Triumph sẽ chuyển sang sử dụng nhiên liệu tổng hợp cho Moto2 kể từ năm 2024

Quốc Sỹ

Administrator
USD
0$
Hoạt động của nhà sản xuất Triumph đã cung cấp động cơ cho hạng đua trung cấp (Moto2) kể từ năm 2019 và hiện đã thiết lập một chương trình thử nghiệm dành riêng cho loại xăng thân thiện với môi trường tại cơ sở ở Leicestershire của họ.

Ngoài việc giảm tác động ô nhiễm đến môi trường từ việc đua xe, có vẻ như công nghệ này cũng sẽ có tác động ít nhiều đến khía cạnh xe thương mại, Giám đốc sản phẩm của Triumph, Steve Sargent cho biết: "Cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi là luôn tiếp thu tất cả những gì chúng tôi học được và đạt được từ việc đua xe để làm cho xe thương mại của chúng ta trở nên tốt hơn nữa. Tất nhiên, điều này không chỉ bao gồm hiệu suất mà còn tác động của chúng đối với môi trường."

Triumph se chuyen sang su dung nhien lieu tong hop cho Moto2 ke tu nam 2024 - 3


Kế hoạch là cung cấp nhiên liệu E40 vào năm 2024 để giảm lượng khí CO2 được tạo ra trong giải đua Moto2, với mục tiêu xa hơn là đạt được hỗn hợp nhiên liệu E100 vào năm 2027. Điều này sẽ cung cấp năng lượng cho các động cơ đua dạng ba xi-lanh 765 cc có nguồn gốc từ nguyên mẫu Street Triple của họ, với việc cũng sẽ đảm bảo nhiên liệu mới không làm giảm hiệu suất hoặc tốc độ.

Triumph se chuyen sang su dung nhien lieu tong hop cho Moto2 ke tu nam 2024 - 4


Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Triumph xem xét tính bền vững của môi trường, trước đó hãng đã phát triển nguyên mẫu điện TE-1 để tác động đến các mẫu xe sản xuất trong tương lai, cũng như mua thương hiệu OSET để sản xuất xe địa hình công suất thấp chạy bằng pin.
 

QC

Bên trên