Với con số hơn 45 triệu xe máy lưu hành, Việt Nam luôn được xem là mảnh đất màu mỡ bậc nhất Châu Á dành cho các hãng sản xuất xe máy.
Nối tiếp thành công của dòng xe thể thao côn tay phân khúc 150 cc, tại triển lãm ôtô xe máy Quốc tế GIIAS, Suzuki tiếp tục nâng cấp Suzuki Bandit lên một tầm cao mới để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.Hãng tiếp tục nâng cấp Suzuki Bandit lên một tầm cao mới
Mẫu Nakedbike GSX150 Bandit với thiết kế hiền lành cùng khối động cơ 150cc đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm, đây được xem là phiên bản khá tương đồng với mẫu Raider 150 Fi.
Đây là mẫu xe thuộc phân khúc thể thao tay côn dung tích 150 cc, được thiết kế hướng đến khách hàng trẻ tuổi, yêu thích xe thể thao, đồng thời đảm bảo yếu tố thật phong cách khi điều khiển, phù hợp với những khách hàng di chuyển đường dài.Mẫu xe thuộc phân khúc thể thao tay côn hướng đến khách hàng trẻ tuổi
Suzuki GSX150 Bandit có thực sự là cái tên nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách hàng hay không. Mời quý khách hàng hãy cùng Minh Long Motor tìm hiểu lý do vì sao mẫu xe chồm lỡ của Suzuki luôn chiếm ưu thế đối với các dòng xe cùng phân khúc.
Tuy nhiên, nếu chúng ra quan sát kỹ thì sẽ dễ dàng nhận ra một số điểm khác biệt như phần ốp nhựa của Suzuki Bandit dày dặn hơn nhiều, toát lên vẻ Naked bike rõ ràng, trong khi chi tiết này ở Suzuki Raider thì gọn gàng và năng động hơn.
Suzuki Bandit dày dặn hơn nhiều và toát lên vẻ nakedbike rõ ràng
Suzuki GSX150 Bandit sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, cân đối và khá trung tính phù hợp với hình thể của người Việt Nam, đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho đông đảo khách hàng.
Ở phiên bản 2021, xe và vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật từ 2 phiên bản S150 và R150 trước đó do GSX150 Bandit sử dụng hệ thống khung sườn cũ với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.000 x 745 x 1.035 mm x 1.300 mm x 790 mm và khoảng sáng gầm 150 mm, trọng lượng 135kg.
GSX150 Bandit 2021 đang sử dụng hệ thống khung sườn hiện đại đã được Suzuki cải tiến khi kết hợp khung gầm hình dạng kim cương rất hút mắt cùng điểm nổi bật là phần yếm hai bên trông vô cùng khỏe khoắn.
Với kết cấu này, xe giúp cải thiện trọng lượng và gia tăng khả năng linh hoạt và tối đa hóa khả năng điều khiển. Đồng thời phát huy tối đa công suất giúp xe mạnh mẽ và thể thao hơn phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố và đường trường.ổ cắm chìa khóa đơn giản
Về khu vực đầu xe đây có thể coi là phần khác biệt rõ rệt nhất của GSX150 Bandit so với các phiên bản trước khi sở hữu hệ thống đèn pha bằng LED, phân hai tầng cực sáng tương tự như mẫu xe Raider 150 Fi.
Ngoài ra, đèn xi nhan nằm tách rời hai bên và vẫn sử dụng loại bóng Halogen truyền thống. Với thiết kế này, xe trông thể thao hơn những vẫn bền bỉ và tiết kiệm năng lượng cho bình điện rất nhiều
GSX150 Bandit vẫn sử dụng bảng đồng hồ điện tử Full LCD toàn phần, loại màn hình này có chất lượng hiển thị tốt, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh vào ban ngày cũng không hề gây khó khăn cho việc quan sát.
Bên cạnh các chế độ lái thì đèn cảnh báo vòng tua máy RPM sẽ báo hiệu khi động cơ vận hành ở ngưỡng giới hạn hay thường gọi là Redline.
Bảng đồng hồ điện tử Full LCD toàn phần
Ngoài ra, cụm đồng hồ còn hiển thị tất cả các thông số cần thiết cho người lái xe như thông số vòng tua máy (ở phía trên), báo nhiên liệu, nhắc thay nhớt, thời gian, tốc độ và hành trình giúp mang đến cho người lái những trải nghiệm hoàn hảo hơn.
