Chiếc Wave độ đỉnh cao dưới đây chính là một trong những phiên bản Wave độ đặc sắc nhất mà mình đã từng gặp gỡ, vô cùng xứng đáng với tên gọi 'siêu phẩm'. Điều đặc biệt hơn nữa là siêu phẩm Wave độ này đang được sở hữu bởi một tay chơi trẻ tuổi, nhưng lại làm cho nhiều 'tiền bối' đi trước phải trầm trồ khi cậu ta đã có thể dọn thành mình một chiếc Wave độ hoàn hảo và ấn tượng.
Chủ nhân chiếc Wave độ này chính bạn Tiến Thành đến từ Bắc Ninh, bạn ấy đã khiến cho mình không khỏi trầm trồ khi định hướng xế cưng theo phong cách Honda RSV hay thường được gọi với cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt là Wave Repsol.
Phong cách Wave Repsol mà chiếc Wave độ này đang khoác trên mình vốn là bộ áo chủ đạo của dòng Honda RSV được Honda Việt Nam ra mắt vào năm 2006. Dòng xe này cũng đã bị Honda khai tử một cách bí ẩn trong khoảng thời gian 1-2 năm sau ngày ra mắt, làm bộ phận lớn người tiêu dùng cảm thấy nuối tiếc vì chưa kịp sở hữu.
Dù còn trẻ tuổi, tuy nhiên Tiến Thành cũng đã chịu khó tìm hiểu về phong cách Wave Repsol của Honda RSV để đem tới cho siêu phẩm Wave độ vẻ ngoài chất chơi và cuốn hút sau khi phục dựng. Song song với việc tân trang xế cưng từ trong ra ngoài, vị chủ nhân trẻ cũng không quên nâng cấp những trang bị nguyên bản trên xe bằng nhiều trang bị cao cấp.
Các món trang bị ấy đều có điểm chung là được bán với giá không hề dễ thở, đồng thời khi gắn lên xe còn đòi hỏi phải xử lý một cách khéo léo để phát huy hết hiệu năng mà không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của siêu phẩm Wave độ.
Như các bạn đã thấy ở bức ảnh phía trên, cùm thắng Brembo RCS trị giá trên dưới 6 triệu đồng chính là một trong những ví dụ tiêu biểu. Do kích thước nhỉnh hơn cùm thắng nguyên bản, nên trong quá trình lắp đặt cùm thắng Brembo RCS thì người thợ phải cắt gọt dàn áo một cách khéo léo. Nhằm mục đích chừa ra đủ không gian cho cùm thắng hàng hiệu, vừa không ảnh hưởng quá nhiều tới xi nhan phía trước.
Siêu phẩm Wave độ này hiện không chỉ mang trên mình những món đồ chơi giá trị mà nó còn đang sở hữu một quả biển số chất như nước cất. Vậy nên việc Tiến Thành bổ sung thêm ổ khóa Smartkey cũng là điều dễ hiểu. Khi trang bị này có khả năng chống trộm hiệu quả hơn rất nhiều ổ khóa cơ, chưa hết nó cũng giúp cho chiếc Wave độ trở nên thời thượng và hiện đại hơn.
Cảm thấy được sự trống trải của vị trí lường giữa, Thành đã tinh tế bổ sung thêm bộ mobin sườn MSD 8228 hầm hố. Một món phụ tùng mang tới nguồn năng lượng dồi dào và mạnh mẽ, tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu để động cơ đạt hiệu suất tốt hơn.
Ở thời điểm hiện tại, heo thắng Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng Brembo Oversize của chiếc Wave độ đang là cặp đôi heo thắng được anh em chơi xe Việt Nam săn đón nhiều nhất. Bởi vì không chỉ ẩn chứa hiệu suất thắng mạnh mẽ và dứt khoát, sự xuất hiện của cặp đôi này còn làm cho dàn chân trước trở nên lung linh và đẳng cấp hơn rất nhiều!
Không chỉ thay thế toàn bộ ốc zin bằng ốc kiểu làm bằng Inox, những bộ phận như: Gác máy, chân chống nghiêng, chân chống đứng,... Cũng được Tiến Thành trau chuốt bằng thứ kim loại bóng loáng và đầy sức hút này.
Dàn chân căm đùm niềng thanh thoát và uyển chuyển của chiếc Wave độ sở hữu một điểm nhấn chủ chốt chính là bộ niềng Excel Rim trị giá ngất ngưởng 9 triệu đồng một cặp. Sở dĩ nó đắt đỏ như vậy là vì cấu thành từ vật liệu nhôm cao cấp, giúp cho bộ niềng có được khối lượng nhẹ kí nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và rắn chắc.
Phuộc nhún phía sau là phuộc Ohlins bình dầu chính hãng, dòng phuộc chưa bao giờ ngừng được săn đón trong giới anh em chơi Wave độ với mức giá dao động khoảng trên dưới 15 triệu đồng. Do kết cấu bình dầu to lớn, nên khi gắn vào chiếc Wave độ chắc chắn sẽ phải cắt gọt dàn áo.
Độ đẳng cấp của chiếc Wave độ được nhấn mạnh bằng quả biển số 'Lộc phát phát lộc', quả biển số hàng vạn người mơ ước. Không thể nào thiếu vắng trong một bộ sưu tập của những anh em chơi xe số đẹp.
Chủ nhân chiếc Wave độ này chính bạn Tiến Thành đến từ Bắc Ninh, bạn ấy đã khiến cho mình không khỏi trầm trồ khi định hướng xế cưng theo phong cách Honda RSV hay thường được gọi với cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt là Wave Repsol.
Phong cách Wave Repsol mà chiếc Wave độ này đang khoác trên mình vốn là bộ áo chủ đạo của dòng Honda RSV được Honda Việt Nam ra mắt vào năm 2006. Dòng xe này cũng đã bị Honda khai tử một cách bí ẩn trong khoảng thời gian 1-2 năm sau ngày ra mắt, làm bộ phận lớn người tiêu dùng cảm thấy nuối tiếc vì chưa kịp sở hữu.

