R1M vốn sở hữu hầu hết các bộ phận cơ bản của xe đều là sợi carbon nhẹ. Nó đi kèm với hệ thống treo Ohlins đẹp mắt từ nhà máy cùng với từng sê-ri, đây là chiếc xe thứ 565 của Yamaha.
Đầu tiên chúng ta hãy quan sát phía trước xem các chi tiết nguyên bản là carbon được lắp ráp sẵn từ khi xuất xưởng, phía trên cùng là chắn gió MRA cao ráo và 2 bên được lắp đặt nắp gương Gillies giúp nó trông mượt mà, đặc biệt trông dữ dằn hơn trước.
Cùng nhìn lại hệ thống phanh sẽ thấy chủ xe đã loại bỏ hết đồ cũ, thay vào đó là kẹp phanh trước Galespeed dạng billet kết hợp giảm xóc Ohlins nguyên bản tăng thêm phần tự tin. Bắt thêm 1 bộ đĩa phanh trước nữa là Braketech 320mm kiểu floating đi kèm tán nhôm màu xanh lam cực đẹp.
Tương tự phía trung tâm tay lái đã được bố trí cặp phanh dầu và côn cáp Galespeed, kết hợp bảo vệ tay lái Graves, kèm theo đó là bộ chỉnh khoảng cách tay thắng từ TWM được bố trí ở bên trái tay lái. Tương tự với bộ cùm công tắc JET Prime, sử dụng các nút chức năng khác nhau đem lại cảm giác như xe đua thực thụ.
Cùng xem qua một số cách trang trí phía sau của chiếc xe. Đó là việc thay đổi phanh sau loại Galespeed 2 pis đối xứng, kể cả đĩa sau đổi sang BrakeTech. Trong khi mâm xe giờ đây là loại Marchesini màu đen siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng và kết hợp lốp Pirelli SC2.
Hệ thống xả full titan của SC Project mặc dù cho âm thanh không to nhưng ngoại hình cực đẹp.
Cần số sau là của Gia Moto, có thể điều chỉnh khoảng cách chân để phù hợp với người cầm lái và còn có tính năng hỗ trợ sang số là Quick Shifter 2 chiều. Cùng với việc thay đổi nhông trước và nhông sau loại hợp kim nhôm nhẹ của AFAM.
Thay đổi bộ yên từ thương hiệu Race, giúp cảm giác ngồi bám hơn khi lái ở tốc độ cao và cũng thêm một số mảnh của Kevlar từ 40 Garage khiến chiếc xe này trông đặc biệt hơn so với chiếc R1M bình thường.
Đầu tiên chúng ta hãy quan sát phía trước xem các chi tiết nguyên bản là carbon được lắp ráp sẵn từ khi xuất xưởng, phía trên cùng là chắn gió MRA cao ráo và 2 bên được lắp đặt nắp gương Gillies giúp nó trông mượt mà, đặc biệt trông dữ dằn hơn trước.
Cùng nhìn lại hệ thống phanh sẽ thấy chủ xe đã loại bỏ hết đồ cũ, thay vào đó là kẹp phanh trước Galespeed dạng billet kết hợp giảm xóc Ohlins nguyên bản tăng thêm phần tự tin. Bắt thêm 1 bộ đĩa phanh trước nữa là Braketech 320mm kiểu floating đi kèm tán nhôm màu xanh lam cực đẹp.
Tương tự phía trung tâm tay lái đã được bố trí cặp phanh dầu và côn cáp Galespeed, kết hợp bảo vệ tay lái Graves, kèm theo đó là bộ chỉnh khoảng cách tay thắng từ TWM được bố trí ở bên trái tay lái. Tương tự với bộ cùm công tắc JET Prime, sử dụng các nút chức năng khác nhau đem lại cảm giác như xe đua thực thụ.
Cùng xem qua một số cách trang trí phía sau của chiếc xe. Đó là việc thay đổi phanh sau loại Galespeed 2 pis đối xứng, kể cả đĩa sau đổi sang BrakeTech. Trong khi mâm xe giờ đây là loại Marchesini màu đen siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng và kết hợp lốp Pirelli SC2.
Hệ thống xả full titan của SC Project mặc dù cho âm thanh không to nhưng ngoại hình cực đẹp.
Cần số sau là của Gia Moto, có thể điều chỉnh khoảng cách chân để phù hợp với người cầm lái và còn có tính năng hỗ trợ sang số là Quick Shifter 2 chiều. Cùng với việc thay đổi nhông trước và nhông sau loại hợp kim nhôm nhẹ của AFAM.
Thay đổi bộ yên từ thương hiệu Race, giúp cảm giác ngồi bám hơn khi lái ở tốc độ cao và cũng thêm một số mảnh của Kevlar từ 40 Garage khiến chiếc xe này trông đặc biệt hơn so với chiếc R1M bình thường.