Bimota BX450 sở hữu đèn pha, bộ bảo vệ tay lái tương tự như KX450X, nhưng có dung tích bình xăng lên đến 10 lít - lớn hơn 4,5 lít so với bình xăng của KX450X. Hệ thống treo và phanh trông giống như trên Kawasaki KX450X, nhưng thay vì sử dụng lốp Dunlop Geomaxes, BX450 lại sử dụng vỏ của Metzeler 6 Days Extreme. Bimota cũng trang bị cho BX450 một ống xả Arrow ốp carbon và yên xe có đường gân.
Mặc dù nhìn vào kích thước của BX450 tương tự như KX450X, nhưng Bimota tuyên bố trọng lượng BX450 là 110 kg (khô) nặng hơn Kawasaki KX450X khoảng 3,6 kg.
Nhìn vào khối động cơ có thể thấy logo Kawasaki vẫn hiển thị, điều này cho biết rằng BX450 sử dụng thông số sức mạnh từ chính KX450X, loại động cơ 1 xy-lanh 449cc, 4 thì, hộp số 5 cấp với tỷ số nén 12,5: 1. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ công suất thực của phiên bản mới này.
Giống như hầu hết các mẫu Bimota, BX450 có thể sẽ được sản xuất với quy mô nhỏ và nó cũng khiến nhiều người tò mò về dự án tiếp theo của Bimota dựa trên cơ sở Kawasaki sẽ là gì?





Mặc dù nhìn vào kích thước của BX450 tương tự như KX450X, nhưng Bimota tuyên bố trọng lượng BX450 là 110 kg (khô) nặng hơn Kawasaki KX450X khoảng 3,6 kg.





Nhìn vào khối động cơ có thể thấy logo Kawasaki vẫn hiển thị, điều này cho biết rằng BX450 sử dụng thông số sức mạnh từ chính KX450X, loại động cơ 1 xy-lanh 449cc, 4 thì, hộp số 5 cấp với tỷ số nén 12,5: 1. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ công suất thực của phiên bản mới này.



Giống như hầu hết các mẫu Bimota, BX450 có thể sẽ được sản xuất với quy mô nhỏ và nó cũng khiến nhiều người tò mò về dự án tiếp theo của Bimota dựa trên cơ sở Kawasaki sẽ là gì?