Phiên bản Dream độ này là một trong những siêu phẩm do xưởng độ TL Performance thực hiện theo mong muốn của tay chơi Hoàn Vũ. Không táo bạo và phá cách như những phiên bản Dream độ nâng cấp cục máy khủng, 'phá hình' bằng việc thay đổi kết cấu dàn chân. Chiếc Dream độ của anh Hoàn Vũ được xưởng độ TL Performance định hướng theo một phong cách rất riêng.
Từ ngày nhìn thấy từng 'mảnh ghép' của phiên bản Dream độ này, thật sự bản thân người viết là tôi đã rất háo hức để được ngắm nhìn dung nhan thật sự của nó. Sau hơn một năm chờ đợi, siêu phẩm Dream độ đã không làm tôi thất vọng khi nó sở hữu nét đẹp lịch lãm và đầy sang trọng.
Nét đẹp lịch lãm và sang trọng ấy còn phảng phất tính chất độc đáo riêng khi siêu phẩm Dream độ đang khoác lên mình bộ áo Honda Astrea Prima, một phiên bản Dream từng được sản xuất và phân phối ở Indonesia.
Không giống Super Dream, Dream II (Thái), EX5 (Malaysia) hay bất kì phiên bản Dream nào ở thị trường nào khác, dàn áo của Astrea Prima chính hãng Honda Indonesia vốn sử dụng tem nổi ở vị trí nhãn hiệu Honda và tên xe chứ không phải tem chìm. Chính điều đó đã khiến cho ngoại hình của dàn áo Astrea Prima trở nên cực kì cao cấp, đồng thời 'thăng hạng' cho sự đẳng cấp của chiếc Dream độ.
Tay dắt (cảng sau) cũng là một chi tiết nói lên sự tỉ mỉ của xưởng độ TL Performance trong quá trình thực hiện chiếc Dream độ khi chọn mua đúng tay dắt của Astrea Prima. Đặc biệt ở chỗ sở hữu bọc cao su ở hai bên hông để chủ nhân có thể xê dịch xe một cách dễ dàng.
Đối với tất cả các dòng tay thắng ở trên thị trường hiện tại thì không có mẫu tay thắng nào thích hợp hơn cho những chiếc Dream độ hơn là tay thắng Takegawa, sinh ra dành riêng cho các mẫu xe sử dụng trang bị thắng đùm ở dàn chân trước giống như Honda Dream.
Nhưng tay thắng Takegawa lại tồn tài một khuyết điểm về chiều dài khi nó ngắn hơn tay ngắn nguyên bản, nên gù âm Inox làm bằng thủ công đã trở thành một lựa chọn không thể hợp thể hơn. Khi nó không làm cho chiều dài tay lái bị gia tăng một cách kệch cỡm và khiến cho bao tay bên trong và điểm chót của tay thắng Takegawa gần như tương xứng với nhau.
Bao tay mà chiếc Dream độ đang sở hữu cũng hoàn toàn không phải bao tay bình thường khi nó tích hợp công nghệ sưởi ấm tay lái hiện đại. Phù hợp với môi trường thời tiết buốt giá của Đà Lạt, nơi sinh sống của tay chơi Hoàn Vũ chủ nhân siêu phẩm Dream độ.
Dàn tay lái của chiếc Dream độ còn là nơi 'trú ngụ' của cụm đồng hồ Uma Racing tiên tiến, hiển thị mọi thông tin cần thiết qua bảng màn hình LCD sắc nét. Phần viền đen trước đây của cụm đồng hồ này giờ đã bị thế chỗ bằng viền nhôm CNC, một sản phẩm tăng độ thẩm mỹ của xưởng độ TL Performance.
Với sự hoàn hảo của vị trí trợ lực trung tâm Ohlins TTX, rất có thể sẽ khiến nhiều anh em không biết về đồ chơi xe ngỡ rằng nó là...một trang bị nguyên bản mà Honda đã trang bị sẵn cho Honda Dream. Bởi vì chi tiết cắt gọt xung quanh mà xưởng độ TL Performance thực hiện vô cùng tỉ mỉ và hoàn toàn ôm khít với bợ cổ.
Chưa kể hệ thống pát nhôm CNC lộ ra bên dưới còn có nước xi mạ đồng điệu với các vị trí xung quanh chén cổ, khiến trợ lực Ohlins TTX thực sự trong không khác gì một món đồ zin thứ thiệt.
Baga giữa Titan mà chiếc Dream độ là một món đồ chơi được chế tác hết sức điệu nghệ khi độ uốn lượn của nó đạt tới độ hoàn hảo trên cả tuyệt vời, 'ăn khớp' với bộ phận lưỡi trâu và giúp anh Hoàn Vũ có thể cố định đồ đạc một cách chắc chắn trong quá trình lái xe.
Chiếc giỏ Titan ở phía trước cũng có nhiệm vụ tương tự lường giữa, nó độc đáo hơn các mẫu giỏ phổ biến trên thị trường ở chỗ có kiểu dáng tối giản và cực kì thanh lịch không quá to bản tạo cho người nhìn cảm giác cồng kềnh. Góp mặt gần bộ pát treo rổ, anh em sẽ thấy một cặp mắt mèo làm bằng nhôm CNC nguyên khối cực kì đẹp mắt và nổi trội.
Từ ngày nhìn thấy từng 'mảnh ghép' của phiên bản Dream độ này, thật sự bản thân người viết là tôi đã rất háo hức để được ngắm nhìn dung nhan thật sự của nó. Sau hơn một năm chờ đợi, siêu phẩm Dream độ đã không làm tôi thất vọng khi nó sở hữu nét đẹp lịch lãm và đầy sang trọng.


