Chiếc Yamaha MT-09 SP này chỉ được giữ lại vỏn vẹn khung, động cơ và gắp sau. Puig đã phát triển, thiết kế các thành phần còn lại từ đầu đến đuôi xe. Phương châm bao trùm của chiếc Diablo là 'mô tô của tương lai' và chủ yếu là có vẻ ngoài hoang dã.
Phương châm này dựa trên vỏ bình xăng mới với nắp tản nhiệt và các cánh gió nhỏ, hợp nhất thành một cánh lướt gió động cơ. Ở phía trước có một mặt mới với đèn pha LED, chuyển đổi từ ghi đông nakedbike sang ghi đông nằm dưới chảng ba kiểu thuần Sport.
Phần sau chiếc MT-09 SP độ này lấy yên nguyên bản làm cơ sở. Puig đã trang bị một bộ vỏ mới kết hợp với đèn hậu mới. Hệ thống đèn chiếu sáng theo hình dạng của mặt trước và được bổ sung bởi một dãy ba dải đèn LED ở mỗi bên.
Hiện không có thông tin về những thay đổi bên trong động cơ, chỉ thấy rằng bản độ này sử dụng một bộ ống xả carbon 3in1 với phần cổ tùy chỉnh giúp đưa phần ống xả lên cao, điều này được hiểu rằng bản nó chỉ dành cho người lái duy nhất và không có vị trí để chân cho người ngồi sau
Phương châm này dựa trên vỏ bình xăng mới với nắp tản nhiệt và các cánh gió nhỏ, hợp nhất thành một cánh lướt gió động cơ. Ở phía trước có một mặt mới với đèn pha LED, chuyển đổi từ ghi đông nakedbike sang ghi đông nằm dưới chảng ba kiểu thuần Sport.
Phần sau chiếc MT-09 SP độ này lấy yên nguyên bản làm cơ sở. Puig đã trang bị một bộ vỏ mới kết hợp với đèn hậu mới. Hệ thống đèn chiếu sáng theo hình dạng của mặt trước và được bổ sung bởi một dãy ba dải đèn LED ở mỗi bên.
Hiện không có thông tin về những thay đổi bên trong động cơ, chỉ thấy rằng bản độ này sử dụng một bộ ống xả carbon 3in1 với phần cổ tùy chỉnh giúp đưa phần ống xả lên cao, điều này được hiểu rằng bản nó chỉ dành cho người lái duy nhất và không có vị trí để chân cho người ngồi sau