Theo nguồn tin mà tôi tham khảo được trong sáng nay, Suzuki V-Strom 160 2025 sẽ là sản phẩm được bán ra tại Nam Mỹ và Đất nước Brazil sẽ là nơi sản xuất chính. Sử dụng nền tảng sản phẩm của Haojue DL160 vốn là đối tác của Suzuki tại Trung Quốc, 2 mẫu xe của 2 thương hiệu đều tương tự nhau, chỉ có màu sắc và logo là khác nhau.
Chiếc xe mới này theo tôi biết nó được định vị là một chiếc ADV mạo hiểm cấp độ đầu vào. Và nó có thể là một lựa chọn hữu ích cho thị trường có mức thu nhập hạn chế. V-Strom 160 được trang bị động cơ 162cc, SOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí,phun nhiên liệu EFI, tạo ra công suất tối đa ấn tượng 14,75 mã lực (hp) tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Kết hợp với hộp số 5 cấp, động cơ này đảm bảo hiệu suất cao và phản hồi tốt. Điều này khiến nó trở nên lý tưởng cho việc di chuyển trong thành phố và những chuyến phiêu lưu địa hình nhẹ nhàng.
Về hệ thống treo, V-Strom 160 2025 sẽ được trang bị hệ thống treo trước dạng ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và phía sau là giảm xóc đơn của thương hiệu KYB có thể điều chỉnh 7 cấp độ. Hệ thống phanh là đĩa đơn trước sau đi kèm hệ thống ABS 2 kênh của Bosch. Có sẵn 2 ổ cắm sạc USB và màn hình tròn kỹ thuật số hiện đại.
Theo thông tin của nhà sản xuất, mẫu xe mới có tổng chiều dài 2.025 mm, chiều dài cơ sở 1.345 mm và chiều cao yên 795 mm. Bao gồm bình xăng có dung tích 13 lít và trọng lượng ướt nặng 148 kg, được xem là cân đối và không quá nặng cũng không quá nhẹ.
Hiện giá bán chính thức vẫn chưa được công bố ở thời điểm viết bài và Theo truyền thông từ Nam Mỹ thì mẫu xe này dự kiến sẽ sẵn sàng được bán ra vào tháng 3 và sẽ rất phổ biến sau khi ra mắt.
Chiếc xe mới này theo tôi biết nó được định vị là một chiếc ADV mạo hiểm cấp độ đầu vào. Và nó có thể là một lựa chọn hữu ích cho thị trường có mức thu nhập hạn chế. V-Strom 160 được trang bị động cơ 162cc, SOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí,phun nhiên liệu EFI, tạo ra công suất tối đa ấn tượng 14,75 mã lực (hp) tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Kết hợp với hộp số 5 cấp, động cơ này đảm bảo hiệu suất cao và phản hồi tốt. Điều này khiến nó trở nên lý tưởng cho việc di chuyển trong thành phố và những chuyến phiêu lưu địa hình nhẹ nhàng.
Về hệ thống treo, V-Strom 160 2025 sẽ được trang bị hệ thống treo trước dạng ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và phía sau là giảm xóc đơn của thương hiệu KYB có thể điều chỉnh 7 cấp độ. Hệ thống phanh là đĩa đơn trước sau đi kèm hệ thống ABS 2 kênh của Bosch. Có sẵn 2 ổ cắm sạc USB và màn hình tròn kỹ thuật số hiện đại.
Theo thông tin của nhà sản xuất, mẫu xe mới có tổng chiều dài 2.025 mm, chiều dài cơ sở 1.345 mm và chiều cao yên 795 mm. Bao gồm bình xăng có dung tích 13 lít và trọng lượng ướt nặng 148 kg, được xem là cân đối và không quá nặng cũng không quá nhẹ.
Hiện giá bán chính thức vẫn chưa được công bố ở thời điểm viết bài và Theo truyền thông từ Nam Mỹ thì mẫu xe này dự kiến sẽ sẵn sàng được bán ra vào tháng 3 và sẽ rất phổ biến sau khi ra mắt.