Thiết kế nơi tay thắng của chiếc Satria độ này thật dễ dàng nhận biết với bộ cùm phanh Brembo Corsa corta, nhiều vị trí ốc trên tay được thay thế lại bằng chất liệu ốc Gr5 điện phân lên tông màu xanh tím. sử dụng ống dầu nhỏ để chứa dầu thắng chứ không chơi cả bình như nhiều xe mà chúng ta đã thấy
Vị trí tay côn được thay đổi từ đồ zin xấu xí ít hiệu năng sang TWM giá thành tầm 2,7 triệu đồng có trọng lượng siêu nhẹ lại còn ẩn chứa nhiều hiệu năng phụ như rãnh gió cuối tay thắng, chống gãy và khả năng cắt côn siêu nhẹ.
Phía sau tay lái là sự nhấn nhá màu sắc đầy tốn tiền bằng chất liệu ốc Gr5. Bên trái ghi đông sử dụng cùm công tắc Cb650F, còn bên phải là từ dòng CB1100 hàng zin của Honda nhưng là cùm rời sài điện cơ đi kèm nhiều nút bấm, đặc biệt bộ cùm này còn có thể tận dụng làm ống ga nên được nhiều mẫu xe ghi đông trần tận dụng.
Với thanh trợ lực YSS kẹp sườn sẽ cho phép ta kiểm soát đầu xe tốt hơn không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao, tay phanh sẽ kiểm soát heo dầu Brembo 4 pis đối xứng thông qua đường ống dầu Hel đỏ bấm đầu. Combo này càng trở nên tuyệt vời hơn khi chủ xe phối thêm chiếc đĩa trước Brembo size siêu to khổng lồ
Dàn chân còn có là bộ mâm BRT thiết kế độc lạ chưa từng đụng hàng với dòng mâm nào ở Việt Nam ta, với đủ các phiên bản dành cho Wave, Jupiter và Exciter...