GPX Legend Twin 250 V3 về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả Honda SH

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Sau gần 1 năm ra mắt toàn cầu, dòng xe côn tay cổ điển GPX Legend Twin 250 thế hệ thứ 3 vừa được cửa hàng kinh doanh xe máy Minh Long nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 73 triệu Đồng, bao gồm 3 phiên bản màu là Trắng, Xanh rêu và Đen. GPX Legend Twin 250 V3 sẽ được bảo hành 1 năm hoặc 10.000 km.

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 3
GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 4


GPX Legend Twin 250 V3 (Twin III) là mẫu xe côn tay mang phong cách thiết kế cổ điển với nền tảng tương tự như những dòng xe Triumph điển hình như đèn pha tròn với dải LED định vị chữ M, bình xăng giọt nước, phuộc đôi sau và 2 đầu ống xả ở 2 bên động cơ. Không chỉ huống đến khách hàng trung niên, mà GPX Legend Twin 250 V3 còn hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đầy cá tính cho những bạn trẻ mới làm quen với dòng xe côn tay.

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 5
GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 6
GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 7


So với các thế hệ trước đó, GPX Legend Twin 250 V3 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế, công nghệ cốt lõi từng làm nên tên tuổi cho dòng xe này. Bên cạnh đó, hãng xe Thái Lan cũng thay đổi và cải tiến một số chi tiết nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đam mê xe côn tay cổ điển.

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 8


Cụ thể, GPX Legend Twin 250 V3 vẫn sở hữu cách thiết kế đèn pha tròn, với cấu trúc LED 2 tầng và được cách điệu hơn với dải đèn định vị LED chữ M, đồng hồ LCD kỹ thuật số dạng tròn trông rất hiện đại, kết hợp bình xăng lớn hình giọt nước, yên xe liền khối bọc da. Đặc biệt, nhiều chi tiết trên xe như viền đèn pha, nắp bình xăng, vè chắn bùn trước - sau… đều được mạ crôm để tăng thêm tính cổ điển cho mẫu xe này.

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 9
GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 10

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 11

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 12

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 13


Ngoài ra, GPX Legend Twin 250 V3 được trang bị tay lái cao hơn khi so với thế hệ trước đó, góp phần mang đến tư thế ngồi lái thẳng lưng thoải mái hơn cho người lái. Một bộ sung đáng giá nhằm tăng thêm chất cổ điển cho Legend Twin 250 V3 chính là bộ vành nan hoa với kích thước lốp khá to.

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 14
GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 15


Và điểm tăng thêm giá trị cho GPX Legend Twin 250 V3 chính là hệ thống treo cũng được cải tiến với cặp phuộc hành trình ngược màu vàng ở phía trước và hai giảm xóc sau đến từ thương hiệu YSS tích hợp bình dầu với 2 chế độ tùy chỉnh. (YSS là thương hiệu phuộc đồ chơi rất nổi tiếng tại Thái Lan)

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 16

GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 17
GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 18
GPX Legend Twin 250 V3 ve Viet Nam voi gia ban re hon ca Honda SH - 19


Legend Twin 250 V3 sở hữu kích thước dài x rộng x cao là 2.040 x 820 x 1.120 mm, chiều cao yên 790 mm và khoảng sáng gầm 180 mm. Bình xăng dung tích chứa 14,5 lít, tích hợp logo thương hiệu và cao su đệm đầu gối, đặc điểm này khá giống với mẫu xe Kawasaki W175.
Cung cấp sức mạnh cho GPX Legend Twin 250 V3 là động cơ mới 2 xi-lanh, 4 thì, SOHC, dung tích 234 cc sản sinh công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 6.500 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp và đi kèm hệ thống tảng nhiệt bằng dầu nhớt. GPX Legend Twin 250 V3 được trang bị hệ thống phanh đĩa kép ở bánh trước và phanh đĩa đơn ở sau, tuy nhiên vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Với việc có giá bán rẻ hơn, dung tích động cơ lớn hơn, Legend Twin 250 V3 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm khi so với Kawasaki W175 hay Yamaha XS155R cũng đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chắc chắn thị trường xe mô tô cổ điển tại Việt Nam sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều trong nửa cuối năm nay khi có sự xuất hiện của GPX Legend Twin 250 V3.
 
Bên trên