Dòng tay côn RCB S1 đã ra mắt khá lâu mình cũng có nhiều bài viết phân tích về ưu điểm, giá bán và màu sắc của nó rồi. Thế nên trong bài viết này mình chỉ xoáy vào những điểm còn thiếu và cảm giác bóp côn khi sử dụng nó trên xe
Về phần cảm giác cắt côn, thì tay được làm rất nhẹ phù hợp với các dòng xe côn tay hiện nay đang có mặt trên thị trường. Có thể phần cấu hình tay thắng từ độ công của khúc gãy cho đến điểm bắt dây côn được làm hoàn hảo phù hợp với ghi đông xe phổ thông rất nhiều.
Phần tay được làm đơn giản với khoảng cách từ tay đến ghi đông là tương đối như zin không bị thay đổi quá nhiều, trọng tâm của mẫu tay này là đem lại sự thoải mái cho người dùng từ việc cắt côn nhẹ hơn kèm theo các hiệu năng khác như có rãnh gió tay thắng và chống gãy. Còn những chi tiết quá ngoài lề hãng đã lượt bỏ bớt nên ngoại hình có thể nói là không được bắt mắt như các sản phẩm đến từ thương hiệu Ý, nhưng bù lại chúng ta có một giá bán lý tưởng.
Ngoài việc có nhiều màu sắc sẽ lựa chọn, cùm còn tạo luôn chân kính rời cho chúng ta bắt kính hậu bên trái nữa, ai không sử dụng có thể tìm mua các chân từ những cùm Nissin khác tháp qua vẫn được nha các bạn, vì hai lỗ ốc xê xích nhau không nhiều có thể dùng dũa tay để canh chỉnh lại.
Độ dài của tay côn được làm tương đối là chuẩn, không quá dài để gây mất thẩm mỹ cũng không quá ngắn để làm khó chịu người dùng khi bóp côn. Độ dài của tay vừa đủ không nhô ra khỏi phần gù quá nhiều tạo nên sự thẩm mỹ và giảm tình trạng trầy xước.
Nếu như tay này có thêm tính năng chỉnh được biên độ tay thắng thì thật sự nó là một lựa chọn hoàn hảo, một đối thủ nặng kí của các mẫu tay giá trị cao đến từ Châu âu. Tuy nhiên chúng ta hãy nhìn vào giá thành của nó hiện nay đủ thấy RCB đã làm rất tốt trong việc cân bằng giá bán với những tính năng có trên tay. Để chúng ta cảm thấy rằng mặt dù thiếu tính năng nhưng vẫn vừa đủ để sử dụng mà không bị trở ngại gì.
Về phần cảm giác cắt côn, thì tay được làm rất nhẹ phù hợp với các dòng xe côn tay hiện nay đang có mặt trên thị trường. Có thể phần cấu hình tay thắng từ độ công của khúc gãy cho đến điểm bắt dây côn được làm hoàn hảo phù hợp với ghi đông xe phổ thông rất nhiều.
Phần tay được làm đơn giản với khoảng cách từ tay đến ghi đông là tương đối như zin không bị thay đổi quá nhiều, trọng tâm của mẫu tay này là đem lại sự thoải mái cho người dùng từ việc cắt côn nhẹ hơn kèm theo các hiệu năng khác như có rãnh gió tay thắng và chống gãy. Còn những chi tiết quá ngoài lề hãng đã lượt bỏ bớt nên ngoại hình có thể nói là không được bắt mắt như các sản phẩm đến từ thương hiệu Ý, nhưng bù lại chúng ta có một giá bán lý tưởng.
Ngoài việc có nhiều màu sắc sẽ lựa chọn, cùm còn tạo luôn chân kính rời cho chúng ta bắt kính hậu bên trái nữa, ai không sử dụng có thể tìm mua các chân từ những cùm Nissin khác tháp qua vẫn được nha các bạn, vì hai lỗ ốc xê xích nhau không nhiều có thể dùng dũa tay để canh chỉnh lại.
Độ dài của tay côn được làm tương đối là chuẩn, không quá dài để gây mất thẩm mỹ cũng không quá ngắn để làm khó chịu người dùng khi bóp côn. Độ dài của tay vừa đủ không nhô ra khỏi phần gù quá nhiều tạo nên sự thẩm mỹ và giảm tình trạng trầy xước.
Nếu như tay này có thêm tính năng chỉnh được biên độ tay thắng thì thật sự nó là một lựa chọn hoàn hảo, một đối thủ nặng kí của các mẫu tay giá trị cao đến từ Châu âu. Tuy nhiên chúng ta hãy nhìn vào giá thành của nó hiện nay đủ thấy RCB đã làm rất tốt trong việc cân bằng giá bán với những tính năng có trên tay. Để chúng ta cảm thấy rằng mặt dù thiếu tính năng nhưng vẫn vừa đủ để sử dụng mà không bị trở ngại gì.