Cụm đồng hồ SIP là một trong những món đồ chơi hiếm hoi có thể gắn như zin cho chiếc Vespa Sprint mà không cần phải thực hiện nhiều công đoạn chỉnh sửa. Với cụm đồng hồ này, tua máy của xe sẽ được thông báo bằng màn hình LCD kỹ thuật số một cách chi tiết và tạo nên cảm giác đầy phấn khích khi vặn ga.
Vốn đã sở hữu ngoại hình liền lạc với nhau, nhưng bộ đôi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Kohken Avanza nay lại càng trở nên đồng điệu hơn nữa khi được chủ nhân lắp đặt một cặp khúc gãy Kohken thế hệ mới. Đồng thời anh ta còn uốn cong ghi đông làm cho tư thế lái của hai cánh tay khi chạy hầm hố không khác gì những mẫu Sprortbike 1.000cc.
Chóa đèn hai tầng nguyên bản của chiếc Vespa Sprint nay đã hoàn toàn vắng mặt để nhường lại vị trí cho chóa đèn HD Corse hầm hố với cường độ ánh sáng mạnh mẽ hơn. Đồng thời có tích hợp hai dãy đèn định vị đầy bắt mắt ở bên hông viền đèn.
Xi nhan trước cũng đã bị thế chỗ bởi xi nhan Level 10 cũng tích hợp đèn định vị giống với chóa đèn HD Corse, cả chóa đèn và xi nhan đều được sơn lại mặt kính với tông màu tối tăm để đem đến vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn cho tổng thể chiếc Vespa Sprint.
Hệ thống treo phía trước đánh dấu sự xuất hiện của một chiếc dè được chế tác từ sợi Carbon, nhỏ nhắn hơn nhiều lần so với dè nguyên bản Vespa Sprint.
Hành động dỡ bỏ dè zin và thay thế bằng dè Carbon của chủ nhân chính là một sự hi sinh cần thiết nhằm phục vụ mục đích khoe trọn cây phuộc Ohlins TTX phía trước. Dòng phuộc hầm hố có kèm theo HPA, cho phép quá người sử dụng tùy chỉnh nhanh tải trọng để phù hợp với nhu cầu đi 1 người hoặc 2 người.


Vốn đã sở hữu ngoại hình liền lạc với nhau, nhưng bộ đôi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Kohken Avanza nay lại càng trở nên đồng điệu hơn nữa khi được chủ nhân lắp đặt một cặp khúc gãy Kohken thế hệ mới. Đồng thời anh ta còn uốn cong ghi đông làm cho tư thế lái của hai cánh tay khi chạy hầm hố không khác gì những mẫu Sprortbike 1.000cc.


Chóa đèn hai tầng nguyên bản của chiếc Vespa Sprint nay đã hoàn toàn vắng mặt để nhường lại vị trí cho chóa đèn HD Corse hầm hố với cường độ ánh sáng mạnh mẽ hơn. Đồng thời có tích hợp hai dãy đèn định vị đầy bắt mắt ở bên hông viền đèn.



Xi nhan trước cũng đã bị thế chỗ bởi xi nhan Level 10 cũng tích hợp đèn định vị giống với chóa đèn HD Corse, cả chóa đèn và xi nhan đều được sơn lại mặt kính với tông màu tối tăm để đem đến vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn cho tổng thể chiếc Vespa Sprint.




Hệ thống treo phía trước đánh dấu sự xuất hiện của một chiếc dè được chế tác từ sợi Carbon, nhỏ nhắn hơn nhiều lần so với dè nguyên bản Vespa Sprint.
Hành động dỡ bỏ dè zin và thay thế bằng dè Carbon của chủ nhân chính là một sự hi sinh cần thiết nhằm phục vụ mục đích khoe trọn cây phuộc Ohlins TTX phía trước. Dòng phuộc hầm hố có kèm theo HPA, cho phép quá người sử dụng tùy chỉnh nhanh tải trọng để phù hợp với nhu cầu đi 1 người hoặc 2 người.



