2000 do sự tác động của tiêu chuẩn khí thải Euro3, Honda FSX150 chính là một trong những mẫu xe sở hữu kiểu dáng không thể bị lỗi thời của Honda. Khi ngôn ngữ thiết kế của Honda FSX150 được lấy ý tưởng từ mẫu xe Honda CB1100XX, một dòng Sport Touring đình đám hay còn được biết tới với danh xưng nổi tiếng hơn là Chim Đen (Black Bird).
Có thể do Honda FSX150 được sản xuất dựa trên nguồn cảm hứng của CB1100XX, mẫu xe có vận tốc cao nhất trong tất cả các dòng mô tô thương mại trên thế giới (287,3km/h) vào năm 1997-1998. Nên Honda FSX150 mới được đặt cho một cái tên riêng biệt chứ không giống những người anh em như: NSR150RW, NSR150SP, NSR150RR dù sử dụng một nền tảng động cơ.
Vì quá đỗi mê mẫn Honda FSX150, nên chủ nhân của chiếc xế nổ ngày hôm nay mới quyết định săn tìm một chiếc xe giấy tờ nghiêm chỉnh và bỏ ra nhiều thời gian để săn tìm phụ tùng nguyên bản. Đưa 'cực phẩm' Honda FSX150 về với hiện trạng như mới bước ra từ nhà máy Honda.
Đương nhiên anh ta cũng không thể quên nhấn nhá chiếc Honda FSX150 bằng những phụ tùng hàng hiệu chẳng hạn như cùm thắng Brembo GP hay cùm côn Domino TWM để tăng độ đặc sắc. Đồng thời cải thiện hiệu năng trong quá trình vận hành.
Cùm ga zin và cùm tắt máy nhanh nguyên bản đã bị loại bỏ, vị trí vốn thuộc về chúng nay đã đón nhận sự xuất hiện của một cùm ga tăng tốc cơ bắp. Chức năng tắt máy nhanh hiện sẽ dời sang cùm công tắc Honeywell sặc sỡ, cùng với 6 nút nhất thú vị khác cho chủ nhân chiếc Honda FSX150 mặc sức sáng tạo.
Dàn chân trước của chiếc Honda FSX150 có sự góp mặt của heo thắng Brembo 4 piston cơ bắp, được cố định thông qua pát nhôm CNC sắc sảo ôm sát với đường bo của chân phuộc. Giúp chú heo to lớn không bị cạ vào nan mâm, nhưng vẫn tạo ra lực thắng mạnh mẽ.
Tương tự với heo thắng trước hay cùm thắng phía trên, pen đạp và heo thắng sau 2 piston cũng đến từ thương hiệu Brembo có hiệu suất hãm tốc mạnh mẽ. Đồng thời còn tạo nên một bức tranh liền lạc và nhất quán về mặt thẩm mỹ.
Dàn chân sau còn được chủ nhân ưu ái nâng cấp phuộc Ohlins chính hãng, được cài đặt một cách chi tiết để tạo ra hiệu năng nhún nảy trên cả tuyệt vời. Đặc biệt không ảnh hưởng tới độ bám đường hay khiến cho chiếc Honda FSX150 rơi vào tình trạng sàn lắc.
Hệ thống ống xả là một món phụ tùng hiệu suất cao mà hãng pô DBS sản xuất riêng cho chiếc Honda FSX150. Đảm bảo công nghệ RC Valve bên trong động cơ vẫn hoạt động bình thường, đồng thời còn cải thiện đáng kể hiệu suất do có thể thoát khí thải nhanh chóng hơn.

Có thể do Honda FSX150 được sản xuất dựa trên nguồn cảm hứng của CB1100XX, mẫu xe có vận tốc cao nhất trong tất cả các dòng mô tô thương mại trên thế giới (287,3km/h) vào năm 1997-1998. Nên Honda FSX150 mới được đặt cho một cái tên riêng biệt chứ không giống những người anh em như: NSR150RW, NSR150SP, NSR150RR dù sử dụng một nền tảng động cơ.

Vì quá đỗi mê mẫn Honda FSX150, nên chủ nhân của chiếc xế nổ ngày hôm nay mới quyết định săn tìm một chiếc xe giấy tờ nghiêm chỉnh và bỏ ra nhiều thời gian để săn tìm phụ tùng nguyên bản. Đưa 'cực phẩm' Honda FSX150 về với hiện trạng như mới bước ra từ nhà máy Honda.


Đương nhiên anh ta cũng không thể quên nhấn nhá chiếc Honda FSX150 bằng những phụ tùng hàng hiệu chẳng hạn như cùm thắng Brembo GP hay cùm côn Domino TWM để tăng độ đặc sắc. Đồng thời cải thiện hiệu năng trong quá trình vận hành.


Cùm ga zin và cùm tắt máy nhanh nguyên bản đã bị loại bỏ, vị trí vốn thuộc về chúng nay đã đón nhận sự xuất hiện của một cùm ga tăng tốc cơ bắp. Chức năng tắt máy nhanh hiện sẽ dời sang cùm công tắc Honeywell sặc sỡ, cùng với 6 nút nhất thú vị khác cho chủ nhân chiếc Honda FSX150 mặc sức sáng tạo.

Dàn chân trước của chiếc Honda FSX150 có sự góp mặt của heo thắng Brembo 4 piston cơ bắp, được cố định thông qua pát nhôm CNC sắc sảo ôm sát với đường bo của chân phuộc. Giúp chú heo to lớn không bị cạ vào nan mâm, nhưng vẫn tạo ra lực thắng mạnh mẽ.



Tương tự với heo thắng trước hay cùm thắng phía trên, pen đạp và heo thắng sau 2 piston cũng đến từ thương hiệu Brembo có hiệu suất hãm tốc mạnh mẽ. Đồng thời còn tạo nên một bức tranh liền lạc và nhất quán về mặt thẩm mỹ.

Dàn chân sau còn được chủ nhân ưu ái nâng cấp phuộc Ohlins chính hãng, được cài đặt một cách chi tiết để tạo ra hiệu năng nhún nảy trên cả tuyệt vời. Đặc biệt không ảnh hưởng tới độ bám đường hay khiến cho chiếc Honda FSX150 rơi vào tình trạng sàn lắc.

Hệ thống ống xả là một món phụ tùng hiệu suất cao mà hãng pô DBS sản xuất riêng cho chiếc Honda FSX150. Đảm bảo công nghệ RC Valve bên trong động cơ vẫn hoạt động bình thường, đồng thời còn cải thiện đáng kể hiệu suất do có thể thoát khí thải nhanh chóng hơn.