Trong bài viết này chúng ta sẽ xoay quanh bản độ Wave 125 đến từ Thái Lan, chiếc xe gây được sự ấn tượng với mình rất lớn từ tông phối màu cho đến dàn đồ chơi mà chủ xe đã thêm vào cho bản độ này để nâng cao hiệu năng trong việc sử dụng hằng ngày.
Những điểm làm nên sự khác biệt giữa phiên bản Fu Neo và Wave 125 chính là nơi phần chóa đèn trước, màu sắc xe cũng như phiên bản bên Thái lúc nào cũng sẽ có sẵn 2 lỗ nơi mặt nạ để chúng ta bắt rổ.
Với cùm ga nhôm cấu tạo một dây sẽ rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn, là một món đồ chơi đến từ Thái Lan nhưng hiện nay chúng ta cũng dễ dàng mua được cùm này tại Việt Nam với giá bán đâu đó tầm 1,4 triệu đồng. Sử dụng cùm thắng đồ chơi tích hợp bình dầu Brembo phía trên tay thắng CRG Folding và núm tăng chỉnh Kohken
Nhìn xuống dưới tí xíu chúng ta sẽ thấy trợ lực Ohlins kẹp cổ hành trình đủ dài để chúng ta bắt trên ghi đông hoặc cổ xe của tất cả dòng xe từ phổ thông đến PKL. Thông qua chiếc núm vàng chúng ta có thể thay đổi lực siết nặng nhẹ của trợ lực
Nhìn xuống dàn chân trước chúng ta có gì nào, một sợi dây dầu Earl's được bấm thêm ngắt dầu và các đầu đồ chơi ôm 45 độ vào heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng, đĩa thắng là dòng Brembo Racing
Nơi động cơ chúng ta sẽ bắt gặp một vài chi tiết zin được xi bóng lại ví dụ như cần thắng sau hoặc cần số, các vị trí ốc là Salaya sáng bóng. Chi tiết cổ pô Titan được lên màu xanh tím dễ hòa hợp cùng dàn áo
Những điểm làm nên sự khác biệt giữa phiên bản Fu Neo và Wave 125 chính là nơi phần chóa đèn trước, màu sắc xe cũng như phiên bản bên Thái lúc nào cũng sẽ có sẵn 2 lỗ nơi mặt nạ để chúng ta bắt rổ.


Với cùm ga nhôm cấu tạo một dây sẽ rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn, là một món đồ chơi đến từ Thái Lan nhưng hiện nay chúng ta cũng dễ dàng mua được cùm này tại Việt Nam với giá bán đâu đó tầm 1,4 triệu đồng. Sử dụng cùm thắng đồ chơi tích hợp bình dầu Brembo phía trên tay thắng CRG Folding và núm tăng chỉnh Kohken

Nhìn xuống dưới tí xíu chúng ta sẽ thấy trợ lực Ohlins kẹp cổ hành trình đủ dài để chúng ta bắt trên ghi đông hoặc cổ xe của tất cả dòng xe từ phổ thông đến PKL. Thông qua chiếc núm vàng chúng ta có thể thay đổi lực siết nặng nhẹ của trợ lực


Nhìn xuống dàn chân trước chúng ta có gì nào, một sợi dây dầu Earl's được bấm thêm ngắt dầu và các đầu đồ chơi ôm 45 độ vào heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng, đĩa thắng là dòng Brembo Racing


Nơi động cơ chúng ta sẽ bắt gặp một vài chi tiết zin được xi bóng lại ví dụ như cần thắng sau hoặc cần số, các vị trí ốc là Salaya sáng bóng. Chi tiết cổ pô Titan được lên màu xanh tím dễ hòa hợp cùng dàn áo
