Đối với những dòng phuộc đôi bình dầu liền nằm trên người dùng đã quá quen thuộc vì hầu như thương hiệu nào cũng đi theo thiết kế này khi làm phuộc độ cho những chiếc xe số phổ thông, nên hiện tại nhiều AE chơi xe đang muốn có một cái gì đó mới lạ hơn.
Chưa kể đến những dòng xe số phải cắt khoét nhựa ở nhiều chi tiết trên xe mới có thể bắt được những dòng phuộc này, khi về zin toàn phải mua nhựa mới ráp vào rồi dán lại tem tốn kém khá nhiều chi phí.
Nắm bắt được những yếu điểm trên của phuộc đôi bình dầu liền nằm trên dành cho xe số, mà YSS đang và thương hiệu duy nhất hiện tiên phong làm phuộc bình dầu liền nằm dưới dành cho số.
Dòng phuộc này đang được họ nghiên cứu và tung ra thị trường chỉ mới một vài phiên bản để xem động thái của người dùng có ưng những dạng phuộc này hay không
Nhìn vào thì có vẻ nó chưa quen mắt lắm nhưng mình cảm thấy thiết kế này vô cùng phù hợp cho xe số, nâng cấp phuộc có bình dầu mà vẫn giữ được dàn áo zin không cần phải cắt khoét bất kì chi tiết nào trên xe
Phần bình dầu hãng đã tính toán thế rất nhiều sau cho nó thẩm mỹ nhất nhưng vẫn không bị cạ vào hộp che sên khi chúng ta tháo ráp và vận hành
Tuy nhiên phần bình dầu bên này sẽ hơi khó thấy vì đã bị che đi bởi ống xả, theo mình nếu hãng làm bình dầu cao hơn một xíu thì bình dầu lộ trên cây pô sẽ thẩm mỹ hơn, quan trọng hơn là hơi nóng từ pô tỏa ra có thể ảnh hưởng tới màu sắc của bình dầu. Nhưng đây cũng chỉ mới là những phiên bản đầu tiên nên chắc chắn sẽ còn được hãng chỉnh sửa nhiều và thêm vào những tính năng tăng chỉnh khác, mình tin chắc là vậy.
Chưa kể đến những dòng xe số phải cắt khoét nhựa ở nhiều chi tiết trên xe mới có thể bắt được những dòng phuộc này, khi về zin toàn phải mua nhựa mới ráp vào rồi dán lại tem tốn kém khá nhiều chi phí.
Nắm bắt được những yếu điểm trên của phuộc đôi bình dầu liền nằm trên dành cho xe số, mà YSS đang và thương hiệu duy nhất hiện tiên phong làm phuộc bình dầu liền nằm dưới dành cho số.
Dòng phuộc này đang được họ nghiên cứu và tung ra thị trường chỉ mới một vài phiên bản để xem động thái của người dùng có ưng những dạng phuộc này hay không
Nhìn vào thì có vẻ nó chưa quen mắt lắm nhưng mình cảm thấy thiết kế này vô cùng phù hợp cho xe số, nâng cấp phuộc có bình dầu mà vẫn giữ được dàn áo zin không cần phải cắt khoét bất kì chi tiết nào trên xe
Phần bình dầu hãng đã tính toán thế rất nhiều sau cho nó thẩm mỹ nhất nhưng vẫn không bị cạ vào hộp che sên khi chúng ta tháo ráp và vận hành
Tuy nhiên phần bình dầu bên này sẽ hơi khó thấy vì đã bị che đi bởi ống xả, theo mình nếu hãng làm bình dầu cao hơn một xíu thì bình dầu lộ trên cây pô sẽ thẩm mỹ hơn, quan trọng hơn là hơi nóng từ pô tỏa ra có thể ảnh hưởng tới màu sắc của bình dầu. Nhưng đây cũng chỉ mới là những phiên bản đầu tiên nên chắc chắn sẽ còn được hãng chỉnh sửa nhiều và thêm vào những tính năng tăng chỉnh khác, mình tin chắc là vậy.