

Nguyên bản chiếc Dream độ vốn thuộc về dòng đời Dream 110 được sản xuất và phân phối tại Thái Lan. Tuy nhiên chủ nhân người Thái lại tiến hành dán tem Super Cub. Đồng thời còn khoác lên mình xế cưng màu da xanh dương lịch lãm, một bức nền cực kì hiệu quả để đánh bật dàn đồ chơi mà anh ta đã trang bị.

Hệ thống thắng nguyên bản đã được nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa bằng cùm thắng Brembo Drag nhỏ gọn. Tuy nhiên vì không hài lòng với bản lề và tay thắng nhìn quá đỗi đơn giản nên anh chủ đã quyết định thay thế chúng bằng bản lề và khúc gãy TWM để khiến dàn tay lái trở nên cuốn hút hơn.


Lường giữa được tô điểm bởi vật liệu Carbon bóng bẫy và sang trọng. Có lẽ vì không muốn làm cho phần bề mặt Carbon bị trầy xước, nên chủ nhân mới quyết định không gắn baga và để trống hoàn toàn vị trí này.


Nhằm khắc phục nhược điểm thiếu vắng nơi cố định đồ đạc trong quá trình đi lại, một chiếc giỏ IT Salaya làm bằng hợp kim Titan đã được ra đời để tăng độ tiền nghi cho chủ nhân. Ngoài chiếc giỏ ra thì phần chảng ba dè trước cũng làm hoàn toàn bằng hợp kim Titan và do IT Salaya thực hiện đảm bảo độ liền lạc về mặt kiểu dáng.

Đối với dàn chân trước của những mẫu xe số phổ thông như chiếc Dream độ thì chú heo Brembo Billet 4 piston chính là một lựa chọn quá đỗi 'dư thừa' về lực thắng. Bởi vì trọng lượng của chiếc Dream độ vốn đã nhẹ và thường xuyên vận hành ở những dãy tốc độ trung bình, nên lực thắng quá mạnh sẽ khiến quá trình xử lý phanh trở nên kém hiệu quả nếu không được canh chỉnh một cách tỉ mỉ.

Vậy nên chủ nhân mới quyết định lựa chọn đĩa thắng NewFren Moto3 với đường kính chỉ 220mm để giảm độ nhạy của thắng trước. Hứa hẹn sẽ đem lại lực thắng dịu nhẹ, giúp anh ta dễ dàng điều khiển xe khi di chuyển trên những dãy phố đông đúc.


Không giống những bản độ các cũng đến từ Xứ sở Chùa Vàng, dàn chân chiếc Dream độ này lại trông vô cùng tươm tất và sạch sẽ với bộ niềng nhôm Akront Morad Tây Ban Nha màu bạc đơn giản. Tạo ra sự đồng điệu với động cơ cùng với vỏ phuộc và nhường lại sự nổi trội cho cặp đôi heo và đĩa thắng đẹp mắt phía trên.



Động cơ chiếc Dream độ có sự xuất hiện cũng có sự góp mặt của các món đồ chơi làm bằng Titan. Do màu sự trùng lập bởi vẻ đẹp sặc sỡ, các chi chi tiết như: Chân chống, cần đạp, cần số,... đã vô tình đánh bật được sự bóng bẫy của giò đạp Takegawa.



Cả bộ gắp và tay dắt cũng làm bằng hợp kim Titan, được biết ngoài độ thẩm mỹ ra thì các chi tiết làm bằng vật liệu này còn nhẹ hơn rất nhiều so với phụ tùng nguyên bản.


Ân thanh mà cây pô IT Salaya Titan cho ra sẽ có phần đanh thép và uy lực hơn cây pô zin, phần đuôi pô còn có thêm một miếng chụp CNC làm mình nhớ đến những mẫu pô đình đám của thương hiệu Austin Racing.