CFMoto 450CL-C hoàn toàn mới chính thức gia nhập thị trường Cruiser

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
CFMoto 450CL-C mang phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Nó đi kèm những chi tiết bo tròn như đèn pha, đồng hồ tốc độ, bình xăng nhưng lại được trang bị những trang bị hiện đại xen lẫn. Từ hệ thống đèn LED, màn hình hiển thị TFT tròn, hệ thống phanh ABS kênh đôi.

CFMoto 450CLC hoan toan moi chinh thuc gia nhap thi truong Cruiser - 3


Trong khi sức mạnh vẫn là động cơ được sử dụng trên 450NK với dạng 2 xi-lanh, 4 thì, dung tích 449cc, trục khuỷu 270 độ, mô phỏng hoạt động của động cơ V-twin nên sẽ có cá tính khác hẳn với động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng thông thường. Đặc biệt là về âm thanh hoạt động và khả năng tăng tốc sớm tốt hơn, tạo ra công suất tối đa 30 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 42 Nm tại 6.250 vòng/phút. Hộp số 6 cấp và hệ truyền động dây cua-roa do Gates sản xuất.

CFMoto 450CLC hoan toan moi chinh thuc gia nhap thi truong Cruiser - 4


450CL-C có kích thước rất thân thiện với người lái với chiều cao yên chỉ 690 mm, trong khi trọng lượng là 181 kg (ướt). và dung tích bình xăng là 12 lít, đồng thời xe sẽ được trang bị vành bánh 16 inch giống nhau ở cả phía trước và phía sau. Đây là một điểm khác với cách tiếp cận của chiếc xe cruiser nguyên bản thường sử dụng bánh trước lớn hơn bánh sau. Thay vào đó, 450CL-C chọn cách cân bằng bánh xe đồng đều. Điều này cho phép truyền lực từ động cơ tới bánh sau để đẩy bánh trước có một lực tuyến tính hơn, ảnh hưởng trực tiếp đến việc ra mắt chắc chắn sẽ tốt hơn so với các đối thủ trên thị trường.

CFMoto 450CLC hoan toan moi chinh thuc gia nhap thi truong Cruiser - 5


Hiện chưa có giá chính thức được công bố tại thị trường Trung Quốc. Nhưng tin rằng CFMoto 450CL-C hoàn toàn mới chắc chắn sẽ là đối thủ đáng chú ý của Honda Rebel 500, kể cả những mẫu xe sắp gia nhập thị trường Trung Quốc như Kawasaki Eliminator 400.
 
Bên trên