Dàn tay lái của chiếc Super Cub hiện đang sở hữu một bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX, kèm theo bộ pát nhôm CNC được vị chủ nhân chịu chơi người Indonesia đặt lộ thiên ra bên ngoài.
Nhìn xuống phần lường giữa anh em còn sẽ thấy được hệ thống điều áp Fi, nó vốn chỉ có khả năng làm đẹp cho xe khi động cơ của bản độ Super Cub vẫn sử dụng trang bị bình xăng con chứ chưa nâng cấp lên phun xăng điện tử Fi.
Với Super Cub, hệ thống thắng trước của nó nguyên bản được Honda tích hợp thắng đùm tối giản. Nhưng hiện tại vì đã 'lên đời' thắng đĩa nên chủ sở hữu đã nâng cấp cho xế cưng của mình bộ cùm thắng Brembo Classic có kết cấu nhỏ gọn không cần cắt gọt quá nhiều, kèm theo bình dầu trong suốt để chứa đựng dầu thắng.
Tại baga trước có sự xuất hiện của bộ pát và giỏ đựng đồ làm bằng hợp kim Titan, một trong những món đồ chơi trang trí nổi trội bậc nhất trên bản độ Super Cub. Đồng thời nó còn đem tới tính tiện nghi cao bởi khả năng chứa đựng vật dụng hiệu quả.
Dàn chân trước giờ đã trở nên thể thao và hiện đại hơn từ khi chiếc Super Cub sở hữu một cặp phuộc upside down thể thao. Vừa đẹp mắt vừa đồng thời cải thiện hiệu năng nhún nảy, tối ưu hóa khả năng giảm xóc.
Bộ phận thắng đùm trước đây ở dàn chân trước hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi heo 8.1 Racing 4 piston và đĩa thắng Brembo Moto3, được kết nối một cách ổn định thông qua những chi tiết CNC như pát heo hay bộ lòng đĩa. Niềng trước sau sử dụng niềng nhôm Akront có trọng lượng nhẹ và mẫu mã cực kì bắt mắt.
Ngay cả dàn chân sau cũng được chủ nhân chiếc Super Cub nâng cấp lên thắng đĩa bằng chú heo Formula 2 piston KTM. Dàn chân trước lẫn dàn chân sau đều có sự hiện diện của đĩa thắng Brembo Moto3, cùng với hệ thống dây dầu Hel bấm đầu Earl's và điểm nhấn là ngắt dầu xanh lơ nổi trội.
Bộ gắp sau cũng được làm bằng vật liệu Titan, như anh em có thể thấy vì không có những lỗ ốc gắn hộp sên nên đã khoe ra khéo léo bộ đôi sên và đĩa tải vàng óng ánh. Đồng thời cũng không khiến chủ nhân lo lắng về rủi ro hộp sên sẽ bị cạ cấn với phuộc Showa Advantage phiên bản ty phuộc Titan.
Cùng với gắp sau, các bộ phận như: Gác máy, chống nghiêng, chống đứng, cần số, cần thắng,... cũng là những bộ phận được làm bằng hợp kim Titan vô cùng sắc sảo và đẹp mắt.
Cụm đầu bò đã được bao phủ bởi một loại các chi tiết nắp đầu nhôm CNC, tạo ra một sự khác biệt đáng lưu tâm giữa một tổng thể tràn ngập đồ Titan.
Cây pô Titan IT Salaya là món đồ chơi thương hiệu với bộ gắp sau, nhưng lại được thực hiện theo kiểu dáng của một lon pô zin để đảm bảo không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm vốn có của Super Cub.
Nhìn xuống phần lường giữa anh em còn sẽ thấy được hệ thống điều áp Fi, nó vốn chỉ có khả năng làm đẹp cho xe khi động cơ của bản độ Super Cub vẫn sử dụng trang bị bình xăng con chứ chưa nâng cấp lên phun xăng điện tử Fi.

Với Super Cub, hệ thống thắng trước của nó nguyên bản được Honda tích hợp thắng đùm tối giản. Nhưng hiện tại vì đã 'lên đời' thắng đĩa nên chủ sở hữu đã nâng cấp cho xế cưng của mình bộ cùm thắng Brembo Classic có kết cấu nhỏ gọn không cần cắt gọt quá nhiều, kèm theo bình dầu trong suốt để chứa đựng dầu thắng.

Tại baga trước có sự xuất hiện của bộ pát và giỏ đựng đồ làm bằng hợp kim Titan, một trong những món đồ chơi trang trí nổi trội bậc nhất trên bản độ Super Cub. Đồng thời nó còn đem tới tính tiện nghi cao bởi khả năng chứa đựng vật dụng hiệu quả.

Dàn chân trước giờ đã trở nên thể thao và hiện đại hơn từ khi chiếc Super Cub sở hữu một cặp phuộc upside down thể thao. Vừa đẹp mắt vừa đồng thời cải thiện hiệu năng nhún nảy, tối ưu hóa khả năng giảm xóc.

Bộ phận thắng đùm trước đây ở dàn chân trước hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi heo 8.1 Racing 4 piston và đĩa thắng Brembo Moto3, được kết nối một cách ổn định thông qua những chi tiết CNC như pát heo hay bộ lòng đĩa. Niềng trước sau sử dụng niềng nhôm Akront có trọng lượng nhẹ và mẫu mã cực kì bắt mắt.


Ngay cả dàn chân sau cũng được chủ nhân chiếc Super Cub nâng cấp lên thắng đĩa bằng chú heo Formula 2 piston KTM. Dàn chân trước lẫn dàn chân sau đều có sự hiện diện của đĩa thắng Brembo Moto3, cùng với hệ thống dây dầu Hel bấm đầu Earl's và điểm nhấn là ngắt dầu xanh lơ nổi trội.

Bộ gắp sau cũng được làm bằng vật liệu Titan, như anh em có thể thấy vì không có những lỗ ốc gắn hộp sên nên đã khoe ra khéo léo bộ đôi sên và đĩa tải vàng óng ánh. Đồng thời cũng không khiến chủ nhân lo lắng về rủi ro hộp sên sẽ bị cạ cấn với phuộc Showa Advantage phiên bản ty phuộc Titan.

Cùng với gắp sau, các bộ phận như: Gác máy, chống nghiêng, chống đứng, cần số, cần thắng,... cũng là những bộ phận được làm bằng hợp kim Titan vô cùng sắc sảo và đẹp mắt.

Cụm đầu bò đã được bao phủ bởi một loại các chi tiết nắp đầu nhôm CNC, tạo ra một sự khác biệt đáng lưu tâm giữa một tổng thể tràn ngập đồ Titan.

Cây pô Titan IT Salaya là món đồ chơi thương hiệu với bộ gắp sau, nhưng lại được thực hiện theo kiểu dáng của một lon pô zin để đảm bảo không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm vốn có của Super Cub.


