Đối với phiên bản V-Strom 650XT đặc biệt này đã ra mắt công chúng tại Lễ hội Adventure Bike Rider (ABR) năm 2022 trong khuôn viên của Ragley Hall Estate, ở Warwickshire. Khoác trên mình bộ trang phục đua SR75 World Team Suzuki.
RM-Z450.
Nhóm nghiên cứu đã bắt đầu bằng cách thay bánh xe 19 inch và 17 inch vốn là tiêu chuẩn bằng bánh xe 21 inch và 18 inch tương ứng. Những chiếc vành này đã được trang bị với các trục Envy được sản xuất riêng cho xe đua và đi kèm với lốp mô tô Pirelli MC 360.
Để có thêm khoảng sáng gầm xe, nhóm nghiên cứu cũng đã nâng cao khung gầm với một số tinh chỉnh ở hệ thống treo, cộng với lò xo nâng cấp.
Chủ sở hữu của đội đua SR75, Geoff Walker, cho biết: "Bộ bánh xe Envy thực sự là một tác phẩm nghệ thuật và hoàn toàn được thiết kế riêng cho phiên bản này, và toàn bộ diện mạo được hoàn thiện thông qua đội ngũ nhân viên tại GP Grafix".
Bên cạnh sự đặc biệt về bộ vành và hệ thống treo, phiên bản V-Strom 650XT này còn được nâng cấp với bộ nâng tay lái mới của Renthal ngay từ mẫu xe đua RM-Z450. Một bộ chốt chân RM-Z cũng đã được sửa đổi để phù hợp với tay lái mới và mang lại độ bám chắc hơn cho đôi giày của người lái khi off-road.
Hơn nữa, phiên bản đặc biệt này còn nhận được một chiếc yên xe tùy chỉnh từ công ty Motoseat của California - được cho là đã được tạo gân để tạo ra tư thế lái tối ưu hơn trên địa hình gồ ghề.
Cung cấp thêm một chút sức mạnh là một ống xả FMF titan. Ngoài ra còn có trang bị bình điện nhẹ hơn và thân xe đã được thiết kế lại để làm thon gọn phần đuôi xe.
Geoff Walker tiếp tục: "Chúng tôi có một số kế hoạch lớn để thực hiện một số điều thú vị với nó vào mùa hè này. Và đối với bất kỳ chủ sở hữu V-Strom nào muốn tái tạo hoặc lấy cảm hứng, chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp các bộ phận và chia sẻ bí quyết của chúng tôi."
RM-Z450.
Nhóm nghiên cứu đã bắt đầu bằng cách thay bánh xe 19 inch và 17 inch vốn là tiêu chuẩn bằng bánh xe 21 inch và 18 inch tương ứng. Những chiếc vành này đã được trang bị với các trục Envy được sản xuất riêng cho xe đua và đi kèm với lốp mô tô Pirelli MC 360.
Để có thêm khoảng sáng gầm xe, nhóm nghiên cứu cũng đã nâng cao khung gầm với một số tinh chỉnh ở hệ thống treo, cộng với lò xo nâng cấp.
Chủ sở hữu của đội đua SR75, Geoff Walker, cho biết: "Bộ bánh xe Envy thực sự là một tác phẩm nghệ thuật và hoàn toàn được thiết kế riêng cho phiên bản này, và toàn bộ diện mạo được hoàn thiện thông qua đội ngũ nhân viên tại GP Grafix".
Bên cạnh sự đặc biệt về bộ vành và hệ thống treo, phiên bản V-Strom 650XT này còn được nâng cấp với bộ nâng tay lái mới của Renthal ngay từ mẫu xe đua RM-Z450. Một bộ chốt chân RM-Z cũng đã được sửa đổi để phù hợp với tay lái mới và mang lại độ bám chắc hơn cho đôi giày của người lái khi off-road.
Hơn nữa, phiên bản đặc biệt này còn nhận được một chiếc yên xe tùy chỉnh từ công ty Motoseat của California - được cho là đã được tạo gân để tạo ra tư thế lái tối ưu hơn trên địa hình gồ ghề.
Cung cấp thêm một chút sức mạnh là một ống xả FMF titan. Ngoài ra còn có trang bị bình điện nhẹ hơn và thân xe đã được thiết kế lại để làm thon gọn phần đuôi xe.
Geoff Walker tiếp tục: "Chúng tôi có một số kế hoạch lớn để thực hiện một số điều thú vị với nó vào mùa hè này. Và đối với bất kỳ chủ sở hữu V-Strom nào muốn tái tạo hoặc lấy cảm hứng, chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp các bộ phận và chia sẻ bí quyết của chúng tôi."