Dù còn trẻ tuổi, tuy nhiên Tiến Thành cũng đã chịu khó tìm hiểu về phong cách Wave Repsol của Honda RSV để đem tới cho siêu phẩm Wave độ vẻ ngoài chất chơi và cuốn hút sau khi phục dựng. Song song với việc tân trang xế cưng từ trong ra ngoài, vị chủ nhân trẻ cũng không quên nâng cấp những trang bị nguyên bản trên xe bằng nhiều trang bị cao cấp.

Các món trang bị ấy đều có điểm chung là được bán với giá không hề dễ thở, đồng thời khi gắn lên xe còn đòi hỏi phải xử lý một cách khéo léo để phát huy hết hiệu năng mà không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của siêu phẩm Wave độ.
Như các bạn đã thấy ở bức ảnh phía trên, cùm thắng Brembo RCS trị giá trên dưới 6 triệu đồng chính là một trong những ví dụ tiêu biểu. Do kích thước nhỉnh hơn cùm thắng nguyên bản, nên trong quá trình lắp đặt cùm thắng Brembo RCS thì người thợ phải cắt gọt dàn áo một cách khéo léo. Nhằm mục đích chừa ra đủ không gian cho cùm thắng hàng hiệu, vừa không ảnh hưởng quá nhiều tới xi nhan phía trước.

Siêu phẩm Wave độ này hiện không chỉ mang trên mình những món đồ chơi giá trị mà nó còn đang sở hữu một quả biển số chất như nước cất. Vậy nên việc Tiến Thành bổ sung thêm ổ khóa Smartkey cũng là điều dễ hiểu. Khi trang bị này có khả năng chống trộm hiệu quả hơn rất nhiều ổ khóa cơ, chưa hết nó cũng giúp cho chiếc Wave độ trở nên thời thượng và hiện đại hơn.

Cảm thấy được sự trống trải của vị trí lường giữa, Thành đã tinh tế bổ sung thêm bộ mobin sườn MSD 8228 hầm hố. Một món phụ tùng mang tới nguồn năng lượng dồi dào và mạnh mẽ, tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu để động cơ đạt hiệu suất tốt hơn.


Ở thời điểm hiện tại, heo thắng Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng Brembo Oversize của chiếc Wave độ đang là cặp đôi heo thắng được anh em chơi xe Việt Nam săn đón nhiều nhất. Bởi vì không chỉ ẩn chứa hiệu suất thắng mạnh mẽ và dứt khoát, sự xuất hiện của cặp đôi này còn làm cho dàn chân trước trở nên lung linh và đẳng cấp hơn rất nhiều!

Không chỉ thay thế toàn bộ ốc zin bằng ốc kiểu làm bằng Inox, những bộ phận như: Gác máy, chân chống nghiêng, chân chống đứng,... Cũng được Tiến Thành trau chuốt bằng thứ kim loại bóng loáng và đầy sức hút này.

Dàn chân căm đùm niềng thanh thoát và uyển chuyển của chiếc Wave độ sở hữu một điểm nhấn chủ chốt chính là bộ niềng Excel Rim trị giá ngất ngưởng 9 triệu đồng một cặp. Sở dĩ nó đắt đỏ như vậy là vì cấu thành từ vật liệu nhôm cao cấp, giúp cho bộ niềng có được khối lượng nhẹ kí nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và rắn chắc.

Phuộc nhún phía sau là phuộc Ohlins bình dầu chính hãng, dòng phuộc chưa bao giờ ngừng được săn đón trong giới anh em chơi Wave độ với mức giá dao động khoảng trên dưới 15 triệu đồng. Do kết cấu bình dầu to lớn, nên khi gắn vào chiếc Wave độ chắc chắn sẽ phải cắt gọt dàn áo.

Độ đẳng cấp của chiếc Wave độ được nhấn mạnh bằng quả biển số 'Lộc phát phát lộc', quả biển số hàng vạn người mơ ước. Không thể nào thiếu vắng trong một bộ sưu tập của những anh em chơi xe số đẹp.