Vị trí vốn thuộc về cùm công tắc nguyên bản nay đã bị chủ nhân chiếc Ex 135 độ lắp đặt cặp cùm công tắc NVX sắc sảo, có thêm một nút nhấn ở phía bên tay phải hoàn hảo để bổ sung chức năng tắt máy nhanh.
Khả năng kiểm soát phanh ở dàn chân trước nay đã được cải thiện hiệu quả bằng cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta hàng hiệu, nổi danh nhờ vào núm chỉnh cài đặt chế độ thắng một cách nhanh chóng mà không cần phải canh dầu hay canh gió lại. Ánh sáng giờ đây được tăng cường bằng chóa đèn Led ZHI.PAT 2 tầng, sáng và bền bỉ hơn hẳn so với bóng đèn sợi tóc halogen.
Trong khi những anh em chơi Ex 135 độ khác ưa chuộng những mẫu heo 2 piston thì đương kim chủ nhân của chiếc xế độ ngày hôm nay lại lựa chọn heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing cho xế cưng của mình. Hiện chú heo đang kết hợp cùng đĩa thắng Brembo Oversize 267mm, quá trình lắp đặt sẽ phát sinh thêm pát heo CNC và lòng đĩa CNC cố định.
Điểm độc đáo tiếp theo của dàn chân chiếc Ex 135 độ đó là sở hữu bộ mâm K7, mẫu mâm nổi đình nổi đám từ năm 2020 nhưng hiện đã bị lu mờ bởi những dòng mâm như: Jupiter VT7, Daytona, X1R,... Chế tác từ vật liệu nhôm đúc, nhưng mâm K7 lại được trau chuốt về mặt thẩm mỹ để giống với mẫu mâm Racing Boy CNC FG505 và đây là phiên bản 1 đĩa có thể gắn dễ dàng cho chiếc Ex 135 độ.
Góc độ còn lại của dàn chân sau được bao phủ bởi màu vàng óng ánh của sên tải, đĩa CNC và đặc biệt là cây phuộc Ohlins hàng hiệu. Yếu tố tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái, ổn định ăn đứt phuộc nguyên bản mà Yamaha trang bị.
Bộ phận cổ pô được chế tác từ vật liệu Titan, sẽ thay đổi màu sắc qua thời gian sử dụng và đặc biệt không bị gỉ sét như cổ pô zin bằng sắt.

Khả năng kiểm soát phanh ở dàn chân trước nay đã được cải thiện hiệu quả bằng cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta hàng hiệu, nổi danh nhờ vào núm chỉnh cài đặt chế độ thắng một cách nhanh chóng mà không cần phải canh dầu hay canh gió lại. Ánh sáng giờ đây được tăng cường bằng chóa đèn Led ZHI.PAT 2 tầng, sáng và bền bỉ hơn hẳn so với bóng đèn sợi tóc halogen.

Trong khi những anh em chơi Ex 135 độ khác ưa chuộng những mẫu heo 2 piston thì đương kim chủ nhân của chiếc xế độ ngày hôm nay lại lựa chọn heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing cho xế cưng của mình. Hiện chú heo đang kết hợp cùng đĩa thắng Brembo Oversize 267mm, quá trình lắp đặt sẽ phát sinh thêm pát heo CNC và lòng đĩa CNC cố định.


Điểm độc đáo tiếp theo của dàn chân chiếc Ex 135 độ đó là sở hữu bộ mâm K7, mẫu mâm nổi đình nổi đám từ năm 2020 nhưng hiện đã bị lu mờ bởi những dòng mâm như: Jupiter VT7, Daytona, X1R,... Chế tác từ vật liệu nhôm đúc, nhưng mâm K7 lại được trau chuốt về mặt thẩm mỹ để giống với mẫu mâm Racing Boy CNC FG505 và đây là phiên bản 1 đĩa có thể gắn dễ dàng cho chiếc Ex 135 độ.


Góc độ còn lại của dàn chân sau được bao phủ bởi màu vàng óng ánh của sên tải, đĩa CNC và đặc biệt là cây phuộc Ohlins hàng hiệu. Yếu tố tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái, ổn định ăn đứt phuộc nguyên bản mà Yamaha trang bị.

Bộ phận cổ pô được chế tác từ vật liệu Titan, sẽ thay đổi màu sắc qua thời gian sử dụng và đặc biệt không bị gỉ sét như cổ pô zin bằng sắt.