Suzuki Bandit còn sở hữu ghi đông cao, độ rộng vừa phải mang tới góc lái cực kỳ lớn. Qua đó, xe có thể vận hành một cách đặc biệt hiệu quả tại những đô thị lớn có mật độ xe cộ lưu thông đông đúc. Bên cạnh đó, xe còn trang bị khóa xe thông minh khi chỉ cần khởi động và khóa xe dễ dàng chỉ với một lần ấn.
Xe sở hữu ghi đông cao và độ rộng vừa phải
Suzuki GSX Bandit 150 có thiết kế bình xăng đặt ở phía trước, không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Với các chi tiết bình xăng cơ bắp được vuốt nhọn về phía trước giúp hai người lái ôm bình xăng được thoải mái hơn.
Ngoài ra, dung tích bình xăng của xe rất “khổng lồ” khi lên đến 11 lít, không lo ngại cho việc “phượt” hoặc những chuyến đi xa. Đây là điểm mạnh của mẫu nakedbike Suzuki so với các đối thủ khác như MT15 của Yamaha (10,4 lít).
Mẫu xe mô tô GSX150 Bandit được xác định trở thành mẫu xe phục vụ nhu cầu đi chuyển hằng ngày trong đô thị nên thay vì phần đuôi vuốt cao với yên rời như ở phiên bản trước kia.
Giờ đây, yên đã được thiết kế lại với phần phía trước lõm thấp xuống. Kết hợp thêm với tạo hình liền khối tăng cảm giác tự tin hơn cho người lái khi di chuyển trong môi trường thành phố đông đúc.Xe không còn phần đuôi vuốt cao với yên rời như ở phiên bản trước kia
Qua đó, yên xe Suzuki Bandit có thể mang tới sự thoải mái cho người ngồi cả phía trước lẫn phía sau. Sự tinh chỉnh này cho thấy hiệu quả rất cao trong những chuyến đi chơi xa, hành trình dài. Với độ cao yên xe là 790mm tính từ mặt đất, đối với người lái có chiều cao thấp hơn 1m65, Minh Long Motor khuyên nên cân nhắc kỹ trước khi mua xe vì sẽ bị với chân rất nhiều.
Yên đã được thiết kế liền khối với phần phía trước lõm thấp xuống
Thiết kế đuôi đèn ở phiên bản mới to hơn, thể thao hơn nếu nhìn từ phía sau GSX150 Bandit trông đầy đặn và cân đối hơn. Cụm đèn sau của xe vẫn được trang bị hệ thống Halogen cho đèn phanh và xi nhan để đảm bảo độ sáng cho người đi sau quan sát.
Tuy nhiên, đèn chiếu bản số đã được nâng cấp thành hệ thống LED hiện đại để tiết kiệm điện năng cho xe. Ở phiên bản này Suzuki đã tích hợp sẵn tay nắm chắc chắn nằm trên đuôi xe giúp thuận tiện hơn trong việc dắt xe.
Thiết kế đuôi đèn ở phiên bản mới trông đầy đặn và cân đối hơn
Xe đã được trang bị thêm mỏ cày bảo vệ lốc máy và góp phần tăng thêm vẻ khỏe khắn cho tổng thể xe. Và chính ở trang bị này, hãng Suzuki đã tinh tế khi tận dụng để kết hợp hài hòa các màu sắc nổi bật để tăng sự ấn tượng cho vẻ ngoài của xe.
Xe đã được trang bị thêm mỏ cày bảo vệ lốc máy
GSX150 Bandit vẫn được trang bị cặp mâm 5 cánh chữ Y thể thao. Bên cạnh đó, lốp của xe được làm bằng chất liệu không săm với thông số lần lượt ở bánh trước là 90/80-17M/C 46P và bánh sau là 130/70-17M/C 46P. Với kích thước lốp xe sau lớn hơn lốp trước rất nhiều nên người dùng khi di chuyển ở các khúc ôm cua, có cát sẽ tự tin hơn cho cảm giác bám đường tốt hơn nhiều.
Hệ thống giảm xóc của GSX150 Bandit tương tự như anh em GSX-S150 khi ở phía trước có dạng ống lồng truyền thống, trong khi ở phía sau có dạng đơn Monoshock. Cả bộ giảm xóc của xe mang thương hiệu Showa – thương hiệu phuộc rất nổi tiếng, được nhiều hãng xe máy lựa chọn và thường thấy trên hầu hết các mẫu xe máy Suzuki.
