Hầu như mọi chiếc xe trong phạm vi hiện tại của Husqvarna đều được tạo ra từ một mẫu KTM hiện có như chia sẻ động cơ, khung và hệ thống treo nhưng mang phong cách Husqvarna riêng biệt. Đối với dòng xe mô tô đường trường, phong cách đó không giống với phong cách cổ điển, với đèn pha tròn ngoại cỡ và thân xe mượt mà, uyển chuyển.
Vitpilen 901 lần đầu tiên được nhìn thấy ở nội dung lần này vay mượn tất cả các thành phần chính từ KTM 890 Duke như Khung đó là thiết kế ống thép của 890 Duke, gắp sau nhôm đúc cũng từ 890 Duke. Động cơ đôi 2 xi-lanh LC8c 889cc cũng vậy, mặc dù có bộ phận giảm thanh được tạo hình riêng theo phong cách truyền thống của Husqvarna.
Tùy thuộc vào phiên bản của động cơ này, điều đó có nghĩa là công suất ở đâu đó giữa 105 mã lực và 121 mã lực.
Hệ thống treo cũng quen thuộc với phuộc WP Apex chia sẻ từ 890 Duke. Trên nguyên mẫu này, bánh sau cũng là của Duke, mặc dù bánh trước dạng hợp kim năm chấu khác biệt có thể là đại diện cho thiết kế cuối cùng trước khi ra mắt.
Vitpilen 901 thực sự tạo nên sự khác biệt so với 890 Duke chính là kiểu dáng, với phần đuôi mập mạp được tinh chỉnh gọn gàng và bình xăng mới đi cùng đèn pha tròn. Trong khi tay lái rộng dường như có tỷ lệ tương tự như của 890 Duke, gác chân được đặt xa hơn và cao hơn một chút so với của KTM.
Liệu chiếc xe này sẽ ra mắt vào thời điểm nào thì hiện vẫn chưa nắm bắt rõ, nếu có thêm tin tức liên quan mình sẽ cập nhật thêm ở chủ đề tiếp theo tại diễn đàn
Vitpilen 901 lần đầu tiên được nhìn thấy ở nội dung lần này vay mượn tất cả các thành phần chính từ KTM 890 Duke như Khung đó là thiết kế ống thép của 890 Duke, gắp sau nhôm đúc cũng từ 890 Duke. Động cơ đôi 2 xi-lanh LC8c 889cc cũng vậy, mặc dù có bộ phận giảm thanh được tạo hình riêng theo phong cách truyền thống của Husqvarna.
Tùy thuộc vào phiên bản của động cơ này, điều đó có nghĩa là công suất ở đâu đó giữa 105 mã lực và 121 mã lực.
Hệ thống treo cũng quen thuộc với phuộc WP Apex chia sẻ từ 890 Duke. Trên nguyên mẫu này, bánh sau cũng là của Duke, mặc dù bánh trước dạng hợp kim năm chấu khác biệt có thể là đại diện cho thiết kế cuối cùng trước khi ra mắt.
Vitpilen 901 thực sự tạo nên sự khác biệt so với 890 Duke chính là kiểu dáng, với phần đuôi mập mạp được tinh chỉnh gọn gàng và bình xăng mới đi cùng đèn pha tròn. Trong khi tay lái rộng dường như có tỷ lệ tương tự như của 890 Duke, gác chân được đặt xa hơn và cao hơn một chút so với của KTM.
Liệu chiếc xe này sẽ ra mắt vào thời điểm nào thì hiện vẫn chưa nắm bắt rõ, nếu có thêm tin tức liên quan mình sẽ cập nhật thêm ở chủ đề tiếp theo tại diễn đàn