Đĩa thắng TBT chính là mẫu đĩa do chính Việt Nam thiết kế và sản xuất, nhưng lại rất được anh em chơi xe ưa chuộng. Và đến tận ngày hôm nay mình mới có cơ hội cầm trên tay và có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của mẫu đĩa này
Nhìn chung về phần thiết kế đĩa được làm vô cùng tinh xảo từ chất liệu lòng nhôm bên trong được CNC và tạo hình cách điệu, cho tới các con tán cố định đĩa vào lòng cũng được làm bằng Inox. Mặt đĩa thắng bên ngoài dầy cộng với chất liệu thép cực tốt. Quá nhiều thứ hoàn hảo như thế nên mẫu đĩa này có giá thành phải hơn 1 triệu đồng.
Là dòng đĩa có kích thước 220mm với lòng đĩa bằng, nên hầu như có thể sử dụng được cho rất nhiều dòng xe như Wave, Future, Exciter 135... tận dụng độ đĩa sau size lớn cho Sonic 150 cũng được. Chính nhờ vào thiết kế lỗ ốc bắt đĩa thông minh được làm rộng hơn tiêu chuẩn bình thường một xíu nên có thể ráp được cho cả mâm của Yamaha và Honda mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn
Từ góc nhìn của mình nhận ra một vấn đề là mặt lỗ trên đĩa được làm rộng hơn các mẫu đĩa thông thường. Như vậy sẽ đem lại khả năng giải nhiệt cho đĩa tốt hơn và các chất bẩn từ mặt đường sẽ bám lại trên đĩa ít hơn hạn chế tình trạng thắng xước mặt đĩa.
Phần lòng trong của đĩa sẽ có 3 màu là vàng - đen - Titan cho các bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên size 220mm dùng được cho cả xe số, xe côn tay và cả tay ga của Yamaha và Honda, nhưng thiết kế của đĩa chỉ bắt được cho heo dầu bên phải thôi nha mọi người, bắt qua trái cũng được như lỗ tản nhiệt trên đĩa sẽ bị nằm ngược.
Nhìn chung về phần thiết kế đĩa được làm vô cùng tinh xảo từ chất liệu lòng nhôm bên trong được CNC và tạo hình cách điệu, cho tới các con tán cố định đĩa vào lòng cũng được làm bằng Inox. Mặt đĩa thắng bên ngoài dầy cộng với chất liệu thép cực tốt. Quá nhiều thứ hoàn hảo như thế nên mẫu đĩa này có giá thành phải hơn 1 triệu đồng.
Là dòng đĩa có kích thước 220mm với lòng đĩa bằng, nên hầu như có thể sử dụng được cho rất nhiều dòng xe như Wave, Future, Exciter 135... tận dụng độ đĩa sau size lớn cho Sonic 150 cũng được. Chính nhờ vào thiết kế lỗ ốc bắt đĩa thông minh được làm rộng hơn tiêu chuẩn bình thường một xíu nên có thể ráp được cho cả mâm của Yamaha và Honda mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn
Từ góc nhìn của mình nhận ra một vấn đề là mặt lỗ trên đĩa được làm rộng hơn các mẫu đĩa thông thường. Như vậy sẽ đem lại khả năng giải nhiệt cho đĩa tốt hơn và các chất bẩn từ mặt đường sẽ bám lại trên đĩa ít hơn hạn chế tình trạng thắng xước mặt đĩa.
Phần lòng trong của đĩa sẽ có 3 màu là vàng - đen - Titan cho các bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên size 220mm dùng được cho cả xe số, xe côn tay và cả tay ga của Yamaha và Honda, nhưng thiết kế của đĩa chỉ bắt được cho heo dầu bên phải thôi nha mọi người, bắt qua trái cũng được như lỗ tản nhiệt trên đĩa sẽ bị nằm ngược.