Xe trang bị bộ giảm xóc của xe mang thương hiệu Showa nổi tiếng
Ngoài ra, phanh đĩa cho cả bánh trước và sau của Suzuki Bandit GSX150 có thiết kế hình cánh hoa, đường kính lớn, thể thao và hoạt động rất tốt, người sử dụng chỉ cần bóp nhẹ là đã có thể cảm nhận sự bám đường, an toàn cao.
Hệ thống phanh này được trang bị kẹp phanh Bybre hai piston ở phía trước và kẹp phanh hiệu Tokico một piston ở phía sau.
Hệ thống phanh đĩa ở cả hai bánh hoạt động rất tốt
Thiết kế ống xả của Bandit GSX150 mới 2021 không có gì khác biệt so với những phiên bản trước đây nhưng đã được trang bị thêm miếng ốp nhựa ngoài giúp giảm tình trạng hơi nóng ảnh hưởng đến chân người ngồi sau cũng như bảo vệ hạn chế tình trạng va chạm khi di chuyển.
Ngoài việc ống xả được thiết kế thể thao ấn tượng cho xe thì còn mang lại âm thanh ấm và mạnh mẽ.
Ống xả được thiết kế thể thao và mang lại âm thanh mạnh mẽ
Động cơ xe cực kỳ mạnh mẽ so với các đối thủ cùng phân khúc
Từ động cơ này, xe có khả năng tăng tốc vượt trội cũng như vào số êm ái, đã áp dụng thành công trên các dòng xe GSX150 và GSX S150 hay Raider 150cc trước đây.
Có thể nói, khối động cơ này là đặc sản của hãng Suzuki, mang lại sức mạnh bậc nhất phân khúc nakedbike 150 cc hiện nay, những đối thủ đến từ các thương hiệu “tầm cỡ” như Honda hay Yamaha cũng khó lòng theo kịp. Cụ thể, động cơ trên GSX150 Bandit mạnh hơn Yamaha TFX 150 gần 3 mã lực.
GSX150 Bandit mạnh hơn Yamaha TFX 150 gần 3 mã lực
Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI và rất tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, trong điều kiện trung bình xe chạy được 47 km cho mỗi lít xăng và với dung tích bình lên tới 11 lít, Suzuki GSX150 Bandit đảm bảo chinh phục mọi hành trình dài.
Điều này đã mang đến khả năng bức tốc cho xe, giúp người sử dụng tự tin hơn trong những tình huống cần phải xin vượt xe phía trước.
Khi đi chiếc Suzuki GSX150 trong thành phố cần sử dụng thắng khá nhiều nhiều nên sẽ khá tốn nhiên liệu và mỏi tay. Tuy nhiên khi đi phượt với chiếc GSX150 sẽ rất thoải mái vì xe khá mạnh, lúc tăng tốc và vượt xe thì người dùng cảm thấy rất tự tin, dáng ngồi thuần Sport nó giúp mình ôm xe và không bị chông chênh như các dòng naked hay underbone.
Logo Bandit nổi bật theo màu
Nói một chút về hộp số thì khối động cơ GSX150 Bandit có 6 cấp số nên một số người dùng nghĩ rằng sẽ vất vả trong việc gãy số, nhưng thực tế nó không vậy, việc lên số hay trả số rất dễ dàng, không như một số mẫu xe khác rất nặng và giật.
Về tay côn thì GSX150 Bandit rất nhẹ nhàng, người dùng khi chạy số thấp thì cũng không cần rà côn nhiều, nhiều khách hàng còn nói vui rằng “xe này côn rất nhẹ, có côn mà như không”.
Đây có thể nói là điểm cộng lớn đối với động cơ này, phù hợp với những người mới biết chạy xe tay côn, vốn còn thiếu tự tin khi sang số hay dễ bị tắt máy.
Nối tiếp thành công của dòng xe thể thao côn tay phân khúc 150 cc, tại triển lãm ôtô xe máy Quốc tế GIIAS, Suzuki tiếp tục nâng cấp Suzuki Bandit lên một tầm cao mới để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.Hãng tiếp tục nâng cấp Suzuki Bandit lên một tầm cao mới
Mẫu Nakedbike GSX150 Bandit với thiết kế hiền lành cùng khối động cơ 150cc đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm, đây được xem là phiên bản khá tương đồng với mẫu Raider 150 Fi.
