Ở bên trong dàn tay lái chiếc Sonic độ, diện mạo nguyên bản vẫn được gìn giữ vẹn nguyên với bộ đôi cùm công tắc có hình dáng tương đồng với phụ tùng zin của Honda Sonic 150.
Đó là cùm đề PCX và cùm công tắc CB650R có số lượng nút nhấn đa dạng, tuy đến từ hai mẫu xe hoàn toàn khác nhau nhưng lại có kiểu dáng vô cùng liền lạc. Giúp chủ nhân có thể bổ sung được nhiều tính tăng hữu ích như:tắt máy nhanh, đèn cảnh báo nguy hiểm, đèn passing,...
Nếu chơi Sonic độ, anh em sẽ có thể thoải mái điều chỉnh chức năng cài đặt chế độ thắng trên cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta một cách dễ dàng nhờ vào ưu điểm ghi đông trần.
Nên chức năng cài đặt chế độ thắng sẽ không bị che khuất bởi những chi tiết dàn áo dày cộm như những dòng xe phổ thông, ba chế độ thắng gồm có N,S,R sẽ thay đổi độ nhạy của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để phù hợp với mong muốn của người sử dụng.
Tuy không đem đến khác biệt về hiệu năng rõ rệt, nhưng cùm côn Domino TWM cũng không kém phần tiện lợi khi có tích hợp núm chỉnh độ xa gần để thích nghi với kích thước tay chủ nhân. Bản lề và khúc tay gãy của cùm côn này được làm bằng nhôm Billet CNC sắc sảo, góp phần xây dựng nên một bố cục hoàn mỹ cho dàn ghi đông trần này.
Từ lúc thế chỗ heo zin, heo thắng Brembo logo đỏ ở dàn chân trước không chỉ đem đến yếu tố đặc sắc cho dàn chân trước mà còn tạo ra lực thắng hiệu quả hơn đáng kể. Nó được kết nối vào cùm thắng hàng hiệu phía trên qua dây Hel bấm đầu Inox và chi tiết pát nhôm CNC sắc sảo cố định.
Chiếc đĩa thắng trước mà chiếc Sonic độ đang sở hữu thậm chí còn to hơn đĩa zin tới 20mm với đường kính 320mm hầm hố. Nó được gia công bởi xưởng độ đã thực hiện bản độ này là Toàn Đỗ Racing, gây ấn tượng bởi chất liệu thép đen và kiểu dáng lỗ tản nhiệt đẹp mắt.
Sau khi đã loại bỏ bộ mâm nguyên bản, chủ nhân chiếc Sonic độ đã nâng cấp ngay bộ mâm thuộc sở hữu của mẫu xe Sonic 125 đời cao kích cỡ trước sau lần lượt là 1.2 và 1.85. Vốn đã hầm hố, nay bộ mâm còn trở nên ấn tượng hơn với sự nhấn nhá của van vòi Racing Boy CNC.
Đĩa tải sau sử dụng đĩa tải CNC, kết hợp với cọng sên đồ chơi màu vàng tăng độ xịn sò cho hệ thống truyền tải trông đẹp mắt hơn và không bị 'kém sắc' so với những bộ phận khác.
Đĩa thắng sau cũng là sản phẩm của xưởng độ Toàn Đỗ Racing, cấu tạo làm bằng thép đen giống hệt như đĩa thắng trước và được kết hợp cùng heo Brembo logo đỏ. Dây dầu Hel bấm đầu Inox sau được bố trí vô cùng gọn gàng, được tạo hình uốn lượn hoàn mỹ và liền lạc còn hơn cả dây dầu zin.
Cọng dây dầu Hel bấm Inox sau sẽ nối liền với pen đạp Brembo bình dầu rời, yếu tố đem tới hiệu năng kiểm soát phanh chuẩn xác ở dàn chân sau.
Với chiếc cổ pô Inox to tướng và bộ ống nước đỏ rực, có thể động cơ bên trong chiếc Sonic độ cũng đã được nâng cấp để chủ nhân có được cảm giác thích thú trong quá trình vận hành.
Đó là cùm đề PCX và cùm công tắc CB650R có số lượng nút nhấn đa dạng, tuy đến từ hai mẫu xe hoàn toàn khác nhau nhưng lại có kiểu dáng vô cùng liền lạc. Giúp chủ nhân có thể bổ sung được nhiều tính tăng hữu ích như:tắt máy nhanh, đèn cảnh báo nguy hiểm, đèn passing,...

