Như anh em đã thấy, cụm ghi đông của chiếc Vespa Primavera đã bị chủ nhân biến tấu từ dạng thẳng tắp sang dạng cong cực kì hầm hố. Với đặc trưng là chóa đèn lái hình tròn cổ điển, độ hầm hố của bản độ này thật sự còn có phần nhỉnh hơn khi chúng ta đặt cạnh các bản độ Vespa Sprint.
Nhằm mục đích cao cả là xây dựng một dàn tay lái cân xứng và hoàn hảo, chủ nhân đã nâng cấp hệ thống thắng sau cho chiếc Vespa Primavera từ thắng đùm lên thắng đĩa. Để có thể trang bị cùm côn dầu Brembo RCS, liền lạc một cách hoàn hảo với cùm thắng Brembo RCS ở phía đối lập và anh ta còn bổ sung thêm một cặp bình dầu khói nắp Daytona để tăng độ sáng giá.
Bộ mâm độc đáo trên chiếc Vespa Primavera đến từ thương hiệu MK Factory, thiết kế đẹp mắt của nó được tạo hình bởi công nghệ CNC tối tân. Kiểu dáng của bộ mâm này cực kì thanh thoát và hoàn toàn khác biệt với những mẫu mâm của thương hiệu Maru's nổi đình nổi đám trong giới Vespa.
Cây phuộc Ohlins hàng hiệu đã thế chỗ hoàn toàn phuộc zin ở vị trí bánh trước, yếu tố củng cố độ ổn định cho dàn tay lái chiếc Vespa Primavera. Ngăn ngừa hiện tượng rung lắc xảy ra khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.
Heo thắng phía trước là heo Brembo K50 4 piston có lực thắng cực kì mạnh mẽ, được cố định qua bộ pát nhôm Maru's xịn sò đảm bảo sẽ tạo ra lực thắng ổn định.
Phuộc sau chiếc Vespa Primavera cũng sử dụng phuộc Ohlins, tuy nhiên đặc biệt ở chỗ nó có thêm bộ phận HPA có thể điều chỉnh nhanh chóng tải trọng mong muốn của chủ nhân. Để tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái nhất phù hợp cho nhu cầu đi 1 người hoặc đi 2 người.
Heo thắng sau thì lại trông cao cấp hơn heo thắng trước vì là dòng heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Nickel bóng bẫy. Mẫu heo đòi hỏi người sử dụng phải cực kì cẩn thận trong quá trình vận hành để lớp mạ Nickel của heo không bị xuống mà hay bong tróc theo thời gian.
Chóa đèn Tony Scooter ở đèn hậu và chóa xi nhan Level 10 đã được sơn lại màu đen khói, tịt với các chi tiết ốp Carbon sang chảnh góp mặt trên khắp thân hình chiếc Vespa Primavera.


Nhằm mục đích cao cả là xây dựng một dàn tay lái cân xứng và hoàn hảo, chủ nhân đã nâng cấp hệ thống thắng sau cho chiếc Vespa Primavera từ thắng đùm lên thắng đĩa. Để có thể trang bị cùm côn dầu Brembo RCS, liền lạc một cách hoàn hảo với cùm thắng Brembo RCS ở phía đối lập và anh ta còn bổ sung thêm một cặp bình dầu khói nắp Daytona để tăng độ sáng giá.

Bộ mâm độc đáo trên chiếc Vespa Primavera đến từ thương hiệu MK Factory, thiết kế đẹp mắt của nó được tạo hình bởi công nghệ CNC tối tân. Kiểu dáng của bộ mâm này cực kì thanh thoát và hoàn toàn khác biệt với những mẫu mâm của thương hiệu Maru's nổi đình nổi đám trong giới Vespa.

Cây phuộc Ohlins hàng hiệu đã thế chỗ hoàn toàn phuộc zin ở vị trí bánh trước, yếu tố củng cố độ ổn định cho dàn tay lái chiếc Vespa Primavera. Ngăn ngừa hiện tượng rung lắc xảy ra khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.

Heo thắng phía trước là heo Brembo K50 4 piston có lực thắng cực kì mạnh mẽ, được cố định qua bộ pát nhôm Maru's xịn sò đảm bảo sẽ tạo ra lực thắng ổn định.

Phuộc sau chiếc Vespa Primavera cũng sử dụng phuộc Ohlins, tuy nhiên đặc biệt ở chỗ nó có thêm bộ phận HPA có thể điều chỉnh nhanh chóng tải trọng mong muốn của chủ nhân. Để tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái nhất phù hợp cho nhu cầu đi 1 người hoặc đi 2 người.

Heo thắng sau thì lại trông cao cấp hơn heo thắng trước vì là dòng heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Nickel bóng bẫy. Mẫu heo đòi hỏi người sử dụng phải cực kì cẩn thận trong quá trình vận hành để lớp mạ Nickel của heo không bị xuống mà hay bong tróc theo thời gian.

Chóa đèn Tony Scooter ở đèn hậu và chóa xi nhan Level 10 đã được sơn lại màu đen khói, tịt với các chi tiết ốp Carbon sang chảnh góp mặt trên khắp thân hình chiếc Vespa Primavera.

