Chúng ta hãy bắt đầu với bộ quây vẫn được giữ nguyên ở một số bộ phận, nhưng một số đã được thay đổi thành sợi Kevlar carbon tạo hình mới là carbon nguyên chất. Chắc chắn là nhẹ hơn trước, chẳng hạn như tấm che khung, phần dưới động cơ, tấm che gắp sau, tấm che đuôi xe, chắn bùn trước. Bẫy hút gió ở kẹp phanh trước.
Tiếp theo một số thành phần cơ bản gần như đã bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó đó là giảm xóc Ohlins FGRT 219 đi kèm với mâm Marchesini màu đen tạo hình kiểu 7 chấu đặc biệt, đi kèm với lốp Pirelli bolt SC2 trên cả bánh trước và bánh sau, giúp tự tin lái xe, vào cua mà không cần lo lắng.
Cặp kẹp phanh trước Brembo GP4RX kết hợp bẫy hút gió để làm mát thêm, đĩa phanh trước loại Brake Tech 320 mm, dây dầu Earl's Speed flex sử dụng màu đen xám trông độc đáo.
Phía trên tay lái lắp bộ cùm phanh loại Brembo RCS 19 với bộ điều chỉnh khoảng cách cần phanh, hữu ích cho việc lái xe trong mọi điều kiện, chống va đập với bộ phận bảo vệ tay từ GRAVES, tay côn rời Brembo.
Nắp bình xăng đã được thay đổi thành TWM và yên xe cũng được bố trí lại phần đệm của GRAVES. Bên dưới động cơ được trang bị bộ phận bảo vệ của GB Racing, có thể thấy hầu hết động cơ xe đua đều được trang bị phụ kiện này trong các giải vô địch thế giới.
Cùng nhìn lại phần đuôi xe của chiếc R6 độ này, một số bộ phận được thay đổi như việc giảm xóc sau nâng cấp lên Ohlins TTX, phanh sau được đổi thành Brembo niken, đĩa phanh thuộc hãng Breaktech.
Cùng xem qua phần sức mạnh, động cơ 4 xi-lanh 600cc này đã được chủ xe tinh chỉnh lại để tăng mã lực. Bằng cách điều chỉnh với hệ thống ống xả GRAVES Full System, sức mạnh từ 113,8 hp nguyên bản đã tăng lên 123,59 hp, cùng với Quick Shifter 2 chiều.

Tiếp theo một số thành phần cơ bản gần như đã bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó đó là giảm xóc Ohlins FGRT 219 đi kèm với mâm Marchesini màu đen tạo hình kiểu 7 chấu đặc biệt, đi kèm với lốp Pirelli bolt SC2 trên cả bánh trước và bánh sau, giúp tự tin lái xe, vào cua mà không cần lo lắng.

Cặp kẹp phanh trước Brembo GP4RX kết hợp bẫy hút gió để làm mát thêm, đĩa phanh trước loại Brake Tech 320 mm, dây dầu Earl's Speed flex sử dụng màu đen xám trông độc đáo.


Phía trên tay lái lắp bộ cùm phanh loại Brembo RCS 19 với bộ điều chỉnh khoảng cách cần phanh, hữu ích cho việc lái xe trong mọi điều kiện, chống va đập với bộ phận bảo vệ tay từ GRAVES, tay côn rời Brembo.


Nắp bình xăng đã được thay đổi thành TWM và yên xe cũng được bố trí lại phần đệm của GRAVES. Bên dưới động cơ được trang bị bộ phận bảo vệ của GB Racing, có thể thấy hầu hết động cơ xe đua đều được trang bị phụ kiện này trong các giải vô địch thế giới.


Cùng nhìn lại phần đuôi xe của chiếc R6 độ này, một số bộ phận được thay đổi như việc giảm xóc sau nâng cấp lên Ohlins TTX, phanh sau được đổi thành Brembo niken, đĩa phanh thuộc hãng Breaktech.

Cùng xem qua phần sức mạnh, động cơ 4 xi-lanh 600cc này đã được chủ xe tinh chỉnh lại để tăng mã lực. Bằng cách điều chỉnh với hệ thống ống xả GRAVES Full System, sức mạnh từ 113,8 hp nguyên bản đã tăng lên 123,59 hp, cùng với Quick Shifter 2 chiều.


