Chiếc Sonic độ dưới đây dưới đây sẽ khiến cho các bạn vô cùng nuối tiếc khi trót bỏ qua cơ hôi ngắm nhìn dung nhan đặc sắc của nó. Điểm nhấn chính của chiếc Sonic độ này chính là dàn chân CNC sole vô cùng độc đáo, khiến người đi đường đổ dồn mọi sự chú ý vào nó khi cùng chủ nhân song hành trên đường phố!
Lợi dụng ưu điểm sở hữu dàn ghi đông trần của chiếc Sonic độ, chủ nhân đã bỏ ra số tiền khoảng hơn 8 triệu đồng để nâng cấp hai món đồ chơi đến từ nước Ý là cùm thắng Brembo RCS 14 và cùm côn Domino TWM.
Riêng cùm thắng Brembo RCS 14 chính dòng cùm thắng mà cá nhân mình vô cùng yêu thích, bởi vì nó đem lại khả năng kiểm soát phanh vô cùng mượt mà và chuẩn xác. Chưa hết còn khiến người lái có cảm giác bóp thắng dịu nhẹ, thích hợp cho những chú heo zin tới heo đồ chơi từ 1 piston đến 3 piston.
Dàn chân trước của chiếc Sonic độ hiện đang sở hữu bộ mâm K7 nhập khẩu từ Malaysia, vốn là dòng mâm có cấu tạo từ hợp kim nhôm đúc lại mang trên mình vẻ ngoài trau chuốt chẳng thua kém gì các mẫu mâm CNC đắt đỏ. Hiện tại dòng mâm này vẫn chưa có phiên bản nào sản xuất cho Sonic 150, nên khi gắn cho chiếc Sonic độ sẽ phải trải qua nhiều công đoạn chỉnh sửa tỉ mỉ.
Dây dầu trước sau đều là dây Hel đã được bấm vài đầu nối Inox sáng bóng, tăng độ gọn gàng và nổi trội. Lực thắng và khả năng giảm tốc được 'cường hóa' đáng kể với bộ đôi heo Brembo logo lớn và đĩa thắng King Speed xin sò.
Đồng điệu với những chi tiết ốc Titan trên xe là bộ cổ pô Titan sặc sỡ, đã được phủ đầy màu sắc do ảnh hưởng từ nhiệt trong quá trình vận hành.
Heo thắng sau cũng là heo Brembo logo lớn, kết hợp cùng với đĩa thắng King Speed kích thước nhỏ hơn nhằm đem tới hiệu suất thắng phù hợp với dàn chân sau.
Bộ mâm K7 phía sau có tông màu hoàn toàn khác với mâm phía trước, tạo nên diện mạo bất đối xứng vô cùng đặc sắc và đáng chú ý. Để làm được điều này thì đòi hỏi chủ nhân phải mua cùng lúc hai cặp mâm khác màu để hoán đổi vị trí chúng với nhau.
Để khoe ra cọng sên vàng óng ánh và bộ đĩa nhôm CNC thì chủ nhân đã quyết định loại bỏ luôn che sên nguyên bản. Chưa hết, ở góc ảnh này mình còn thấy thêm bộ chống đứng Inox chắc chắn có khả năng chống gỉ xét cực tốt.


Lợi dụng ưu điểm sở hữu dàn ghi đông trần của chiếc Sonic độ, chủ nhân đã bỏ ra số tiền khoảng hơn 8 triệu đồng để nâng cấp hai món đồ chơi đến từ nước Ý là cùm thắng Brembo RCS 14 và cùm côn Domino TWM.
Riêng cùm thắng Brembo RCS 14 chính dòng cùm thắng mà cá nhân mình vô cùng yêu thích, bởi vì nó đem lại khả năng kiểm soát phanh vô cùng mượt mà và chuẩn xác. Chưa hết còn khiến người lái có cảm giác bóp thắng dịu nhẹ, thích hợp cho những chú heo zin tới heo đồ chơi từ 1 piston đến 3 piston.
Dàn chân trước của chiếc Sonic độ hiện đang sở hữu bộ mâm K7 nhập khẩu từ Malaysia, vốn là dòng mâm có cấu tạo từ hợp kim nhôm đúc lại mang trên mình vẻ ngoài trau chuốt chẳng thua kém gì các mẫu mâm CNC đắt đỏ. Hiện tại dòng mâm này vẫn chưa có phiên bản nào sản xuất cho Sonic 150, nên khi gắn cho chiếc Sonic độ sẽ phải trải qua nhiều công đoạn chỉnh sửa tỉ mỉ.


Dây dầu trước sau đều là dây Hel đã được bấm vài đầu nối Inox sáng bóng, tăng độ gọn gàng và nổi trội. Lực thắng và khả năng giảm tốc được 'cường hóa' đáng kể với bộ đôi heo Brembo logo lớn và đĩa thắng King Speed xin sò.

Đồng điệu với những chi tiết ốc Titan trên xe là bộ cổ pô Titan sặc sỡ, đã được phủ đầy màu sắc do ảnh hưởng từ nhiệt trong quá trình vận hành.


Heo thắng sau cũng là heo Brembo logo lớn, kết hợp cùng với đĩa thắng King Speed kích thước nhỏ hơn nhằm đem tới hiệu suất thắng phù hợp với dàn chân sau.
Bộ mâm K7 phía sau có tông màu hoàn toàn khác với mâm phía trước, tạo nên diện mạo bất đối xứng vô cùng đặc sắc và đáng chú ý. Để làm được điều này thì đòi hỏi chủ nhân phải mua cùng lúc hai cặp mâm khác màu để hoán đổi vị trí chúng với nhau.


Để khoe ra cọng sên vàng óng ánh và bộ đĩa nhôm CNC thì chủ nhân đã quyết định loại bỏ luôn che sên nguyên bản. Chưa hết, ở góc ảnh này mình còn thấy thêm bộ chống đứng Inox chắc chắn có khả năng chống gỉ xét cực tốt.
