Phong cách độ xe được nhắc đến như sau, chủ xe giữ nguyên tông màu đen mờ nhưng thay thế loạt đồ chơi hiệu năng như kính chắn gió Puig Smoke, hình dáng thể thao, vừa vặn hoàn hảo.
Mâm trước-sau thay bằng thương hiệu Over Racing Japan, trước 120 / 70-15, sau 160 / 60-15, lốp hiệu Bridgestone Battlax. Trong khi phanh trước loại Brembo Billet Caliper Pistons Titanium, phanh sau Brembo Billet Moto 3.
Bộ dây phanh Earl's full system với van ngắt Earl's Staubli, ốc gió Brembo Staubli titanium, đĩa phanh trước loại Sunstar Japan kích thước 267 mm, đĩa sau Sunstar Japan kích thước 282 mm.
Bơm phanh trên loại Brembo Rossi trái / phải kết hợp nắp dầu phanh Daytona japan.
Bộ phanh sau bằng tay và điều chỉnh tay thắng Baphomet Titanium.
Nắp nhớt Rizoma, nắp động cơ Rizoma, xi nhan sau Koso, xi nhan cuối tay lái Motogadget,...là những chi tiết giúp hoàn thiện dàn chân bên dưới của chiếc xe.
Ống xả Termignoni Carbon EC full system với họa tiết carbon cực chất cho chiếc xe Tmax 560 độ này. Với bộ bu lông Titanium Gr5 chính hãng giúp các chi tiết trở nên hoàn hảo.

Mâm trước-sau thay bằng thương hiệu Over Racing Japan, trước 120 / 70-15, sau 160 / 60-15, lốp hiệu Bridgestone Battlax. Trong khi phanh trước loại Brembo Billet Caliper Pistons Titanium, phanh sau Brembo Billet Moto 3.

Bộ dây phanh Earl's full system với van ngắt Earl's Staubli, ốc gió Brembo Staubli titanium, đĩa phanh trước loại Sunstar Japan kích thước 267 mm, đĩa sau Sunstar Japan kích thước 282 mm.

Bơm phanh trên loại Brembo Rossi trái / phải kết hợp nắp dầu phanh Daytona japan.

Bộ phanh sau bằng tay và điều chỉnh tay thắng Baphomet Titanium.

Nắp nhớt Rizoma, nắp động cơ Rizoma, xi nhan sau Koso, xi nhan cuối tay lái Motogadget,...là những chi tiết giúp hoàn thiện dàn chân bên dưới của chiếc xe.


Ống xả Termignoni Carbon EC full system với họa tiết carbon cực chất cho chiếc xe Tmax 560 độ này. Với bộ bu lông Titanium Gr5 chính hãng giúp các chi tiết trở nên hoàn hảo.

