Đối với cùm thắng Brembo RCS 14, dàn ghi đông trần của chiếc Sonic độ luôn luôn là vị trí hoàn hảo để nó phô diễn được vẻ đẹp hình thể sắc sảo và cuốn hút. Hơn nữa khi xuất hiện trên dàn ghi đông trần thì núm chỉnh biên độ tay thắng của cùm thắng Brembo RCS 14 chắc chắn cũng sẽ dễ điều chỉnh hơn so với lúc anh em gắn ở những dòng xe không có ghi đông trần như: Exciter 135, Exciter 150, Winner 150,...
Không khó để nhận ra cùm đề nguyên bản trên chiếc Sonic độ đã bị loại bỏ hoàn toàn. 'Nhường lại' không gian cho cùm đề Domino nhỏ gọn, cùng với cùm ga Domino to bản hầm hố. Cùm đề Domino sẽ cho phép chủ nhân bổ sung thêm chức năng tắt máy nhanh tiện lợi, cùm ga thì sẽ rút ngắn lại hành trình ga để đem tới nước đề mạnh mẽ hơn.
Dàn ghi đông trần của chiếc Sonic độ chắc chắn sẽ trở nên trống vắng biết bao nếu không có cây trợ lực cổ YSS màu vàng óng ánh làm điểm nhấn chủ đạo. Với thế mạnh nằm ở dàn ghi đông trần, dĩ nhiên quá trình lắp đặt sẽ không cần phải cắt gọt dàn áo.
Tuy nhiên đây cũng là món đồ chơi mà nhiều tên đạo chích chú ý tới khi bọn chúng có thể dễ dàng tước đoạt từ tay chủ nhân chỉ trong vài phút sơ hở. Nên chủ nhân bắt buộc phải cực kì lưu ý khi dừng xe, đỗ xe nơi công cộng vì cây trợ lực sườn YSS có thể biến mất ngay lập tức nếu gặp phải tên đạo chích có đủ đồ nghề.
Cùm côn của xe là cùm Domino TWM phiên bản tay dài, một yếu tố tạo nên sự cân đối cho dàn tay lái khi đồng điệu với cùm thắng Brembo RCS 14 bên kia và còn cân xứng hoàn hảo với gù Inox phía sau.
Thật sự thì dàn ghi đông chiếc Sonic độ vẫn chưa thật sự trọn vẹn vì cùm công tắc của xe vẫn là phụ tùng nguyên bản, chắc chắn khi đổi sang những mẫu cùm công tắc như Domino hay Takegawa thì dàn ghi đông sẽ trông nịnh mắt hơn rất nhiều.
Dàn chân căm đùm niềng của chiếc Sonic độ gồm hai yếu tố chính là niềng Excel Asia và căm Nova được chủ nhân giao cho vai trò là cường hóa sức hút của dàn chân. Khi chúng trở nên cực kì lung linh khi di chuyển vào ban đêm vì phản chiếu lại ánh sáng của đèn đường trong quá trình chạy.
Với thân hình 'quá khổ' của mình, có lẽ chú heo Brembo 4 piston phía trước sẽ đòi hỏi chủ nhân xử lý lại chân phuộc trước để phần mặt trong của heo không bị cạ cấn vào nan căm và cần tới một chiếc pát heo CNC để đưa chú heo ra ngoài. Đĩa thắng bên cạnh là đĩa Galfer KTM, cố định thông qua lòng đĩa CNC sắc sảo.
Vị trí pen đạp được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng chi tiết che pen Titan sặc sỡ, vô cùng nổi trội và bắt mắt khi nằm giữa 'cả bầy' ốc Inox.
Heo thắng Brembo logo lớn sẽ đảm nhận trọng trách gia tăng hiệu suất thắng ở dàn chân sau với số piston gấp đôi heo zin. Như anh em có thể thấy chú heo này được lắp đặt hết sức chuẩn xác khi gần như chỉ cách nan căm vài mi-li-mét.
Giảm xóc sau là phuộc YSS G-Series tích hợp bình dầu thể thao, hoàn toàn lấp đầy khoảng trống ở phần gầm xe. Cho phép chủ nhân cài đặt tải trọng để đáp ứng triệt để được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Sau khi nâng cấp dàn chân căm đùm niềng, chiếc Sonic độ đã trở nên linh hoạt hơn do trọng lượng dàn chân đã bị cắt giảm đáng kể. Tuy nhiên sức mạnh của động cơ giờ cũng tăng lên rất nhiều với hai phụ tùng hiệu suất cao mobin sườn MSD và cây pô Redleo Sonic, tăng độ hiệu quả của quá trình phun xăng đánh lửa và đồng thời thoát nhiều khí thải hơn.

