Góc tay lái bên phải của chiếc Wave 125 độ là nơi hội tụ vô số món đồ chơi hàng hiệu như: Cùm ga Active, cùm thắng Brembo RCS, bình dầu khói nắp Daytona,... Trong đó nổi trội nhất không gì khác ngoài bình dầu khói nắp Daytona vì chi tiết cắt gọt của nó được hoàn thiện vô cùng chỉn chu, ôm sát với thân bình dầu mà không hề để lộ ra bất cứ khuyết điểm hay tiểu tiết dư thừa nào.
Sự trống trải của vị trí đối lập nay đã hoàn toàn không còn nữa vì chiếc Wave 125 độ đã được nâng cấp cùm côn Domino TWM. Đảm nhận nhiệm vụ bóp côn chuyển số đem tới cảm giác lái cực kì thể thao khi lốc nồi của chiếc Wave 125 độ đã sử dụng lốc nồi MSX 125, có cơ chế ngắt côn bằng thủ công chứ không phải côn tự động.
Cổ lái chiếc Wave 125 độ nay đã trở nên ổn định và vững chãi hơn rất nhiều vì có thêm cây trợ lực cổ Ohlins. Được canh chỉnh để không ảnh hưởng tới góc lái nhưng và di chuyển hết hành trình 68mm.
Phuộc trước của chiếc Wave 125 độ nay đã được hạ lùn đáng kể, hơn nữa việc chuyển từ bánh mâm sang căm đùm niềng đã khiến dàn chân trở nên vô cùng đặc sắc. Niềng trước sau sử dụng niềng nhôm Strong, có kích cỡ cực nhỏ khi phía trước đang dùng vỏ 45/90.
Đĩa thắng trước có thiết kế vô cùng đẹp mắt vì có phần lòng làm bằng nhôm CNC, đường kính của nó vẫn ở mức 220mm tương đương đĩa thắng nguyên bản. Nhưng heo thắng đã được nâng cấp mạnh mẽ với heo 8.1 Racing Billet 4 piston, gây ấn tượng vì diện mạo bóng bẫy và liền lạc với màu phuộc trước.
Với cụm đầu bò Hi Speed 4 van, mình tin chắc rằng động cơ chiếc Wave 125 độ nay đã được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa các chi tiết nắp đầu còn được làm bằng nhôm CNC, tối ưu hóa quá trình giải nhiệt khi có nhiều rãnh gió hơn nắp đầu zin,
Hệ thống phuộc sau bây giờ là phuộc Gazi êm ái, đỉnh hơn phuộc zin ở chỗ có thể cài đặt tải trọng và tốc độ nảy lên của phuộc để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Sự trống trải của vị trí đối lập nay đã hoàn toàn không còn nữa vì chiếc Wave 125 độ đã được nâng cấp cùm côn Domino TWM. Đảm nhận nhiệm vụ bóp côn chuyển số đem tới cảm giác lái cực kì thể thao khi lốc nồi của chiếc Wave 125 độ đã sử dụng lốc nồi MSX 125, có cơ chế ngắt côn bằng thủ công chứ không phải côn tự động.

Cổ lái chiếc Wave 125 độ nay đã trở nên ổn định và vững chãi hơn rất nhiều vì có thêm cây trợ lực cổ Ohlins. Được canh chỉnh để không ảnh hưởng tới góc lái nhưng và di chuyển hết hành trình 68mm.


Phuộc trước của chiếc Wave 125 độ nay đã được hạ lùn đáng kể, hơn nữa việc chuyển từ bánh mâm sang căm đùm niềng đã khiến dàn chân trở nên vô cùng đặc sắc. Niềng trước sau sử dụng niềng nhôm Strong, có kích cỡ cực nhỏ khi phía trước đang dùng vỏ 45/90.


Đĩa thắng trước có thiết kế vô cùng đẹp mắt vì có phần lòng làm bằng nhôm CNC, đường kính của nó vẫn ở mức 220mm tương đương đĩa thắng nguyên bản. Nhưng heo thắng đã được nâng cấp mạnh mẽ với heo 8.1 Racing Billet 4 piston, gây ấn tượng vì diện mạo bóng bẫy và liền lạc với màu phuộc trước.

Với cụm đầu bò Hi Speed 4 van, mình tin chắc rằng động cơ chiếc Wave 125 độ nay đã được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa các chi tiết nắp đầu còn được làm bằng nhôm CNC, tối ưu hóa quá trình giải nhiệt khi có nhiều rãnh gió hơn nắp đầu zin,

Hệ thống phuộc sau bây giờ là phuộc Gazi êm ái, đỉnh hơn phuộc zin ở chỗ có thể cài đặt tải trọng và tốc độ nảy lên của phuộc để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.