Nếu chơi Sonic độ, anh em sẽ có thể thoải mái điều chỉnh chức năng cài đặt chế độ thắng trên cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta một cách dễ dàng nhờ vào ưu điểm ghi đông trần.
Nên chức năng cài đặt chế độ thắng sẽ không bị che khuất bởi những chi tiết dàn áo dày cộm như những dòng xe phổ thông, ba chế độ thắng gồm có N,S,R sẽ thay đổi độ nhạy của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để phù hợp với mong muốn của người sử dụng.

Tuy không đem đến khác biệt về hiệu năng rõ rệt, nhưng cùm côn Domino TWM cũng không kém phần tiện lợi khi có tích hợp núm chỉnh độ xa gần để thích nghi với kích thước tay chủ nhân. Bản lề và khúc tay gãy của cùm côn này được làm bằng nhôm Billet CNC sắc sảo, góp phần xây dựng nên một bố cục hoàn mỹ cho dàn ghi đông trần này.


Từ lúc thế chỗ heo zin, heo thắng Brembo logo đỏ ở dàn chân trước không chỉ đem đến yếu tố đặc sắc cho dàn chân trước mà còn tạo ra lực thắng hiệu quả hơn đáng kể. Nó được kết nối vào cùm thắng hàng hiệu phía trên qua dây Hel bấm đầu Inox và chi tiết pát nhôm CNC sắc sảo cố định.

Chiếc đĩa thắng trước mà chiếc Sonic độ đang sở hữu thậm chí còn to hơn đĩa zin tới 20mm với đường kính 320mm hầm hố. Nó được gia công bởi xưởng độ đã thực hiện bản độ này là Toàn Đỗ Racing, gây ấn tượng bởi chất liệu thép đen và kiểu dáng lỗ tản nhiệt đẹp mắt.
Sau khi đã loại bỏ bộ mâm nguyên bản, chủ nhân chiếc Sonic độ đã nâng cấp ngay bộ mâm thuộc sở hữu của mẫu xe Sonic 125 đời cao kích cỡ trước sau lần lượt là 1.2 và 1.85. Vốn đã hầm hố, nay bộ mâm còn trở nên ấn tượng hơn với sự nhấn nhá của van vòi Racing Boy CNC.

Đĩa tải sau sử dụng đĩa tải CNC, kết hợp với cọng sên đồ chơi màu vàng tăng độ xịn sò cho hệ thống truyền tải trông đẹp mắt hơn và không bị 'kém sắc' so với những bộ phận khác.

Đĩa thắng sau cũng là sản phẩm của xưởng độ Toàn Đỗ Racing, cấu tạo làm bằng thép đen giống hệt như đĩa thắng trước và được kết hợp cùng heo Brembo logo đỏ. Dây dầu Hel bấm đầu Inox sau được bố trí vô cùng gọn gàng, được tạo hình uốn lượn hoàn mỹ và liền lạc còn hơn cả dây dầu zin.

Cọng dây dầu Hel bấm Inox sau sẽ nối liền với pen đạp Brembo bình dầu rời, yếu tố đem tới hiệu năng kiểm soát phanh chuẩn xác ở dàn chân sau.

Với chiếc cổ pô Inox to tướng và bộ ống nước đỏ rực, có thể động cơ bên trong chiếc Sonic độ cũng đã được nâng cấp để chủ nhân có được cảm giác thích thú trong quá trình vận hành.