Khi Yamaha R7 ra mắt vào đầu năm nay, cộng đồng đam mê mô tô PKL đã có nhiều cảm xúc trái chiều về cỗ máy được cho là người kế nhiệm R6. Tất nhiên, vẫn có thể biến R7 thành một cỗ máy đường đua chuyên dụng và Yamaha đã thông qua bộ phận đua xe công nghệ GYTR để giới thiệu bộ trang bị đường đua cho mẫu xe mới này.
Rõ ràng, với nền tảng của nó bắt nguồn từ MT-07 khá thân thiện với người mới bắt đầu, hoàn toàn không có cơ hội để R7 có thể thay thế hoàn toàn R6, ít nhất là khi nói đến hiệu suất.
Nhưng không bỏ qua cơ hội nhiều khách hàng mong muốn sở hữu và biến chiếc R7 sử dụng trên đường đua và cũng có thể chạy trên đường phố. Thông qua GYTR, đây là bộ phận Đua xe Công nghệ của Yamaha, đã phát hành một bộ trạng bị đầy đủ cho chiếc sportbike hạng trung này. Bộ sản phẩm bao gồm các phụ kiện bắt vít được thiết kế để có thể tháo lắp một cách dễ dàng.
R7 phiên bản GYTR được sửa đổi thành phần hệ thống treo vì hầu hết các tay đua có kinh nghiệm về đường đua đều phàn nàn về phuộc tiêu chuẩn, thay thế bằng thương hiệu Ohlins có thể điều chỉnh hoàn toàn cho cả trước và sau.
Bộ trang bị GYTR cũng nâng cấp hệ thống phanh với dây phanh bện bằng thép hiệu suất cao. Để có hiệu suất đua tối đa cũng như giảm trọng lượng cơ thể, GYTR còn kết hợp với hệ thống ống xả Akrapovic phiên bản đặc biệt. Cuối cùng đó là bộ ghi đông dạng clip-on và gác chân có thể điều chỉnh.
Ngoài việc cung cấp đầy đủ tính thẩm mỹ, bộ quây bằng nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh giúp giảm đáng kể trọng lượng và nâng cao đặc tính khí động học của R7 phiên bản GYTR, bằng cách loại bỏ lỗ hút gió phía trước.
Hiện tại, bộ phụ kiện GYTR đã có trên trang web chính thức của Yamaha Racing dưới dạng bộ phụ kiện lắp ráp cho phiên bản thương mại của R7.
Rõ ràng, với nền tảng của nó bắt nguồn từ MT-07 khá thân thiện với người mới bắt đầu, hoàn toàn không có cơ hội để R7 có thể thay thế hoàn toàn R6, ít nhất là khi nói đến hiệu suất.
Nhưng không bỏ qua cơ hội nhiều khách hàng mong muốn sở hữu và biến chiếc R7 sử dụng trên đường đua và cũng có thể chạy trên đường phố. Thông qua GYTR, đây là bộ phận Đua xe Công nghệ của Yamaha, đã phát hành một bộ trạng bị đầy đủ cho chiếc sportbike hạng trung này. Bộ sản phẩm bao gồm các phụ kiện bắt vít được thiết kế để có thể tháo lắp một cách dễ dàng.
R7 phiên bản GYTR được sửa đổi thành phần hệ thống treo vì hầu hết các tay đua có kinh nghiệm về đường đua đều phàn nàn về phuộc tiêu chuẩn, thay thế bằng thương hiệu Ohlins có thể điều chỉnh hoàn toàn cho cả trước và sau.
Bộ trang bị GYTR cũng nâng cấp hệ thống phanh với dây phanh bện bằng thép hiệu suất cao. Để có hiệu suất đua tối đa cũng như giảm trọng lượng cơ thể, GYTR còn kết hợp với hệ thống ống xả Akrapovic phiên bản đặc biệt. Cuối cùng đó là bộ ghi đông dạng clip-on và gác chân có thể điều chỉnh.
Ngoài việc cung cấp đầy đủ tính thẩm mỹ, bộ quây bằng nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh giúp giảm đáng kể trọng lượng và nâng cao đặc tính khí động học của R7 phiên bản GYTR, bằng cách loại bỏ lỗ hút gió phía trước.
Hiện tại, bộ phụ kiện GYTR đã có trên trang web chính thức của Yamaha Racing dưới dạng bộ phụ kiện lắp ráp cho phiên bản thương mại của R7.