Yamaha Mio độ sở hữu bộ rổ trước khác biệt số đông

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Đối với dàn tay lái, chủ nhân chiếc Mio độ đã thay thế cặp tay thắng chính hãng Yamaha bằng một cặp tay làm bằng nhôm Billet CNC xịn sò. Chưa hết còn nhất nhá thêm bản lề và khúc tay gãy đẹp mắt của thương hiệu Zeta Racing.

Yamaha Mio do so huu bo ro truoc khac biet so dong - 6

Bên trong mặt nạ của chiếc xe, một bộ pát chắc chắn đã được hàn cố định vào trong khung sườn để có thể cố định được rổ trước một cách chắc chắn. Không để cho món trang bị bổ sung này bị rung lắc khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao gây ra những âm thanh khó chịu.

Thực tế cho kiểu dáng nhỏ gọn và bình xăng nằm gần cốp sau, nên rổ trước là một trang bị vô cùng hợp lý đối với chiếc Mio độ để giúp cho quá trình sử dụng của chủ nhân trở nên tiện nghi hơn.

Yamaha Mio do so huu bo ro truoc khac biet so dong - 8

Hệ thống thắng trước sử dụng một chiếc đĩa thắng Brembo 190mm, phối hợp cùng heo Brembo Billet Rossi hứa hẹn sẽ tạo ra lực thắng nhịp nhàng và rút ngắn hành trình hãm phanh so với thắng đĩa nguyên bản.

Yamaha Mio do so huu bo ro truoc khac biet so dong - 9

Dàn chân 14 inch ngày nào của chiếc Mio độ giờ đã được tăng đường kính lên 16 inch với bộ niềng nhôm Jin Fei, thương hiệu niềng nhôm mới lạ và ít phổ biến hơn các thương hiệu như: Excel, Akront, Yoko,...

Yamaha Mio do so huu bo ro truoc khac biet so dong - 11

Phuộc sau chiếc Mio độ là phuộc Showa Adventage ty Titan đẹp mắt, có chiều cao hoàn toàn khác biệt so với phuộc zin. Vậy nên khi gắn sẽ cần tới một chiếc pát nhôm CNC ở vị trí chân dưới ngay tại lốc nồi để cố định phuộc.
Yamaha Mio do so huu bo ro truoc khac biet so dong - 14

Yamaha Mio do so huu bo ro truoc khac biet so dong - 17


Yamaha Mio do so huu bo ro truoc khac biet so dong - 21
 

QC

Bên trên