Với sự xuất hiện của chiếc Yamaha Exciter 150 vào năm 2015 và Yamaha NVX 155 năm 2016 thì mình thấy đã có rất nhiều mẫu xe ra đời sau đó cũng sử dụng xi nhan rời. Vậy tại sao bây giờ các hãng xe lại bắt đầu sử dụng xi nhan rời một cách 'đại trà' như vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé
Nếu bạn để ý thì sẽ thấy phần đèn lái hoặc đèn hậu nếu mà có sự xuất hiện của xi nhan rời thì trông sẽ hầm hố và thể thao hơn hẳn so với những kiểu xi nhan thích hợp.
Lúc này nhìn chiếc xe sẽ tựa như những mẫu mô tô phân khối lớn, trông rất oai và bệ vệ. Theo mình tìm hiểu thì hững mẫu mô tô phân khối lớn mẫu nào cũng sử dụng xi nhan rời.
Nếu so với kiểu đèn xi nhan tích hợp thì mình chắc chắn rằng xi nhan rời sẽ cho khả năng thông báo tín hiệu tốt hơn hẳn trong mọi trường hợp (nhất là ở vị trí đèn hậu).
Khi di chuyển hằng ngày thì chắc hẳn các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những sự cố va quẹt vì không nhìn rõ tín hiệu xi nhan. Bởi vậy mà sự xuất hiện của xi nhan rời sẽ giảm tình trạng đó xuống mức tối đa.
Khi chạy xe thì mình chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy xi nhan rời cực kì vướng víu khi vô tình vướng phải. Thậm chí còn rất dễ bị 'rụng' khi không cẩn thận lỡ quẹt trúng chiếc xe nào lúc đang dắt xe.
Tính được trường hợp đó, cho nên những nhà sản xuất sẽ kiếm được doanh thu 'kha khá' từ mảng phụ tùng. Cứ lấy ví dụ ông anh của mình cứ một năm là làm 'rụng' hết 3 cặp xi nhan mà một cặp thì khoảng 300 ngàn. Một năm ông ấy đã 'ủng hộ' hãng xe mình mua 1 triệu đồng.
Ngoài những ý kiến trên của mình thì anh em có suy nghĩ tại sao những hãng xe bây giờ lại không? Nếu có ý kiến nào khác hãy để lại dưới phần bình luận nhé
Gắn xi nhan rời sẽ giống mô tô phân khối lớn
Nếu bạn để ý thì sẽ thấy phần đèn lái hoặc đèn hậu nếu mà có sự xuất hiện của xi nhan rời thì trông sẽ hầm hố và thể thao hơn hẳn so với những kiểu xi nhan thích hợp.
Lúc này nhìn chiếc xe sẽ tựa như những mẫu mô tô phân khối lớn, trông rất oai và bệ vệ. Theo mình tìm hiểu thì hững mẫu mô tô phân khối lớn mẫu nào cũng sử dụng xi nhan rời.
Cho khả năng thông báo tín hiệu tốt hơn hẳn
Nếu so với kiểu đèn xi nhan tích hợp thì mình chắc chắn rằng xi nhan rời sẽ cho khả năng thông báo tín hiệu tốt hơn hẳn trong mọi trường hợp (nhất là ở vị trí đèn hậu).
Khi di chuyển hằng ngày thì chắc hẳn các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những sự cố va quẹt vì không nhìn rõ tín hiệu xi nhan. Bởi vậy mà sự xuất hiện của xi nhan rời sẽ giảm tình trạng đó xuống mức tối đa.
Tăng doanh thu từ mảng phụ tùng
Khi chạy xe thì mình chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy xi nhan rời cực kì vướng víu khi vô tình vướng phải. Thậm chí còn rất dễ bị 'rụng' khi không cẩn thận lỡ quẹt trúng chiếc xe nào lúc đang dắt xe.
Tính được trường hợp đó, cho nên những nhà sản xuất sẽ kiếm được doanh thu 'kha khá' từ mảng phụ tùng. Cứ lấy ví dụ ông anh của mình cứ một năm là làm 'rụng' hết 3 cặp xi nhan mà một cặp thì khoảng 300 ngàn. Một năm ông ấy đã 'ủng hộ' hãng xe mình mua 1 triệu đồng.
Ngoài những ý kiến trên của mình thì anh em có suy nghĩ tại sao những hãng xe bây giờ lại không? Nếu có ý kiến nào khác hãy để lại dưới phần bình luận nhé