Đây là mẫu xe thuộc phân khúc thể thao tay côn dung tích 150 cc, được thiết kế hướng đến khách hàng trẻ tuổi, yêu thích xe thể thao, đồng thời đảm bảo yếu tố thật phong cách khi điều khiển, phù hợp với những khách hàng di chuyển đường dài.Mẫu xe thuộc phân khúc thể thao tay côn hướng đến khách hàng trẻ tuổi
Suzuki GSX150 Bandit có thực sự là cái tên nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách hàng hay không. Mời quý khách hàng hãy cùng Minh Long Motor tìm hiểu lý do vì sao mẫu xe chồm lỡ của Suzuki luôn chiếm ưu thế đối với các dòng xe cùng phân khúc.
Thiết kế của xe Suzuki Bandit 150
Khi lướt qua mặt trước, hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng rằng đây là một chiếc Suzuki Raider khi có quá nhiều điểm giống nhau.Tuy nhiên, nếu chúng ra quan sát kỹ thì sẽ dễ dàng nhận ra một số điểm khác biệt như phần ốp nhựa của Suzuki Bandit dày dặn hơn nhiều, toát lên vẻ Naked bike rõ ràng, trong khi chi tiết này ở Suzuki Raider thì gọn gàng và năng động hơn.
Suzuki Bandit dày dặn hơn nhiều và toát lên vẻ nakedbike rõ ràng
Suzuki GSX150 Bandit sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, cân đối và khá trung tính phù hợp với hình thể của người Việt Nam, đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho đông đảo khách hàng.
Ở phiên bản 2021, xe và vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật từ 2 phiên bản S150 và R150 trước đó do GSX150 Bandit sử dụng hệ thống khung sườn cũ với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.000 x 745 x 1.035 mm x 1.300 mm x 790 mm và khoảng sáng gầm 150 mm, trọng lượng 135kg.
GSX150 Bandit 2021 đang sử dụng hệ thống khung sườn hiện đại đã được Suzuki cải tiến khi kết hợp khung gầm hình dạng kim cương rất hút mắt cùng điểm nổi bật là phần yếm hai bên trông vô cùng khỏe khoắn.
Với kết cấu này, xe giúp cải thiện trọng lượng và gia tăng khả năng linh hoạt và tối đa hóa khả năng điều khiển. Đồng thời phát huy tối đa công suất giúp xe mạnh mẽ và thể thao hơn phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố và đường trường.ổ cắm chìa khóa đơn giản
Về khu vực đầu xe đây có thể coi là phần khác biệt rõ rệt nhất của GSX150 Bandit so với các phiên bản trước khi sở hữu hệ thống đèn pha bằng LED, phân hai tầng cực sáng tương tự như mẫu xe Raider 150 Fi.
Ngoài ra, đèn xi nhan nằm tách rời hai bên và vẫn sử dụng loại bóng Halogen truyền thống. Với thiết kế này, xe trông thể thao hơn những vẫn bền bỉ và tiết kiệm năng lượng cho bình điện rất nhiều
GSX150 Bandit vẫn sử dụng bảng đồng hồ điện tử Full LCD toàn phần, loại màn hình này có chất lượng hiển thị tốt, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh vào ban ngày cũng không hề gây khó khăn cho việc quan sát.
Bên cạnh các chế độ lái thì đèn cảnh báo vòng tua máy RPM sẽ báo hiệu khi động cơ vận hành ở ngưỡng giới hạn hay thường gọi là Redline.
Bảng đồng hồ điện tử Full LCD toàn phần
Ngoài ra, cụm đồng hồ còn hiển thị tất cả các thông số cần thiết cho người lái xe như thông số vòng tua máy (ở phía trên), báo nhiên liệu, nhắc thay nhớt, thời gian, tốc độ và hành trình giúp mang đến cho người lái những trải nghiệm hoàn hảo hơn.
Suzuki Bandit còn sở hữu ghi đông cao, độ rộng vừa phải mang tới góc lái cực kỳ lớn. Qua đó, xe có thể vận hành một cách đặc biệt hiệu quả tại những đô thị lớn có mật độ xe cộ lưu thông đông đúc. Bên cạnh đó, xe còn trang bị khóa xe thông minh khi chỉ cần khởi động và khóa xe dễ dàng chỉ với một lần ấn.
