Yamaha R1 2025 sắp ra mắt nhưng chỉ dành cho đường đua

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Như nhiều anh em đã biết, R1 là siêu mô tô hàng đầu của Yamaha kể từ năm 1998 và việc giới thiệu động cơ Crossplane 4 xy-lanh thẳng hàng cùng hệ thống điện tử theo phong cách MotoGP vào năm 2015 đã khẳng định danh tiếng của R1. Đối với thế hệ hiện tại, R1 Race 2025 R1 GYTR 2025 có các cánh gió khí động học theo phong cách MotoGP được lắp trên đỉnh yếm xe, cùng với một loạt các cải tiến.

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 3

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 4

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 5


Cụ thể từ nội dung tiết lộ, hệ thống treo được cải thiện đáng kể trên R1 Race 2025, với phuộc trước KYB đường kính 43 mm. Hệ thống phuộc mới hiện có khả năng điều chỉnh độ hồi phục và giảm chấn nén riêng biệt ở ống phuộc bên trái và bên phải, với mạch tốc độ thấp và tốc độ cao riêng biệt.

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 6

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 7

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 8


Ty phuộc của R1 Race 2025 được phủ lớp phủ Kashima ma sát thấp, mỗi chân phuộc có van tối ưu hóa áp suất trong xy-lanh bằng cách hạn chế hoặc ngăn dầu chảy vào đáy phuộc. Điều này giúp cải thiện phản ứng giảm xóc, tăng cảm giác lái và ổn định toàn diện hơn.

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 9


Thương hiệu Brembo giờ đây cung cấp hệ thống phanh cho R1 Race 2025, với kẹp phanh 4 piston Stylema gắn hướng tâm kết hợp với cùm phanh chính Brembo. Yên xe trên R1 Race hiện sử dụng vỏ yên có kết cấu mới, mang lại độ bám tốt hơn trong khi vẫn cho phép người lái dễ dàng chuyển khi vào cua.

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 10

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 11

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 12


Các cánh nhỏ mới trên yếm xe có chức năng khí động học, được thiết kế và phát triển với phản hồi từ đội đua Yamaha Factory Racing MotoGP. Được làm từ sợi carbon, các cánh nhỏ cải thiện cảm giác và phản hồi của đầu xe khi phanh và vào cua đồng thời tạo ra lực ép xuống để tăng độ ổn định.

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 13

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 14

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 15

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 16

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 17

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 18


Nâng cấp mọi thứ lên một tầm cao mới là R1 GYTR 2025, biến chiếc R1 Race 2025 thành một gói sẵn sàng cho cuộc đua. Mỗi chiếc R1 GYTR 2025 được chế tạo theo quy định GYTR PRO Shop chuyên dụng của Yamaha theo tiêu chuẩn FIM Superstock 1000 và người lái có thể tùy chỉnh thêm để sử dụng trong cuộc thi.

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 19

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 20

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 21

Toi tim duoc hinh anh chi tiet Yamaha R1 2025 sap ra mat nhung chi danh cho duong dua - 22


Bao gồm việc lắp đặt bộ gác chân sau và tay lái GYTR có thể điều chỉnh, cùng với ECU đua GYTR có thể điều chỉnh và dây điện đua. Đường ống phanh R1 GYTR được lắp cùng với má phanh đua Brembo Z04 vào kẹp phanh Stylema của R1 Race.
 

QC

Bên trên