Chiếc Satria 150 độ dưới đây thuộc sở hữu của bạn Nguyễn Quyết đến từ Biên Hoà - Đồng Nai, là một dòng xe rất thiên về tốc độ cộng với thân hình bé nhỏ đã khiến rất nhiều biker mê mẫn dòng xe này và biến hóa lại nó theo nhiều phong cách khác nhau từ làm máy cho tới chơi kiểng.
Nhấn nhá cho đầu xe thêm sức hấp dẫn chính là bộ cùm tăng tốc Domino đen 2 dây ga giúp xe rút ngắn hành trình để nước đề ba được tối ưu hơn, bên cạnh là cùm công tắc Domino đề máy kèm tắt máy nhanh. Bên trái cũng là công tắc Domino nói chung combo 3 món này được nhiều anh em chơi xe ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành phù hợp hiệu năng tốt và độ bền cao.
Cùm thắng dầu sử dụng dòng Brembo Corsa corta quen thuộc của các anh em chơi xe chủ xe không sử dụng bình dầu rời phía trên cốt là muốn đem lại sự gọn gàng nhất cho phần ghi đông. Cùm côn là phiên bản TWM của Domino sản xuất có giá thành đâu đó tầm 2,7 triệu đồng
Ở góc ảnh này chúng ta sẽ thấy ghi đông đã được hạ xuống khá nhiều để đầu xe đầm hơn trang trí xung quanh là dàn ốc Gr5 màu trắng. Bên dưới có trợ lực YSS kẹp sườn kết hợp cùng chủ xe để kiểm soát đầu xe không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao.
Dàn chân chúng ta có gì nào một lốc máy màu đồng kèm thêm dàn ốc Salaya full hết các vị trí, phần đĩa thắng Sonic trước được bắt vào mâm 8 cây thông qua bộ thớt lòng CNC. Heo dầu Anchor 2pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel bấm đầu Inox
Phía sau là đĩa kiểu Galfer mang kích thước 220mm đi kèm cùng heo dầu Brembo 2pis đối xứng. Vỏ xe sử dụng Michelin city grip pro tăng độ bám đường cực tốt cho xe.
Tông màu vàng không chỉ nằm ở lốc máy và sợi sên đâu nhé mà còn trên Ohlins bình dầu, với dòng phuộc này giá thành phải hơn 10 triệu một cây đi kèm 3 chế độ tăng chỉnh để ta tự do thay đổi sau cho phù hợp với mình.
Nhấn nhá cho đầu xe thêm sức hấp dẫn chính là bộ cùm tăng tốc Domino đen 2 dây ga giúp xe rút ngắn hành trình để nước đề ba được tối ưu hơn, bên cạnh là cùm công tắc Domino đề máy kèm tắt máy nhanh. Bên trái cũng là công tắc Domino nói chung combo 3 món này được nhiều anh em chơi xe ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành phù hợp hiệu năng tốt và độ bền cao.
Cùm thắng dầu sử dụng dòng Brembo Corsa corta quen thuộc của các anh em chơi xe chủ xe không sử dụng bình dầu rời phía trên cốt là muốn đem lại sự gọn gàng nhất cho phần ghi đông. Cùm côn là phiên bản TWM của Domino sản xuất có giá thành đâu đó tầm 2,7 triệu đồng
Ở góc ảnh này chúng ta sẽ thấy ghi đông đã được hạ xuống khá nhiều để đầu xe đầm hơn trang trí xung quanh là dàn ốc Gr5 màu trắng. Bên dưới có trợ lực YSS kẹp sườn kết hợp cùng chủ xe để kiểm soát đầu xe không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao.
Dàn chân chúng ta có gì nào một lốc máy màu đồng kèm thêm dàn ốc Salaya full hết các vị trí, phần đĩa thắng Sonic trước được bắt vào mâm 8 cây thông qua bộ thớt lòng CNC. Heo dầu Anchor 2pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel bấm đầu Inox
Phía sau là đĩa kiểu Galfer mang kích thước 220mm đi kèm cùng heo dầu Brembo 2pis đối xứng. Vỏ xe sử dụng Michelin city grip pro tăng độ bám đường cực tốt cho xe.
Tông màu vàng không chỉ nằm ở lốc máy và sợi sên đâu nhé mà còn trên Ohlins bình dầu, với dòng phuộc này giá thành phải hơn 10 triệu một cây đi kèm 3 chế độ tăng chỉnh để ta tự do thay đổi sau cho phù hợp với mình.