Xe sở hữu ghi đông cao và độ rộng vừa phải
Suzuki GSX Bandit 150 có thiết kế bình xăng đặt ở phía trước, không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Với các chi tiết bình xăng cơ bắp được vuốt nhọn về phía trước giúp hai người lái ôm bình xăng được thoải mái hơn.
Ngoài ra, dung tích bình xăng của xe rất “khổng lồ” khi lên đến 11 lít, không lo ngại cho việc “phượt” hoặc những chuyến đi xa. Đây là điểm mạnh của mẫu nakedbike Suzuki so với các đối thủ khác như MT15 của Yamaha (10,4 lít).
Mẫu xe mô tô GSX150 Bandit được xác định trở thành mẫu xe phục vụ nhu cầu đi chuyển hằng ngày trong đô thị nên thay vì phần đuôi vuốt cao với yên rời như ở phiên bản trước kia.
Giờ đây, yên đã được thiết kế lại với phần phía trước lõm thấp xuống. Kết hợp thêm với tạo hình liền khối tăng cảm giác tự tin hơn cho người lái khi di chuyển trong môi trường thành phố đông đúc.Xe không còn phần đuôi vuốt cao với yên rời như ở phiên bản trước kia
Qua đó, yên xe Suzuki Bandit có thể mang tới sự thoải mái cho người ngồi cả phía trước lẫn phía sau. Sự tinh chỉnh này cho thấy hiệu quả rất cao trong những chuyến đi chơi xa, hành trình dài. Với độ cao yên xe là 790mm tính từ mặt đất, đối với người lái có chiều cao thấp hơn 1m65, Minh Long Motor khuyên nên cân nhắc kỹ trước khi mua xe vì sẽ bị với chân rất nhiều.
Yên đã được thiết kế liền khối với phần phía trước lõm thấp xuống
Thiết kế đuôi đèn ở phiên bản mới to hơn, thể thao hơn nếu nhìn từ phía sau GSX150 Bandit trông đầy đặn và cân đối hơn. Cụm đèn sau của xe vẫn được trang bị hệ thống Halogen cho đèn phanh và xi nhan để đảm bảo độ sáng cho người đi sau quan sát.
Tuy nhiên, đèn chiếu bản số đã được nâng cấp thành hệ thống LED hiện đại để tiết kiệm điện năng cho xe. Ở phiên bản này Suzuki đã tích hợp sẵn tay nắm chắc chắn nằm trên đuôi xe giúp thuận tiện hơn trong việc dắt xe.
Thiết kế đuôi đèn ở phiên bản mới trông đầy đặn và cân đối hơn
Xe đã được trang bị thêm mỏ cày bảo vệ lốc máy và góp phần tăng thêm vẻ khỏe khắn cho tổng thể xe. Và chính ở trang bị này, hãng Suzuki đã tinh tế khi tận dụng để kết hợp hài hòa các màu sắc nổi bật để tăng sự ấn tượng cho vẻ ngoài của xe.
Xe đã được trang bị thêm mỏ cày bảo vệ lốc máy
GSX150 Bandit vẫn được trang bị cặp mâm 5 cánh chữ Y thể thao. Bên cạnh đó, lốp của xe được làm bằng chất liệu không săm với thông số lần lượt ở bánh trước là 90/80-17M/C 46P và bánh sau là 130/70-17M/C 46P. Với kích thước lốp xe sau lớn hơn lốp trước rất nhiều nên người dùng khi di chuyển ở các khúc ôm cua, có cát sẽ tự tin hơn cho cảm giác bám đường tốt hơn nhiều.
Hệ thống giảm xóc của GSX150 Bandit tương tự như anh em GSX-S150 khi ở phía trước có dạng ống lồng truyền thống, trong khi ở phía sau có dạng đơn Monoshock. Cả bộ giảm xóc của xe mang thương hiệu Showa – thương hiệu phuộc rất nổi tiếng, được nhiều hãng xe máy lựa chọn và thường thấy trên hầu hết các mẫu xe máy Suzuki.
Xe trang bị bộ giảm xóc của xe mang thương hiệu Showa nổi tiếng
Ngoài ra, phanh đĩa cho cả bánh trước và sau của Suzuki Bandit GSX150 có thiết kế hình cánh hoa, đường kính lớn, thể thao và hoạt động rất tốt, người sử dụng chỉ cần bóp nhẹ là đã có thể cảm nhận sự bám đường, an toàn cao.
