Suzuki GSX-R1000R là phiên bản cao cấp và mạnh nhất trong dòng GSX-R, sở hữu khả năng vận hành ổn định và tăng tốc tốt hơn mà Suzuki từng sản xuất.
Vừa mới bước sang quý III của năm 2020 nhưng Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản 2021 cho mẫu siêu mô tô cao cấp của mình là GSX-R1000R với một số thay đổi nhỏ.
Tại Nhật Bản, giá xe Suzuki GSX-R1000R 2021 được niêm yết ở mức 2.156.000 Yên, tương đương 475 triệu đồng.
Màu xe: Suzuki GSX-R1000R 2021 có 3 tùy chọn màu gồm Xanh dương, Đen nhám và màu Xanh Bạc kỷ niệm 100 năm ấn tượng.
Cụ thể, mẫu GSX-R1000R 2021 sẽ có 3 tùy chọn màu bao gồm màu Xanh dương quen thuộc cùng bộ tem Suzuki Ecstar, màu đen nhám đi kèm bộ tem đỏ và cuối cùng là bộ tem MotoGP Edition kỷ niệm 100 năm với hai màu chủ đạo là Xanh và Bạc kết hợp cùng bộ tem Ecstar, nhà tài trợ đội đua Suzuki Ecstar MotoGP.
Thiết kế phía trước của GSX-R1000 sẽ trở nên sắc nét hơn với ngôn ngữ dự đoán tương tự như mô hình K5 từng được ra mắt năm 2005, trong khi đó Fairing 2 bên được sửa đổi lại hoàn toàn. Đối với động cơ, bình xăng, phía sau và dàn chân vẫn được giữ nguyên không được thay đổi.
Tương tự các bản tiền nhiệm, GSX-R1000R 2020 vẫn được giữ nguyên thiết kế thể thao với diện mạo gọn gàng và khí động học.
Bên cạnh đó là cụm đèn pha, đèn báo rẽ và đèn hậu dạng LED cũng không có gì thay đổi.
Trong khi màu sắc cũng như tem xe được làm mới thì thiết kế và các trang bị của Suzuki GSX-R1000R 2021 vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 999 cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 199 mã lực tại tua máy 13.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 117 Nm tại tua máy 10.800 vòng/phút.
Ngoài trang bị tiêu chuẩn là hộp số 6 cấp, khối động cơ của Suzuki GSX-R1000R 2021 còn được tích hợp công nghệ van biến thiên SR-VVT thừa hưởng từ công nghệ xe đua MotoGP
Hệ thống treo, ống xả của GSX-R1000R phiên bản 2021 cũng giống như ở bản tiền nhiệm, thỏa mãn cơn “khát” của các tín đồ tốc độ. Với một chiếc mô tô có tốc độ tối đa xấp xỉ 300 km/h như GSX-R1000R, những cải tiến ở hệ thống giảm xóc và phanh của nó thực sự là những điểm đáng lưu ý. Bao gồm hệ thống treo trước hành trình ngược Showa và monoshock ở sau, phanh trước loại Brembo 4 pis và phanh sau Nissin 1 pis. Tổng trọng lượng của xe là 203 kg.
Các trang bị đáng chú ý khác trên xe có thể kể đến hệ thống treo Showa bao gồm phuộc hành trình ngược BFF ở trước và giảm xóc lò xo trụ BFRC phía sau.
Phụ trách hãm tốc độ xe là hệ thống phanh cao cấp Brembo cùng đĩa phanh đôi 320 mm ở trước và đĩa đơn 220 mm ở bánh sau..
Vừa mới bước sang quý III của năm 2020 nhưng Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản 2021 cho mẫu siêu mô tô cao cấp của mình là GSX-R1000R với một số thay đổi nhỏ.
Tại Nhật Bản, giá xe Suzuki GSX-R1000R 2021 được niêm yết ở mức 2.156.000 Yên, tương đương 475 triệu đồng.
Màu xe: Suzuki GSX-R1000R 2021 có 3 tùy chọn màu gồm Xanh dương, Đen nhám và màu Xanh Bạc kỷ niệm 100 năm ấn tượng.
Cụ thể, mẫu GSX-R1000R 2021 sẽ có 3 tùy chọn màu bao gồm màu Xanh dương quen thuộc cùng bộ tem Suzuki Ecstar, màu đen nhám đi kèm bộ tem đỏ và cuối cùng là bộ tem MotoGP Edition kỷ niệm 100 năm với hai màu chủ đạo là Xanh và Bạc kết hợp cùng bộ tem Ecstar, nhà tài trợ đội đua Suzuki Ecstar MotoGP.
Thiết kế phía trước của GSX-R1000 sẽ trở nên sắc nét hơn với ngôn ngữ dự đoán tương tự như mô hình K5 từng được ra mắt năm 2005, trong khi đó Fairing 2 bên được sửa đổi lại hoàn toàn. Đối với động cơ, bình xăng, phía sau và dàn chân vẫn được giữ nguyên không được thay đổi.
Tương tự các bản tiền nhiệm, GSX-R1000R 2020 vẫn được giữ nguyên thiết kế thể thao với diện mạo gọn gàng và khí động học.
Bên cạnh đó là cụm đèn pha, đèn báo rẽ và đèn hậu dạng LED cũng không có gì thay đổi.
Trong khi màu sắc cũng như tem xe được làm mới thì thiết kế và các trang bị của Suzuki GSX-R1000R 2021 vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 999 cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 199 mã lực tại tua máy 13.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 117 Nm tại tua máy 10.800 vòng/phút.
Ngoài trang bị tiêu chuẩn là hộp số 6 cấp, khối động cơ của Suzuki GSX-R1000R 2021 còn được tích hợp công nghệ van biến thiên SR-VVT thừa hưởng từ công nghệ xe đua MotoGP
Hệ thống treo, ống xả của GSX-R1000R phiên bản 2021 cũng giống như ở bản tiền nhiệm, thỏa mãn cơn “khát” của các tín đồ tốc độ. Với một chiếc mô tô có tốc độ tối đa xấp xỉ 300 km/h như GSX-R1000R, những cải tiến ở hệ thống giảm xóc và phanh của nó thực sự là những điểm đáng lưu ý. Bao gồm hệ thống treo trước hành trình ngược Showa và monoshock ở sau, phanh trước loại Brembo 4 pis và phanh sau Nissin 1 pis. Tổng trọng lượng của xe là 203 kg.
Các trang bị đáng chú ý khác trên xe có thể kể đến hệ thống treo Showa bao gồm phuộc hành trình ngược BFF ở trước và giảm xóc lò xo trụ BFRC phía sau.
Phụ trách hãm tốc độ xe là hệ thống phanh cao cấp Brembo cùng đĩa phanh đôi 320 mm ở trước và đĩa đơn 220 mm ở bánh sau..