Không khó để nhận ra cùm đề nguyên bản trên chiếc Sonic độ đã bị loại bỏ hoàn toàn. 'Nhường lại' không gian cho cùm đề Domino nhỏ gọn, cùng với cùm ga Domino to bản hầm hố. Cùm đề Domino sẽ cho phép chủ nhân bổ sung thêm chức năng tắt máy nhanh tiện lợi, cùm ga thì sẽ rút ngắn lại hành trình ga để đem tới nước đề mạnh mẽ hơn.



Dàn ghi đông trần của chiếc Sonic độ chắc chắn sẽ trở nên trống vắng biết bao nếu không có cây trợ lực cổ YSS màu vàng óng ánh làm điểm nhấn chủ đạo. Với thế mạnh nằm ở dàn ghi đông trần, dĩ nhiên quá trình lắp đặt sẽ không cần phải cắt gọt dàn áo.
Tuy nhiên đây cũng là món đồ chơi mà nhiều tên đạo chích chú ý tới khi bọn chúng có thể dễ dàng tước đoạt từ tay chủ nhân chỉ trong vài phút sơ hở. Nên chủ nhân bắt buộc phải cực kì lưu ý khi dừng xe, đỗ xe nơi công cộng vì cây trợ lực sườn YSS có thể biến mất ngay lập tức nếu gặp phải tên đạo chích có đủ đồ nghề.

Cùm côn của xe là cùm Domino TWM phiên bản tay dài, một yếu tố tạo nên sự cân đối cho dàn tay lái khi đồng điệu với cùm thắng Brembo RCS 14 bên kia và còn cân xứng hoàn hảo với gù Inox phía sau.
Thật sự thì dàn ghi đông chiếc Sonic độ vẫn chưa thật sự trọn vẹn vì cùm công tắc của xe vẫn là phụ tùng nguyên bản, chắc chắn khi đổi sang những mẫu cùm công tắc như Domino hay Takegawa thì dàn ghi đông sẽ trông nịnh mắt hơn rất nhiều.

Dàn chân căm đùm niềng của chiếc Sonic độ gồm hai yếu tố chính là niềng Excel Asia và căm Nova được chủ nhân giao cho vai trò là cường hóa sức hút của dàn chân. Khi chúng trở nên cực kì lung linh khi di chuyển vào ban đêm vì phản chiếu lại ánh sáng của đèn đường trong quá trình chạy.

Với thân hình 'quá khổ' của mình, có lẽ chú heo Brembo 4 piston phía trước sẽ đòi hỏi chủ nhân xử lý lại chân phuộc trước để phần mặt trong của heo không bị cạ cấn vào nan căm và cần tới một chiếc pát heo CNC để đưa chú heo ra ngoài. Đĩa thắng bên cạnh là đĩa Galfer KTM, cố định thông qua lòng đĩa CNC sắc sảo.

Vị trí pen đạp được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng chi tiết che pen Titan sặc sỡ, vô cùng nổi trội và bắt mắt khi nằm giữa 'cả bầy' ốc Inox.


Heo thắng Brembo logo lớn sẽ đảm nhận trọng trách gia tăng hiệu suất thắng ở dàn chân sau với số piston gấp đôi heo zin. Như anh em có thể thấy chú heo này được lắp đặt hết sức chuẩn xác khi gần như chỉ cách nan căm vài mi-li-mét.


Giảm xóc sau là phuộc YSS G-Series tích hợp bình dầu thể thao, hoàn toàn lấp đầy khoảng trống ở phần gầm xe. Cho phép chủ nhân cài đặt tải trọng để đáp ứng triệt để được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.


Sau khi nâng cấp dàn chân căm đùm niềng, chiếc Sonic độ đã trở nên linh hoạt hơn do trọng lượng dàn chân đã bị cắt giảm đáng kể. Tuy nhiên sức mạnh của động cơ giờ cũng tăng lên rất nhiều với hai phụ tùng hiệu suất cao mobin sườn MSD và cây pô Redleo Sonic, tăng độ hiệu quả của quá trình phun xăng đánh lửa và đồng thời thoát nhiều khí thải hơn.
