Vespa GTS 300 chính là 'đối trọng' cân sức đối với mẫu xe Honda SH350i, tuy nhiên dù Vespa GTS 300 sở hữu ngoại hình có phần thanh lịch và sang trọng hơn nhưng không hiểu sao mẫu xe này vẫn bị nhiều anh em ngó lơ khi nhắc đến. Để anh em chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của dòng xe này, ngay bây giờ mình sẽ gửi gắm đến các bạn một bản độ Vespa GTS 300 thuộc hàng cực phẩm có nhan sắc đầy mê hoặc và hấp dẫn
Với tông màu chủ đạo là xám xi măng bóng bẫy, chủ nhân của chiếc Vespa GTS 300 này đã bổ sung cho xế cưng rất nhiều chi tiết bọc sợi Carbon để tăng thêm phần sang trọng của xế cưng. Bên cạnh đó tông màu huyền bí của những chi tiết được điểm xuyến Carbon cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc tôn lên độ đặc sắc của những món đồ chơi góp mặt trên bản độ Vespa GTS 300.
Cặp tay thắng nguyên bản đã bị loại bỏ và thế chỗ cho sự vắng mặt của chúng chính là cặp tay thắng Maru's, thẩm mỹ và có thể gắn một cách dễ dàng vào cùm thắng zin của chiếc Vespa GTS 300. Một phương pháp làm đẹp dàn tay lái đơn giản và không cần phải cắt gọt quá nhiều chi tiết dàn áo như việc trang bị các mẫu cùm thắng hàng hiệu to lớn.
Bên trong dàn tay lái chính là nơi 'trú ngụ' của chiếc đồng hồ S,I.P hàng hiệu, có lối hiển thị sắc nét khi sở hữu màn hình LCD cùng với đồng hồ analog. Ở vị trí gần ổ khóa thì còn xuất hiện một chiếc đồng hồ Koso đảm nhận nhiệm vụ báo vol, giúp chủ nhân kiểm soát được lượng điện tiêu thụ.
Cặp xi nhan đẹp mắt ở phần mặt tiền là sản phẩm của thương hiệu HD Corse, vừa đảm nhận nhiệm vụ báo rẽ còn có thêm một dãy đèn định vị đẹp mắt. Tuy nhiên, dãy đèn định vị bây giờ sẽ hơi khó thấy vì chủ nhân chiếc Vespa GTS 300 đã sơn phần mica của xi nhan thành màu đen tuyền.
Dàn chân trước của chiếc Vespa GTS 300 là nơi 'phủ đầy' sự hào nhoáng với ánh vàng chói lóa của bộ mâm Maru's CNC sang chảnh. Tuy nhiên nó cũng không kém phần cứng cáp khi sở hữu kèm cây phuộc trước Zelioni đen tuyền. Đồng điệu cùng tông màu của cặp phuộc là chú heo Brembo 4 piston cơ bắp, đảm nhận nhiệm vụ 'cường hóa' hiệu suất thắng.
Dàn chân sau được chủ nhân chiếc Vespa GTS 300 ưu ái rtang bị heo thắng Brembo Billet 2 piston, đem đến sự hài hòa nhất định với dàn chân trước và tránh tình trạng khiến người xem có cảm giác rời rạc.
Ở phần 'mặt hậu', hệ thống đèn của chiếc Vespa GTS 300 đã nhận được sự nâng cấp mạnh mẽ với cụm đèn của thương hiệu Zelioni cực kì bắt mắt và cuốn hút.
Hệ thống ống xả Remus đang hiện diện trên chiếc Vespa GTS 300 hứa hẹn sẽ đem tới âm thanh phấn khích và uy lực trong những pha kéo ga tăng tốc của chủ nhân. Dĩ nhiên, ngoại hình trông nó cũng hầm hố và thể thao hơn ống xả nguyên bản
Với tông màu chủ đạo là xám xi măng bóng bẫy, chủ nhân của chiếc Vespa GTS 300 này đã bổ sung cho xế cưng rất nhiều chi tiết bọc sợi Carbon để tăng thêm phần sang trọng của xế cưng. Bên cạnh đó tông màu huyền bí của những chi tiết được điểm xuyến Carbon cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc tôn lên độ đặc sắc của những món đồ chơi góp mặt trên bản độ Vespa GTS 300.


Cặp tay thắng nguyên bản đã bị loại bỏ và thế chỗ cho sự vắng mặt của chúng chính là cặp tay thắng Maru's, thẩm mỹ và có thể gắn một cách dễ dàng vào cùm thắng zin của chiếc Vespa GTS 300. Một phương pháp làm đẹp dàn tay lái đơn giản và không cần phải cắt gọt quá nhiều chi tiết dàn áo như việc trang bị các mẫu cùm thắng hàng hiệu to lớn.

Bên trong dàn tay lái chính là nơi 'trú ngụ' của chiếc đồng hồ S,I.P hàng hiệu, có lối hiển thị sắc nét khi sở hữu màn hình LCD cùng với đồng hồ analog. Ở vị trí gần ổ khóa thì còn xuất hiện một chiếc đồng hồ Koso đảm nhận nhiệm vụ báo vol, giúp chủ nhân kiểm soát được lượng điện tiêu thụ.

Cặp xi nhan đẹp mắt ở phần mặt tiền là sản phẩm của thương hiệu HD Corse, vừa đảm nhận nhiệm vụ báo rẽ còn có thêm một dãy đèn định vị đẹp mắt. Tuy nhiên, dãy đèn định vị bây giờ sẽ hơi khó thấy vì chủ nhân chiếc Vespa GTS 300 đã sơn phần mica của xi nhan thành màu đen tuyền.

Dàn chân trước của chiếc Vespa GTS 300 là nơi 'phủ đầy' sự hào nhoáng với ánh vàng chói lóa của bộ mâm Maru's CNC sang chảnh. Tuy nhiên nó cũng không kém phần cứng cáp khi sở hữu kèm cây phuộc trước Zelioni đen tuyền. Đồng điệu cùng tông màu của cặp phuộc là chú heo Brembo 4 piston cơ bắp, đảm nhận nhiệm vụ 'cường hóa' hiệu suất thắng.

Dàn chân sau được chủ nhân chiếc Vespa GTS 300 ưu ái rtang bị heo thắng Brembo Billet 2 piston, đem đến sự hài hòa nhất định với dàn chân trước và tránh tình trạng khiến người xem có cảm giác rời rạc.

Ở phần 'mặt hậu', hệ thống đèn của chiếc Vespa GTS 300 đã nhận được sự nâng cấp mạnh mẽ với cụm đèn của thương hiệu Zelioni cực kì bắt mắt và cuốn hút.

Hệ thống ống xả Remus đang hiện diện trên chiếc Vespa GTS 300 hứa hẹn sẽ đem tới âm thanh phấn khích và uy lực trong những pha kéo ga tăng tốc của chủ nhân. Dĩ nhiên, ngoại hình trông nó cũng hầm hố và thể thao hơn ống xả nguyên bản