Với kiểu dáng dàn tay lái cổ điển, rõ ràng những anh em chơi Dream độ như anh Ròm Albert thường có rất ít sự lựa chọn về đồ chơi để biến vị trí này trở nên hiện đại và thời thượng hơn.
Tuy nhiên Ròm Albert vẫn rất biết cách khiến dàn tay lái chiếc Dream độ trở nên sáng giá khi anh ấy đã săn tìm bằng được đồng hồ Uma Racing hiển thị nhiều thông tin hấp dẫn. Có thể lắp đặt hoàn toàn như zin mà không cần chỉnh sửa bợ cổ.
Lường giữa của chiếc Dream độ hiện đang được trang trí bằng món phụ kiện đắt đó lên tới vài triệu đồng là baga giữa Titan. Làm hoàn toàn bằng thù công với phương thức hàn nối từng mảnh Titan để tạo ra một thành phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và cứng cáp về mặt hiệu năng để người sử dụng thoải mái sử dụng.
Không giống với tay thắng zin, tay thắng mà chiếc Dream độ đang sở hữu có vẻ ngoài góc cạnh và sắc sảo hơn rất nhiều bởi vì nó được gia công bởi thương hiệu Takegawa nổi tiếng của Nhật Bản. Có thể lắp đặt một cách dễ dàng và chuyên dành cho những mẫu xe sử dụng thắng đùm phía trước.
Dàn chân chiếc Dream độ hiện đang trông vô cùng ấn tượng với bộ căm Nova sáng bóng cùng với niềng nhôm Excel Asia. Nếu đặt cạnh niềng sắt zin, rõ ràng niềng nhôm Excel Asia sẽ liền lạc hơn do có cùng một tông màu với những chi tiết ở dàn chân như vỏ phuộc, gắp hay đùm.
Không cam chịu thua kém với các vị trí khác, động cơ chiếc Dream độ cũng mang trên mình không ít trang sức chất lượng như: Nắp nồi CNC, nắp đầu bò CNC, cổ pô Titan,...Dây tăng áp cũng không sử dụng dây zin mà lại là dây NGK đỏ rực tăng độ nổi bật.
So với những phiên bản Dream độ khác, cặp phuộc Ohlins bình dầu của chiếc xế nổ này thật sự trông đặc biệt hơn nhiều vì đính kèm chi tiết lò xo đen tuyền huyền bí. Tăng độ cứng cáp, rắn rỏi nơi dàn chân và cũng vô tình đưa cặp phuộc Ohlins trở thành điểm nhấn sáng giá trên tổng thể rực rỡ của chiếc Dream độ.
Tuy nhiên Ròm Albert vẫn rất biết cách khiến dàn tay lái chiếc Dream độ trở nên sáng giá khi anh ấy đã săn tìm bằng được đồng hồ Uma Racing hiển thị nhiều thông tin hấp dẫn. Có thể lắp đặt hoàn toàn như zin mà không cần chỉnh sửa bợ cổ.

Lường giữa của chiếc Dream độ hiện đang được trang trí bằng món phụ kiện đắt đó lên tới vài triệu đồng là baga giữa Titan. Làm hoàn toàn bằng thù công với phương thức hàn nối từng mảnh Titan để tạo ra một thành phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và cứng cáp về mặt hiệu năng để người sử dụng thoải mái sử dụng.

Không giống với tay thắng zin, tay thắng mà chiếc Dream độ đang sở hữu có vẻ ngoài góc cạnh và sắc sảo hơn rất nhiều bởi vì nó được gia công bởi thương hiệu Takegawa nổi tiếng của Nhật Bản. Có thể lắp đặt một cách dễ dàng và chuyên dành cho những mẫu xe sử dụng thắng đùm phía trước.

Dàn chân chiếc Dream độ hiện đang trông vô cùng ấn tượng với bộ căm Nova sáng bóng cùng với niềng nhôm Excel Asia. Nếu đặt cạnh niềng sắt zin, rõ ràng niềng nhôm Excel Asia sẽ liền lạc hơn do có cùng một tông màu với những chi tiết ở dàn chân như vỏ phuộc, gắp hay đùm.

Không cam chịu thua kém với các vị trí khác, động cơ chiếc Dream độ cũng mang trên mình không ít trang sức chất lượng như: Nắp nồi CNC, nắp đầu bò CNC, cổ pô Titan,...Dây tăng áp cũng không sử dụng dây zin mà lại là dây NGK đỏ rực tăng độ nổi bật.



So với những phiên bản Dream độ khác, cặp phuộc Ohlins bình dầu của chiếc xế nổ này thật sự trông đặc biệt hơn nhiều vì đính kèm chi tiết lò xo đen tuyền huyền bí. Tăng độ cứng cáp, rắn rỏi nơi dàn chân và cũng vô tình đưa cặp phuộc Ohlins trở thành điểm nhấn sáng giá trên tổng thể rực rỡ của chiếc Dream độ.