Vario độ khiến anh em đắm say với vẻ ngoài nóng bỏng

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Phiên bản Vario độ sau đây nằm ở thế hệ Vario 2015-2017, mẫu xe được hàng vạn người trên thị trường xe cũ săn đón vì sở hữu kiểu dáng quá đỗi lôi cuốn và hấp dẫn. Khi rơi vào bàn tay của Hiệp, anh ấy đã làm cho vẻ ngoài của nó trở nên nóng bỏng và gợi cảm hơn bao giờ hết bằng những đồ chơi hàng hiệu chất lượng.
Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 3

Cảm thấy không hài lòng với cùm thắng nguyên bản của chiếc Vario độ, Hiệp đã nhanh chóng thay thế nó bằng cùm thắng Brembo RCS hàng hiệu trị giá tầm 6 triệu đồng. Bên cạnh nó là bộ cùm ga Domino 2 dây ga dưới, nổi tiếng với hiệu năng rút ngắn hành trình ga để khiến anh chủ có được cảm giác lái bốc hơn

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 4

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 6

Thắng đùm sau sẽ nằm dưới sự kiểm soát của cùm côn Domino TWM, bổ sung thêm vài chú ốc Titan giống như cùm thắng Brembo RCS ở phía đối diện. Mặt nạ nguyên bản kèm pát treo biển số đã bị thay bằng mặt nạ Honda Click gọn gàng và thẩm mỹ.

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 7

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 8

Mâm trên xe là mâm RCB 8 cây nhỏ nhắn nhưng không kém phần thể thao, đồng màu cùng với đĩa thắng đường kính 220mm bên cạnh. Chi tiết nổi trội nhất ở dàn chân Vario độ chắc chắn là chú heo Brembo 4 piston cơ bắp, đính kèm cọng dây Hel bấm chi chít đầu Earl's kèm ngắt dầu Thái làm điểm nhấn chính.

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 9

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 10

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 11

Bộ phận lốc máy là nơi có sự góp mặt của nhiều điểm nhấn đẹp mắt như: Chống đứng Inox, chống nghiêng Inox, càng thắng Inox,... Nhưng chúng chắc chắn sẽ không thể nào nổi trội bằng cây phuộc Ohlins HO811 đẳng cấp, trị giá tầm 9 triệu đồng.
Theo Hiệp chia sẻ lại với mình, bộ ống nguyên bản đã bị anh loại bỏ và thay bằng ống Samco. Vừa thẩm mỹ mà còn hạn chế tối đa nguy cơ nước đọng vào bộ phận láp.

Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 13
Vario do khien anh em dam say voi ve ngoai nong bong va goi cam - 15

Để nâng cấp bộ phận ống xả, anh Hiệp đã chi ra số tiền hơn 8,5 triệu đồng nhằm sở hữu được lon pô 4Road 2008 phiên bản ngắn. Hài hòa và phù hợp với tổng thể của chiếc Vario độ này!
 

QC

Bên trên