Nét đẹp lịch lãm và sang trọng ấy còn phảng phất tính chất độc đáo riêng khi siêu phẩm Dream độ đang khoác lên mình bộ áo Honda Astrea Prima, một phiên bản Dream từng được sản xuất và phân phối ở Indonesia.
Không giống Super Dream, Dream II (Thái), EX5 (Malaysia) hay bất kì phiên bản Dream nào ở thị trường nào khác, dàn áo của Astrea Prima chính hãng Honda Indonesia vốn sử dụng tem nổi ở vị trí nhãn hiệu Honda và tên xe chứ không phải tem chìm. Chính điều đó đã khiến cho ngoại hình của dàn áo Astrea Prima trở nên cực kì cao cấp, đồng thời 'thăng hạng' cho sự đẳng cấp của chiếc Dream độ.
Tay dắt (cảng sau) cũng là một chi tiết nói lên sự tỉ mỉ của xưởng độ TL Performance trong quá trình thực hiện chiếc Dream độ khi chọn mua đúng tay dắt của Astrea Prima. Đặc biệt ở chỗ sở hữu bọc cao su ở hai bên hông để chủ nhân có thể xê dịch xe một cách dễ dàng.

Đối với tất cả các dòng tay thắng ở trên thị trường hiện tại thì không có mẫu tay thắng nào thích hợp hơn cho những chiếc Dream độ hơn là tay thắng Takegawa, sinh ra dành riêng cho các mẫu xe sử dụng trang bị thắng đùm ở dàn chân trước giống như Honda Dream.
Nhưng tay thắng Takegawa lại tồn tài một khuyết điểm về chiều dài khi nó ngắn hơn tay ngắn nguyên bản, nên gù âm Inox làm bằng thủ công đã trở thành một lựa chọn không thể hợp thể hơn. Khi nó không làm cho chiều dài tay lái bị gia tăng một cách kệch cỡm và khiến cho bao tay bên trong và điểm chót của tay thắng Takegawa gần như tương xứng với nhau.
Bao tay mà chiếc Dream độ đang sở hữu cũng hoàn toàn không phải bao tay bình thường khi nó tích hợp công nghệ sưởi ấm tay lái hiện đại. Phù hợp với môi trường thời tiết buốt giá của Đà Lạt, nơi sinh sống của tay chơi Hoàn Vũ chủ nhân siêu phẩm Dream độ.


Dàn tay lái của chiếc Dream độ còn là nơi 'trú ngụ' của cụm đồng hồ Uma Racing tiên tiến, hiển thị mọi thông tin cần thiết qua bảng màn hình LCD sắc nét. Phần viền đen trước đây của cụm đồng hồ này giờ đã bị thế chỗ bằng viền nhôm CNC, một sản phẩm tăng độ thẩm mỹ của xưởng độ TL Performance.



Với sự hoàn hảo của vị trí trợ lực trung tâm Ohlins TTX, rất có thể sẽ khiến nhiều anh em không biết về đồ chơi xe ngỡ rằng nó là...một trang bị nguyên bản mà Honda đã trang bị sẵn cho Honda Dream. Bởi vì chi tiết cắt gọt xung quanh mà xưởng độ TL Performance thực hiện vô cùng tỉ mỉ và hoàn toàn ôm khít với bợ cổ.
Chưa kể hệ thống pát nhôm CNC lộ ra bên dưới còn có nước xi mạ đồng điệu với các vị trí xung quanh chén cổ, khiến trợ lực Ohlins TTX thực sự trong không khác gì một món đồ zin thứ thiệt.

Baga giữa Titan mà chiếc Dream độ là một món đồ chơi được chế tác hết sức điệu nghệ khi độ uốn lượn của nó đạt tới độ hoàn hảo trên cả tuyệt vời, 'ăn khớp' với bộ phận lưỡi trâu và giúp anh Hoàn Vũ có thể cố định đồ đạc một cách chắc chắn trong quá trình lái xe.


Chiếc giỏ Titan ở phía trước cũng có nhiệm vụ tương tự lường giữa, nó độc đáo hơn các mẫu giỏ phổ biến trên thị trường ở chỗ có kiểu dáng tối giản và cực kì thanh lịch không quá to bản tạo cho người nhìn cảm giác cồng kềnh. Góp mặt gần bộ pát treo rổ, anh em sẽ thấy một cặp mắt mèo làm bằng nhôm CNC nguyên khối cực kì đẹp mắt và nổi trội.