Hệ thống phanh này được trang bị kẹp phanh Bybre hai piston ở phía trước và kẹp phanh hiệu Tokico một piston ở phía sau.
Thiết kế ống xả của Bandit GSX150 mới 2021 không có gì khác biệt so với những phiên bản trước đây nhưng đã được trang bị thêm miếng ốp nhựa ngoài giúp giảm tình trạng hơi nóng ảnh hưởng đến chân người ngồi sau cũng như bảo vệ hạn chế tình trạng va chạm khi di chuyển.
Ngoài việc ống xả được thiết kế thể thao ấn tượng cho xe thì còn mang lại âm thanh ấm và mạnh mẽ.
Ống xả được thiết kế thể thao và mang lại âm thanh mạnh mẽ
Động cơ xe máy Bandit
Mẫu xe Suzuki GSX150 Bandit mới 2021 chỉ thay đổi tinh chỉnh ở các chi tiết thiết kế bên ngoài. Bên trong vẫn sử dụng khối động cơ 147,3cc DOHC, 4 thì. Động cơ của xe sở hữu xy lanh đơn, phun xăng điện tử FI, làm mát bằng chất lỏng này cho phép sản sinh công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và hệ thông mô-men xoắn đạt cực đại 13.9 Nm tại 8.500 vòng/phút, đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp.Động cơ xe cực kỳ mạnh mẽ so với các đối thủ cùng phân khúc
Từ động cơ này, xe có khả năng tăng tốc vượt trội cũng như vào số êm ái, đã áp dụng thành công trên các dòng xe GSX150 và GSX S150 hay Raider 150cc trước đây.
Có thể nói, khối động cơ này là đặc sản của hãng Suzuki, mang lại sức mạnh bậc nhất phân khúc nakedbike 150 cc hiện nay, những đối thủ đến từ các thương hiệu “tầm cỡ” như Honda hay Yamaha cũng khó lòng theo kịp. Cụ thể, động cơ trên GSX150 Bandit mạnh hơn Yamaha TFX 150 gần 3 mã lực.
GSX150 Bandit mạnh hơn Yamaha TFX 150 gần 3 mã lực
Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI và rất tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, trong điều kiện trung bình xe chạy được 47 km cho mỗi lít xăng và với dung tích bình lên tới 11 lít, Suzuki GSX150 Bandit đảm bảo chinh phục mọi hành trình dài.
Đánh giá khả năng vận hành khi trải nghiệm thực tế GSX150 Bandit
Suzuki Bandit 150 trang bị vị trí lái ngồi thẳng với thanh tay lái mở rộng và chỗ để chân đặt ở trung tâm nên rất thoải mái và mang lại khả năng cân bằng trọng lực rất cao. Ngoài ra, khối động cơ của Suzuki GSX150 Bandit có đặc tính vận hành mạnh mẽ và khá bốc, thậm chí khi đi hai người.Điều này đã mang đến khả năng bức tốc cho xe, giúp người sử dụng tự tin hơn trong những tình huống cần phải xin vượt xe phía trước.
Khi đi chiếc Suzuki GSX150 trong thành phố cần sử dụng thắng khá nhiều nhiều nên sẽ khá tốn nhiên liệu và mỏi tay. Tuy nhiên khi đi phượt với chiếc GSX150 sẽ rất thoải mái vì xe khá mạnh, lúc tăng tốc và vượt xe thì người dùng cảm thấy rất tự tin, dáng ngồi thuần Sport nó giúp mình ôm xe và không bị chông chênh như các dòng naked hay underbone.
Logo Bandit nổi bật theo màu
Nói một chút về hộp số thì khối động cơ GSX150 Bandit có 6 cấp số nên một số người dùng nghĩ rằng sẽ vất vả trong việc gãy số, nhưng thực tế nó không vậy, việc lên số hay trả số rất dễ dàng, không như một số mẫu xe khác rất nặng và giật.
Về tay côn thì GSX150 Bandit rất nhẹ nhàng, người dùng khi chạy số thấp thì cũng không cần rà côn nhiều, nhiều khách hàng còn nói vui rằng “xe này côn rất nhẹ, có côn mà như không”.
Đây có thể nói là điểm cộng lớn đối với động cơ này, phù hợp với những người mới biết chạy xe tay côn, vốn còn thiếu tự tin khi sang số hay dễ bị tắt máy.