Chiếc Vespa Sprint đã được khoác lên mình một tông màu đen tuyền bóng bẫy, đặc biệt có nhấn nhá thêm nhiều chi tiết màu đỏ để tổng thể không bị đơn điệu trống trải.
Nhưng yếu tố tạo nên vẻ đẹp sang chảnh và lịch lãm của bản độ Vespa Sprint lại chính là các vị trí bọc sợi Carbon phủ sóng khắp thân hình chiếc xe. Khiến vẻ ngoài chiếc Vespa Sprint trông huyền bí và hấp dẫn như một chàng 'Hoàng Tử Bóng Đêm'.
Để cường hóa sức hút và tăng thêm độ quý tộc cho chàng 'Hoàng Tử Bóng Đêm', chủ nhân chiếc Vespa Sprint đã quyết định trang bị nhiều món đồ chơi hàng hiệu. Một trong số đó là cụm đồng hồ S.I.P có giao diện hiển thị bắt mắt và hiển thị luôn cả vòng tua máy thông qua bảng màn hình LCD sắc nét.
Cụm ghi đông của chiếc Vespa Sprint đã được bẻ cong, vừa khiến tư thế lái trở nên hầm hố vừa tạo ra nét đẹp cơ bắp vạm vỡ. Bao tay, gù lẫn tay thắng đều là những sản phẩm của thương hiệu Zelioni, có cấu tạo từ nhôm CNC cao cấp.
Nếu anh em đang chơi Vespa Sprint, muốn khiến cụm đèn lái trở nên hầm hố hơn mà không cần phải nâng cấp cả chóa đèn thì hoàn toàn có thể nghĩ đến ốp đèn lái Nemesis. Nó có giá chỉ khoảng 400 nghìn đồng nhưng lại có khả năng biến phần 'mặt tiền' của Vespa Sprint trở nên hung hãn hơn.
Nếu như những anh em chơi Vespa Sprint khác khi chọn tông màu tổng thể là đen thì dàn chân sẽ bổ sung bộ mâm có những màu sắc nổi để tạo điểm nhấn. Nhưng vị chủ nhân gu lạ của chúng ta lại vẫn trung thành với màu đen khi nâng cấp cho xế cưng mâm CMC Maru's W125, không để bất cứ màu sắc khác nào chen vào trừ các tiểu tiết nhỏ màu đỏ.
Đĩa thắng Maru's ở dàn chân trước sẽ được kết hợp cùng heo thắng Brembo Billet 484 CNC sắc sảo, cố định qua bộ pát cũng của thương hiệu Maru's. Giúp cho chú heo nằm gọn trong lòng mâm và ăn hết 100% bề mặt đĩa thắng.
Về giảm xóc trước sau, chủ nhân đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu BGM để giúp quá trình nhún nảy trên chiếc Vespa Sprint trở nên êm ái chứ không phải dòng phuộc Ohlins 'quốc dân'. Tăng độ nổi trội cho xế cưng và giúp nó trở nên đặc biệt so với hàng trăm hàng nghìn bản độ Vespa Sprint.
Bản độ Vespa Sprint ngày hôm nay còn sở hữu một điểm nhấn đặc biệt nữa là hệ thống ống xả hai nòng được làm hoàn toàn bằng thủ công, cùng với bộ cổ Titan tích hợp cảm biến ô xi hỗ trợ cho việc canh chỉnh nội công diễn ra dễ dàng.
Nhưng yếu tố tạo nên vẻ đẹp sang chảnh và lịch lãm của bản độ Vespa Sprint lại chính là các vị trí bọc sợi Carbon phủ sóng khắp thân hình chiếc xe. Khiến vẻ ngoài chiếc Vespa Sprint trông huyền bí và hấp dẫn như một chàng 'Hoàng Tử Bóng Đêm'.

Để cường hóa sức hút và tăng thêm độ quý tộc cho chàng 'Hoàng Tử Bóng Đêm', chủ nhân chiếc Vespa Sprint đã quyết định trang bị nhiều món đồ chơi hàng hiệu. Một trong số đó là cụm đồng hồ S.I.P có giao diện hiển thị bắt mắt và hiển thị luôn cả vòng tua máy thông qua bảng màn hình LCD sắc nét.


Cụm ghi đông của chiếc Vespa Sprint đã được bẻ cong, vừa khiến tư thế lái trở nên hầm hố vừa tạo ra nét đẹp cơ bắp vạm vỡ. Bao tay, gù lẫn tay thắng đều là những sản phẩm của thương hiệu Zelioni, có cấu tạo từ nhôm CNC cao cấp.

Nếu anh em đang chơi Vespa Sprint, muốn khiến cụm đèn lái trở nên hầm hố hơn mà không cần phải nâng cấp cả chóa đèn thì hoàn toàn có thể nghĩ đến ốp đèn lái Nemesis. Nó có giá chỉ khoảng 400 nghìn đồng nhưng lại có khả năng biến phần 'mặt tiền' của Vespa Sprint trở nên hung hãn hơn.


Nếu như những anh em chơi Vespa Sprint khác khi chọn tông màu tổng thể là đen thì dàn chân sẽ bổ sung bộ mâm có những màu sắc nổi để tạo điểm nhấn. Nhưng vị chủ nhân gu lạ của chúng ta lại vẫn trung thành với màu đen khi nâng cấp cho xế cưng mâm CMC Maru's W125, không để bất cứ màu sắc khác nào chen vào trừ các tiểu tiết nhỏ màu đỏ.

Đĩa thắng Maru's ở dàn chân trước sẽ được kết hợp cùng heo thắng Brembo Billet 484 CNC sắc sảo, cố định qua bộ pát cũng của thương hiệu Maru's. Giúp cho chú heo nằm gọn trong lòng mâm và ăn hết 100% bề mặt đĩa thắng.


Về giảm xóc trước sau, chủ nhân đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu BGM để giúp quá trình nhún nảy trên chiếc Vespa Sprint trở nên êm ái chứ không phải dòng phuộc Ohlins 'quốc dân'. Tăng độ nổi trội cho xế cưng và giúp nó trở nên đặc biệt so với hàng trăm hàng nghìn bản độ Vespa Sprint.

Bản độ Vespa Sprint ngày hôm nay còn sở hữu một điểm nhấn đặc biệt nữa là hệ thống ống xả hai nòng được làm hoàn toàn bằng thủ công, cùng với bộ cổ Titan tích hợp cảm biến ô xi hỗ trợ cho việc canh chỉnh nội công diễn ra dễ dàng.

