Cặp cùm thắng hai bên chính hãng Honda hiện vẫn được chủ nhân chiếc Dio SR giữ lại trong quá trình thực hiện bản độ. Chỉ có điều nó đã được làm đẹp bằng bộ tay thắng KN làm bằng nhôm CNC, gắn hoàn toàn như zin và còn cực kì bám tay với thiết kế bản lề to bản.
Thay đổi đầu tiên ở trên dàn chân chiếc Dio SR mà mình muốn giới thiệu cho anh em chính là việc chủ nhân đã thay thế cặp phuộc trước zin bằng phuộc RRGS phiên bản vỏ Carbon có hành trình ngắn hơn. Đem đến vẻ đẹp hầm hố khi hạ trọng tâm của xe, khiến cho dè chắn bùn nằm sát với bánh trước.
Cặp mâm chữ Y lục chấu trên dàn chân có xuất xứ từ thương hiệu RRGS đã quá đỗi nổi tiếng với những món đồ chơi dành cho Dio SR nói riêng và các dòng Honda Dio nói chung. Bộ mâm có cấu tạo từ nhôm nguyên khối, trải qua quá trình hình thành cực kì công phu khi được nén dưới máy ép thủy lực để tăng độ cứng cáp và sử dụng thêm công nghệ CNC để tạo ra hình dạng.
Đĩa thắng trước cũng đến từ thương hiệu RRGS gắn hoàn toàn như zin, nhưng heo RRGS 2 piston bên cạnh lại cần tới pát nhôm CNC để cố định một cách chắc chắn. Đảm bảo bố heo 'ăn' hết bề mặt lưỡi đĩa thắng một cách ngọt ngào.
Hệ thống thắng sau thì được nhấn nhá bằng càng thắng và núm chỉnh CNC KN, chung thương hiệu với bộ tay thắng phía trước.
Bộ phận lốc máy bên cạnh còn được gia tăng độ hầm hố bởi sự hiện diện của giò đạp KN, phuộc RRGS và chủ nhân còn tháo hẳn bộ phận che chắn pulley nồi sau. Hộp gió nguyên bản của Dio SR cũng hoàn toàn không còn trên xe, để nhường lại mọi sự thú cho bình xăng SWR và lọc gió trụ Malossi.
Dio SR cũng như Dio SP khác biệt với nhau ở chỗ Dio SR sở hữu cụm đèn hậu tròn trịa và đặc điểm này đã được chủ nhân nhấn nhá bằng bộ chóa tổ ong 7 màu hết sức bắt mắt.
Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp bằng cây pô V8 lực lưỡng có đường kính cổ pô lẫn lon pô cực lớn, tối ưu hóa quá trình truyền dẫn khí thải.

Thay đổi đầu tiên ở trên dàn chân chiếc Dio SR mà mình muốn giới thiệu cho anh em chính là việc chủ nhân đã thay thế cặp phuộc trước zin bằng phuộc RRGS phiên bản vỏ Carbon có hành trình ngắn hơn. Đem đến vẻ đẹp hầm hố khi hạ trọng tâm của xe, khiến cho dè chắn bùn nằm sát với bánh trước.

Cặp mâm chữ Y lục chấu trên dàn chân có xuất xứ từ thương hiệu RRGS đã quá đỗi nổi tiếng với những món đồ chơi dành cho Dio SR nói riêng và các dòng Honda Dio nói chung. Bộ mâm có cấu tạo từ nhôm nguyên khối, trải qua quá trình hình thành cực kì công phu khi được nén dưới máy ép thủy lực để tăng độ cứng cáp và sử dụng thêm công nghệ CNC để tạo ra hình dạng.


Đĩa thắng trước cũng đến từ thương hiệu RRGS gắn hoàn toàn như zin, nhưng heo RRGS 2 piston bên cạnh lại cần tới pát nhôm CNC để cố định một cách chắc chắn. Đảm bảo bố heo 'ăn' hết bề mặt lưỡi đĩa thắng một cách ngọt ngào.

Hệ thống thắng sau thì được nhấn nhá bằng càng thắng và núm chỉnh CNC KN, chung thương hiệu với bộ tay thắng phía trước.



Bộ phận lốc máy bên cạnh còn được gia tăng độ hầm hố bởi sự hiện diện của giò đạp KN, phuộc RRGS và chủ nhân còn tháo hẳn bộ phận che chắn pulley nồi sau. Hộp gió nguyên bản của Dio SR cũng hoàn toàn không còn trên xe, để nhường lại mọi sự thú cho bình xăng SWR và lọc gió trụ Malossi.

Dio SR cũng như Dio SP khác biệt với nhau ở chỗ Dio SR sở hữu cụm đèn hậu tròn trịa và đặc điểm này đã được chủ nhân nhấn nhá bằng bộ chóa tổ ong 7 màu hết sức bắt mắt.

Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp bằng cây pô V8 lực lưỡng có đường kính cổ pô lẫn lon pô cực lớn, tối ưu hóa quá trình truyền dẫn khí thải.
